Đã có cú sốc đầu tiên trong loạt trận khai mạc giải ngoại hạng Anh. Ngay trong hiệp 1, Chelsea đã thua mất mặt trên sân nhà trước đội bóng đàn em Burnley.

Chelsea thảm bại trong hiệp 1, bi kịch cho Liverpool

Anh Tú | 12/08/2017, 22:26

Đã có cú sốc đầu tiên trong loạt trận khai mạc giải ngoại hạng Anh. Ngay trong hiệp 1, Chelsea đã thua mất mặt trên sân nhà trước đội bóng đàn em Burnley.

Chelsea thua mất mặt

Trước khi Chelsea bước vào mùa giải mới, ông chủ Roman Abramovich đã trải qua cú sốc khi ly hôn cô vợ thứ 3 Zhukova. Không những vậy, tỉ phú người Nga cònphải bồi thường số tiền được ước tính có giá trịhơn cảChelsea bỏ ra mua Alvaro Morata, Bakayoko. Tuy nhiên, còn sốc hơn cho Abramovich khi ông được các cầu thủ ‘an ủi’ bằng trận thua mất mặt trước đàn em Burnley.

Bước ngoặt của trận đấu là khi thủ quân Gary Cahill nhận thẻ đỏ phút thứ 14. Phải chơi thiếu người từ sớm lại chịu áp lực phải dâng cao đội hình tìm bàn thắng, Chelsea nhanh chóng nhận những cú đấm choáng váng từ đối thủ nhỏ con. Trong nửa cuối hiệp 1, đặc biệt là những phút cuối nôn nóng tìm bàn gỡ trước giờ nghỉ, Chelsea nhận 3 bàn thua liên tiếp.

Trong hiệp 2, Chelsea không còn gì để mất mới tung Alvaro Morata vào sân. Chân sút người Tây Ban Nha đã nhen nhóm hy vọng cho chủ nhà bằng bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 vào phút 69.

Thế nhưng, một cầu thủ Tây Ban Nha khác là Fabregas lại làm chồng chất khó khăn cho Chelsea khi nhận thẻ vàng và phải rời sân vào phút 82.

Đáng khen cho Chelsea trong thế 9 đấu 11 trên sân vẫn tìm được bàn thắng nữa vào phút 88 nhờ công của David Luiz. Chỉ có điều những nỗ lực trong hiệp 2 không đủ bù cho sai lầm trong hiệp 1 và Chelsea chấp nhận thất bại 2-3 trên sân nhà.

Đội hình thi đấu
Chelsea: Courtois, Rudiger, Luiz, Cahill, Azpilicueta, Kante, Fabregas, Alonso, Willian, Batshuayi (Morata 59'), Boga (Christensen 18', Musonda 90+2')
Burnley: Heaton, Lowton, Tarkowski, Mee, Ward. Gusmundson (Arfield 75'), Cork, Hendrick, Defour (Walter 75'), Brady, Vokes

Bàn thắng
Chelsea: Morata (69'), Luiz (88')
Burnley: Vokes (24', 42'), Stephen Ward (39')

Bi kịch cho Liverpool

Trước đó, Liverpool có trận hòa bi kịch với chủ nhà Watford. Trận này, Liverpool 2 lần bị Watford dẫn trước nhưng vùng lên trong hiệp 2 để dẫn 2-1 đến tận phút 90.

Đáng tiếc là đến phút bù giờ thứ 3 thì xảy ra bi kịch cho Liverpool khi họ để trung vệ Britos của chủ nhà gỡ hòa 3-3 và đánh rơi 2 điểm. Cộng với việc Arsenal thắng nhọc 4-3 trước đàn em Leicester thì có thể thấy mùa giải năm nay hứa hẹn rất chông gai cho các đại gia.

Đội hình thi đấu
Watford: Gomes; Janmaat (Femenia 18'), Kaboul, Britos, Holebas; Chalobah, Doucoure; Amrabat, Cleverley, Pereyra (Richarlison 49'); Okaka (Gray 63').
Liverpool: Mignolet, Alexander-Arnold (Gomez 90'+1), Lovren, Matip, Moreno, Henderson, Can, Wijnaldum, Salah (Milner 86'), Mane, Firmino (Origi 81').

Bàn thắng
Watford: Okaka (9'), Doucoure (32'), Britos (90'+3)
Liverpool: Mane (29'), Firmino (pen 55'), Salah (57')

P.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chelsea thảm bại trong hiệp 1, bi kịch cho Liverpool