Những nốt ruồi này đã "tố cáo" bản tính trăng hoa, phong lưu của cánh đàn ông, chị em nhớ cẩn thận.

Chị em phụ nữ phải cẩn thận với những người đàn ông sở hữu nốt ruồi

Blogtamsu | 24/12/2016, 11:56

Những nốt ruồi này đã "tố cáo" bản tính trăng hoa, phong lưu của cánh đàn ông, chị em nhớ cẩn thận.

1. Nốt ruồi ở giữa hai lông mày

Vị trí giữa hai lông mày trong nhân tướng học được gọi là "cung sự nghiệp", tượng trưng cho sự phát triển và địa vị sự nghiệp của một người. Nhìn vào vị trí này có thể đoán ra được vận mệnh lành dữ cả đời của người đó.

Nếu giữa hai đầu lông mày xuất hiện nốt ruồi lành (màu sắc sáng rõ, tròn đều) cho thấy tương lai của chủ nhân sẽ gây dựng được sự nghiệp lớn, nhưng nếu là nốt ruồi dữ (nhạt màu, mờ, không rõ) thì sau khoảng 30 tuổi, người đó rất có thể sẽ đối mặt với hôn nhân tan vỡ hoặc vấn đề về tình cảm.

2. Lông mày mảnh và cong, đầu mũi có nốt ruồi

Đàn ông sở hữu những nét tướng này sẽ khó cầm lòng được trước hấp dẫn, nhất là hấp dẫn về tình dục. Đầu mũi có nốt ruồi tượng trưng cho người dễ bị lừa gạt, nhẹ dạ cả tin. Một khi gặp phải vận xui này sẽ khiến gia đình lục đục, vợ chồng mâu thuẫn.

3. Lông mày ngắn và hỗn loạn, quanh miệng có nốt ruồi

Đàn ông mang nét tướng này có rất nhiều thói hư tật xấu, dễ sa vào các tệ nạn xã hội, không có tiền đồ tương lai, khiến bạn đời vất vả cả đời.

4. Lông mày trước đậm sau mỏng, xung quanh có nốt ruồi

Kiểu đàn ông này đa số đều làm tổn thương đến bạn đời, thậm chí nốt ruồi mọc quanh lông mày cho thấy họ ảnh hưởng rất xấu đến vợ. Nét tướng này cũng tượng trưng cho bản tính trăng hoa, ngoại tình của họ, khiến vợ chịu cực khổ cả đời.

5. Lòng bàn tay có nốt ruồi - Sự chiếm hữu rất mạnh

Những người đàn ông có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường rất thông minh và có nhiều tiền, đến tuổi trung niên họ đã có được rất nhiều thành tựu. Nếu nốt ruồi mọc ở mu bàn tay cho thấy họ là người có năng lực quản lý tiền bạc, sau khi kết hôn sẽ nắm quyền kinh tế của gia đình. Hơn nữa, họ luôn thể hiện sức chiếm hữu rất lớn, quản lý vợ rất chặt, đôi khi có vẻ khá gia trưởng nên thường rất dễ xuất hiện vấn đề trong hôn nhân.

Ngọc Ánh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chị em phụ nữ phải cẩn thận với những người đàn ông sở hữu nốt ruồi