Bị đội bóng giữa bảng xếp hạng chia điểm ngay trên sân nhà, The Blues không những đánh rơi lợi thế trong cuộc đua top 4 mà họ còn phải nhận nhiều tổn thất khi Hudson-Odoi chấn thương và HLV Sarri bị tước quyền chỉ đạo

Chelsea sẽ khiếu kiện BHL Burnley vì xúc phạm HLV Sarri

Nguyên Huy | 23/04/2019, 10:05

Bị đội bóng giữa bảng xếp hạng chia điểm ngay trên sân nhà, The Blues không những đánh rơi lợi thế trong cuộc đua top 4 mà họ còn phải nhận nhiều tổn thất khi Hudson-Odoi chấn thương và HLV Sarri bị tước quyền chỉ đạo

Chelsea đã tự mình đánh rơi cơ hội vàng để bứt phá, qua mặt các đối thủ tranh giành vị trí top 4 trên bảng tổng sắp Premier League khi bị Burnley cầm hoà 2-2.

Gianfranco Zola đã tiết lộ Chelsea có ý định nộp đơn khiếu nại sau khi Maurizio Sarri bị "xúc phạm" bởi một lời bình luận được đưa ra của một trong những nhân viên huấn luyện của đội khách.

Sarri đã bị trọng tài chính điều hành trận đấu, Kevin Friend đuổi khỏi băng ghế chỉ đạo sau cuộc hỗn chiến liên quan đến việc trung vệ dính chấn thương người Đức, Antonio Rudiger đụng độ với các thành viên trong ban huấn luyện của Burnley.

Trước đó, bên ngoài đường hầm vào phòng thay đồ, Ashley Westwood và David Luiz đã đối đầu nhau trong một cuộc tranh cãi to tiếng và gay gắt.

Maurizio Sarri, người sắp bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Chelsea với Manchester United, sau đó đã chọn không xuất hiện tại cuộc họp báo sau trận đấu.

Điều này được trợ lý HLV của Chelsea, Gianfranco Zola giải thích đó là sự thất vọng của người Ý khi bị "xúc phạm" bởi những gì ông ấy nghe được từ băng ghế chỉ đạo trên sânStamford Bridge của các HLV bên phe đối lập.

"Sarri không muốn đến dự cuộc họp báo sau trận đấu như thường lệ bởi vì ông ấy cảm thấy rất thất vọng. Hành vi và cách cư xử của trong tài chính Kevin Friend cũng như những lời bình luận công kích cá nhân từ những người đồng nhiệm bên phía Burnley đã là Maurizio tổn thương”, huyền thoại người Ý cho biết.

“Tôi nghĩ rằng những lời bình luận đó đã xúc phạm đến danh dự cá nhân HLV trưởng Chelsea và ông ấy cảm thấy đó là điều không đúng đắn.

Chúng tôi hiểu rằng các bạn có rất nhiều điều muốn nói với Sarri, vì vậy tôi đến đây để nói lời xin lỗi. Nhưng bạn cũng nên hiểu và thông cảm bởi ông ấy thất vọng về lối chơi của các cầu thủ cũng như kết quả trận đấu.

Thêm vào đó, Maurizio cũng thất vọng vì bị đuổi đi và nhiều điều khác khiến ông ấy không muốn có mặt trong buổi họp báo hôm nay”, Gianfranco Zola giải thích thêm.

"Tôi nghĩ rằng ông ấy đã nghe được điều gì đó từ băng ghế dự bị của Burnley, các bạn đừng hỏi tôi chính xác điều gì bởi tôi không muốn lặp lại những câu nói miệt thị đã xảy ra.

Chắc chắn rằng chúng tôi sẽ xem có thể làm gì về điều này, Chelsea sẽ gởi một bản khiếu kiện lên F.A chẳng hạn”, cựu tiền đạo vô định thế giới đồng thời cũng là huyền thoại của Chelsea và đã vinh dự được phong tước Hiệp Sĩ của nước Anh kết luận.

Trận hoà 2-2 đầy tiếc nuối của Chelsea cũng giúp họ tạm thời vượt qua Arsenal để chen chân vào Top 4 nhưng đã thi đấu nhiều hơn 3 đối thủ cạnh tranh 1 trận.

Và với việc chỉ kiếm được 1 điểm trong cuộc đối đầu này đã khiến họ lỡ nhịp trong cuộc đua giành chiếc vé tham dự Champions League mùa bóng năm sau.

Không những vậy, trong cuộc chạm trán với đối thủ trực tiếp Manchester United tới đây, The Blues sẽ không có sự chỉ đạo từ HLV Maurizio Sarri.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
một giờ trước Thị trường và chính sách
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea sẽ khiếu kiện BHL Burnley vì xúc phạm HLV Sarri