Chelsea đã không thể có bước đột phá trong cuộc đua chen chân vào top 4 khi mất điểm trước đàn em Burnley.

Sau Man Utd và Arsenal, đến lượt Chelsea tự bắn vào chân mình

Anh Tú | 23/04/2019, 05:41

Chelsea đã không thể có bước đột phá trong cuộc đua chen chân vào top 4 khi mất điểm trước đàn em Burnley.

Áp lực từ cuộc đua vào top 4 quá lớn đã khiến các đội bóng liên tục mắc sai lầm. Man Utd để thua 0-4 trên sân của Everton và sau đó là Arsenal thua Crystal Palace 2-3. Những kết quả này đáng ra phải là động lực để Chelsea tranh thủ bứt phá trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đội bóng thành London lại gây thất vọng trong trận tiếp Burnley.

Khán giả tại Stamford Bridge được chứng kiến nửa đầu hiệp 1 đầy ắp bàn thắng và rượt đuổi. Burnley mở tỷ số phút thứ 8 nhưng Chelsea nhanh chóng lật ngược tình thế với 2 bàn của Kante phút 12 và Higuain phút 14. Tưởng như Chelsea sau khi lội dòng thừa thắng xông lên thì họ bị đội khách san bằng tỷ số 2-2.

Sau khi trận đấu bị kéo về vạch xuất phát, Chelsea dâng cao đội hình tìm cách kiếm bàn thắng nhưng các chân sút của họ thiếu may mắn để đưa bóng vào lưới đội khách. Trận hòa 2-2 ngay trên sân nhà cũng gần giống như thất bại với Chelsea. Cho dù họ tạm vươn lên vị trí thứ 4 nhưng Chelsea đã thi đấu 35 trận. Quyền tự quyết vào top 4 không còn thuộc về thầy trò nhà HLV Sarri.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Man Utd và Arsenal, đến lượt Chelsea tự bắn vào chân mình