Giải Ngoại hạng Anh đã khai mạc vào rạng sáng nay với trận đấu giữa Arsenal và Leicester City. Hai đội đã cống hiến cho khán giả cuộc rượt đuổi nghẹt thở.

Arsenal và cuộc rượt đuổi nghẹt thở trận khai mạc Premier League

Anh Tú | 12/08/2017, 05:52

Giải Ngoại hạng Anh đã khai mạc vào rạng sáng nay với trận đấu giữa Arsenal và Leicester City. Hai đội đã cống hiến cho khán giả cuộc rượt đuổi nghẹt thở.

Mùa giải trước, hai đội bóng chơi rất kham khổ và khán giả phải đợi mỏi mắt để xem bàn thắng. Trận lượt đi tháng 8 năm ngoái, hai đội hòa nhau không bàn thắng. Trận lượt về tại Emirates hồi cuối tháng 4 vừa qua, Arsenal chỉ thắng 1-0 nhờ bàn phải lưới vào tận phút 86.

Nhưng trận sáng nay, mọi thứ thay đổi hẳn. Chỉ phút thứ 2, Arsenal đã mở số nhờ bản hợp đồng 53 triệu euro Lacazette và 3 phút sau, đến lượt Leicester gỡ hòa. Mỗi đội còn ghi thêm 1 bàn nữa trong hiệp 1.

Sang hiệp 2, Leicester bất ngờ vươn lên dẫn trước vào phút 56 và duy trì lợi thế đến tận phút 83. Rất đáng khen cho chủ nhà là họ không dễ buông khi ghi được 2 bàn từ phút 83 đến 85 nhờ công của hai cầu thủ vừa vào sân thay người: Ramsey và Giroud để lội dòng thắng với tỷ số 4-3.

Vào tối và đêm mai, Liverpool, Chelsea và Man City sẽ bắt đầu tham chiến. Liverpool làm khách của Watford lúc 18h30, Chelsea tiếp Burnleylúc 21h còn Man City làm khách củaBrighton & Hove vào 23h30.

Man Utd và Tottenham sẽ thi đấu vào Chủ nhật. Trong khi Tottenham phải đá trên sân của Newcastle vào 19h30 thì Man Utd chỉ phải tiếp West Ham lúc 22h.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Arsenal: Cech; Holding (Giroud, 67’), Monreal, Kolasinac; Bellerin, Oxlade-Chamberlain, Elneny (Ramsey, 67’), Xhaka; Oezil, Welbeck (Walcott, 75’); Lacazette.

Leicester: Schmeichel; Simpson, Morgan, Maguire, Fuchs; Mahrez, Ndidi, James (Iheanacho, 82’), Albrighton (Gray, 88’); Okazaki (Amartey, 72’), Vardy.

BÀN THẮNG
Arsenal: Lacazette (2’), Welbeck (45+2’), Ramsey (83’), Giroud (85’)
Leicester: Okazaki (5’), Vardy (29’, 56’)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Arsenal và cuộc rượt đuổi nghẹt thở trận khai mạc Premier League