Sau 25 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, diễn viên Chi Bảo bất ngờ thông báo giải nghệ.

Chi Bảo bất ngờ giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật

Đan Thuỳ | 29/05/2021, 12:30

Sau 25 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, diễn viên Chi Bảo bất ngờ thông báo giải nghệ.

Sáng 29.5, diễn viên Chi Bảo thông báo giải nghệ trên trang cá nhân: “Tôi muốn từ biệt với vai trò là một diễn viên, nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà tôi may mắn có được trong đời. Ở tận đáy lòng, tôi thầm cảm ơn khi được khoác lên mình chiếc áo và cuộc sống đầy màu sắc của người nghệ sĩ. Tôi không nhớ đã bao lần rơi những giọt nước mắt hạnh phúc cho từng thân phận đời người qua những thước phim...”. 

anh-chup-man-hinh-2021-05-29-luc-11.34.50.png
Bài viết trên trang cá nhân của nam diễn viên Chi Bảo - Ảnh: Internet

Chi Bảo cũng gửi lời cảm ơn đến truyền thông, ê-kíp đã từng làm việc với mình, cảm ơn gia đình, người thân và đặc biệt là lời cảm ơn dành cho vợ Lý Thùy Chang - người đã hiểu và ủng hộ anh trong quyết định này.

chi-bao-hoan-dam-cuoi-vi-dich-hanh-phuc-vi-ban-gai-kem-16-tuoi-than-thiet-voi-vo-cu-va-con-trai-950097fb637317558792036315.jpg
Chi Bảo và Lý Thuỳ Chang - Ảnh: internet

Không còn là diễn viên Chi Bảo, anh ký bút với tên Phạm Gia Chi Bảo.

1578475060-687-vo-cu-kin-tieng-cua-chi-bao-bi-so-sanh-voi-tinh-moi-va-phan-ung-cao-tay-soi2cuochonnhancuachibaotruoctindoncobangaimoihinh-1578447103-width650height910.jpg

Chi Bảo sinh năm 1973 tại Vũng Tàu. Trước khi đến với phim ảnh, anh từng tốt nghiệp Đại học Bách Khoa TP.HCM. Năm 1994, anh học tại Câu lạc bộ điện ảnh Tân Sơn Nhất.

Sau đó, anh tham gia biểu diễn tại sân khấu kịch và được chú ý với vai trò diễn viên.

Năm 1996, Chi Bảo lần đầu đảm nhận vai chính trong phim truyền hình Hương đời. Phim đạt Huy chương vàng trong Liên hoan phim truyền hình về đề tài phòng chống ma túy.

Đến năm 1997, tên tuổi nam diễn viên bật sáng nhờ vai Toàn trong Đồng tiền xương máu. 

Trong loạt phim truyền hình, Chi Bảo để lại dấu ấn qua các bộ phim như: Người đẹp Tây Đô, Giao thời, Những đứa con thành phố, Người đàn bà yếu đuối, Bến sông trăng, Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí... Nam diễn viên cũng từng gây xôn xao dư luận khi đóng cảnh nóng trong Đẻ mướn với Hà Kiều Anh.

Từ sau phim truyền hình Cô gái xấu xí, vào năm 2008 cho đến nay, Chi Bảo gần như không tham gia các hoạt động phim ảnh. 10 năm qua, anh chuyên tâm trong vai trò người sáng lập quỹ từ thiện "Hiểu về trái tim".

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi Bảo bất ngờ giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật