Tài lộc của những người tuổi Thân sẽ ra sao trong năm 2017.

Xem ngũ hành đoán tài lộc của người tuổi Thân năm 2017

Blogtamsu | 24/12/2016, 11:55

Tài lộc của những người tuổi Thân sẽ ra sao trong năm 2017.

Ngũ hành có kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. 12 con giáp trong ngũ hành cùng với thiên can địa chi tổ hợp thành yếu tố quyết định vận mệnh. Vậy năm 2017 người tuổi Thân sẽ có vận tài lộc ra sao?

Tài vận của những người hành Hỏa

Người thuộc hành hỏa sinh năm (1956, 2016) tài chính thuận lợi dễ dàng kiếm được tiền cùng với của cải tích lũy.. Họ ít được thưởng, không có khiếu đầu tư nhưng đầu tư vào đất đai thì lại cực tốt.

Tài vận của người hành Thổ

Người thuộc hành thổ ( 1908, 1968) tài chính đầy đủ, có không ít cơ hội kiếm lời từ người khác nhưng lên xuống thất thường và không có của tích lũy. Nhưng mỗi khi gặp khó khăn về tài chính thì họ sẽ được quý nhân giúp đỡ thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn.

Tài vận của người hành Kim

Người hành kim (1932,1992) phát tài và tích lũy tiền của. Tài sản của họ dựa vào nhiều năm cố gắng và không ngừng tiết kiệm. Với những người này thì điều cần nhất để phát triển là đầu tư vào vàng và bất động sản.

Tài vận người thuộc hành Thủy

Người hành thủy (1944, 2004) tài vận thịnh vượng, tiền vào như nước cùng với được tài tinh soi chiếu nên dễ nhận được những khoản lợi nhuận không ngờ đến. Nhưng cần đặc biệt cẩn thận nếu không sẽ vào dễ mà tay trắng.

Tài vận người thuộc hành Mộc

Người hành mộc (1980) có số mệnh vất vả, thường bị hao tán tiền của, cho đi nhiều mà nhận lại không được bao nhiêu. Là người có số nghèo nhất trong các năm tuổi thân.

Nguyễn Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xem ngũ hành đoán tài lộc của người tuổi Thân năm 2017