HLV trưởng của U.22 Philippines ông Marlon Maro tự tin tuyên bố sẽ có vé vào bán kết khi đặt chân tới Malaysia.

SEA Games 29: U.22 Philippines quyết qua mặt Thái Lan và Việt Nam

van lam | 12/08/2017, 11:06

HLV trưởng của U.22 Philippines ông Marlon Maro tự tin tuyên bố sẽ có vé vào bán kết khi đặt chân tới Malaysia.

Chia sẻ mục tiêu của đội trong kỳ SEA Games này, ông Marlon cho biết: "Bảng B có Thái Lan và Việt Nam rất mạnh. Chúng tôi sẽ tập trung tối đa từng trận một khi gặp hai đối thủ trực tiếp này. Mục tiêu của Philippines là vào bán kết và tôi tin đội có thể làm được".

Năm 2015, Philippines đứng cuối bảng A, không giành được điểm nào khi để thua cả Myanmar, Indonesia, Singapore và Campuchia. Tuy nhiên, sau hai năm chuẩn bị và bước vào kỳ đại hội này, HLV Marlon Maro chia sẻ khi đặt chân tới Kuala Lumpur chuẩn bị tranh tài ở môn bóng đá nam SEA Games 29, ông và mọi người đã có sự quyết tâm lớn. "Đội đã cử người theo dõi, phân tích đối thủ rất kỹ. Chúng tôi sẽ có cách để đánh bại các đội bóng lớn. Chúng tôi chuẩn bị cho kỳ SEA Games năm nay tốt hơn hai năm trước rất nhiều. Đội đã có hàng loạt trận giao hữu chất lượng tại Nhật Bản và Campuchia”, HLV Maro nói thêm.

                
u22-philippines-tu-tin-qua-mat-thai-lan-va-viet-nam-tai-sea-games
   

U22 Philippines được kỳ vọng sẽ mang về một tấm huy chương.

   

Trong lịch sử, bóng đá nam Philippines mới một lần lọt vào bán kết tại các kỳ SEA Games. Đó là năm 1991, khi họ là chủ nhà, đánh bại Singapore 2-0 để giành HC đồng.

Nói về các đội bóng tham dự SEA Games lần này,ông Maro cho rằng Malaysia mới là đối thủ đáng sợ nhất của các đội bóng trong cuộc đua tới tấm HC vàng. "Thái Lan rất mạnh, nhưng tôi chọn Malaysia là ứng cử viên cho tấm HC vàng. Nhìn lại lịch sử bạn sẽ thấy đội bóng này có thành tích rất tốt khi là chủ nhà SEA Games. Họ giành HC vàng năm 1989 và HC bạc năm 2001", Maro nhận định.

Văn Lâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
SEA Games 29: U.22 Philippines quyết qua mặt Thái Lan và Việt Nam