Tin tưởng tình cảm chân thành mà ông Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh, Ngọc Bích khuyên em gái hãy nắm tay tỷ phú người Việt giàu nhất thật chặt.

Chị gái khuyên Ngọc Trinh đừng buông tay Hoàng Kiều, con trai tỷ phú lại gọi mẹ

Hồng Quân | 13/01/2017, 20:43

Tin tưởng tình cảm chân thành mà ông Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh, Ngọc Bích khuyên em gái hãy nắm tay tỷ phú người Việt giàu nhất thật chặt.

Xem thêm:Con dâu nhận quà sinh nhật khủng, tỷ phú Hoàng Kiều sướng vì bán hết vé đêm nhạc

Phủ nhận chăn dắt gái mại dâm, trưởng nhóm Phượt Bão Đêm bị tố tươi cười ở tang lễ

Tỷ phú Hoàng Kiều chứng tỏ tình cảm chân thành và ý định cưới Ngọc Trinh khi giới thiệu bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi với bạn bè và đồng nghiệp tại Mỹ lẫn Trung Quốc. Ở bên tỷ phú đôla, nữ diễn viên Vòng eo 56 được yêu chiều,trân trọng,che chở,tha hồ mua sắm vàtận hưởng cuộc sống sung túcnhư bà hoàng.

Có lẽ vì thế mà Ngọc Bích vừa nhắn nhủ đến Ngọc Trinhthông điệp: “Nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu. Hứa với nhau một câu sẽ đi trọn tới cuối con đường”. Qua đó, chị gái Ngọc Trinh muốn nhắn nhủ em gái đừng buông tay bạn trai đại gia.

Đây cũnglà những câuđược trích từ ca khúcNắm lấy tay anhcủa Tuấn Hưng.

Ngọc Bích nhắn Ngọc Trinh đừng buông tay tỷ phú Hoàng Kiều.

Khi Ngọc Trinh mới bắt đầu mối quan hệ với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Bích từng cảnh báoem gái: “Nếu như có đôi lúc cảm thấy cô đơn, đừng nên cố gắng tay nắm sai người”.

Ngọc Bích cảnh giác tỷ phú Hoàng Kiều nhưng nay đã tin tưởng ông.

Thế nhưng đến nay, không chỉ Ngọc Bích mà cả gia đình Ngọc Trinh đã hoàn toàn tin tưởng tỷ phú Hoàng Kiều và tình cảm ông dành cho cô.

Trong khi đó, tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục chia sẻ video clip hai đứa con nhỏ ở Mỹnhớ nhungNgọc Trinh.

Hai con trai nhỏ của tỷ phú Hoàng Kiều nhớ Ngọc Trinh.

Trong clip, hai cậu bé vừa cầm bình bú sữa vừa chỉ tay vào hình Ngọc Trinh – Hoàng Kiều trên tờ thông báo đêm nhạc Tạ tình và nói: “Mama Ngọc Trinh đây nè”.

Vì tuổi còn nhỏ, lại không có mẹ bên cạnhnên hai cậu bé coi Ngọc Trinh như mẹ ruột. Cuối năm 2016, tỷ phú Hoàng Kiều đăng clipquay cậu con trai ápútthể hiện tình cảm nhớ nhung Ngọc Trinh. Nhiều người ngỡ ngàng với cách mà cậu bé gọi bạn gái của bố.

Trong clip có tiêu đề Nhớ mẹ, con út của ông Hoàng Kiều gọi mỹ nhân Trà Vinh 27 tuổilà ‘mama Ngọc Trinh’ và liên tục nói ‘mama Ngọc Trinh, con yêu mẹ. Con nhớ mẹ’.

Không chỉ thế, cậu còn luôn ôm chặtchiếc gối đặc biệt có in hình Ngọc Trinh đang ôm bố mình.Trong khi nói những lời yêu thương để gửi tới Ngọc Trinh, con út của tỷ phú đôla còn cúi xuống thơm hình côin trên gối.

Mặc kệ những lời dèm pha từ công chúng, tình cảm của Ngọc Trinh vớitỷ phú Hoàng Kiềuvà các thành viên trong gia đình ông đều tốt đẹp.

Hôm 23.12.2016, khi tranh cãi với người dùng Facebooker tố tỷ phú Hoàng Kiều vô ơn với vợ hai,con dâu Lan Phươngtiết lộ sự thật bất ngờ:“Bạn có biết hai người con riêng của mẹ chồng tôi cũng đang nhận được sự giúp đỡ từ ba chồng tôi không?”.

Tối 19.12.2016, Lan Phương đăng ảnh cho biết tỷ phú Hoàng Kiều ngày xưa rơi vào cảnh 'gà trống nuôi con' vì vợ qua đời, nay đang vô cùng hạnh phúc khicó đến 7 người con yêu thương ông và chú thích thêm rằng chưa bao giờ thấy bố chồng hạnh phúc như lúc này.

Ảnh cho thấy ông Hoàng Kiều hiện có đến 7 người con.

Từng biết tỷ phú Hoàng Kiều chỉ có 5 người con với vợ đầu. Vì vậy, sự xuất hiện của hai đứa con nhỏ trong ảnh do Lan Phương chia sẻ, gây thắc mắc.

Qua tiết lộ của con dâu Hoàng Kiều nói trên, có thể dự đoánhai người con nhỏ nhất mà ông Hoàng Kiều đang nuôi nấng chính là con riêng của vợ đầu - đã qua đời vài năm trước.

Xem thêm:Bị tố chăn dắt gái mại dâm cho thành viên, trưởng nhóm Phượt Bão Đêm lên tiếng

Tăng 10kg khi chia tay Công Phượng, Hòa Minzy khóa Facebook vì lý do bất ngờ

Đi đánh ghen và bám cửa ô tô, cô gái có thai bị bạn tình hành hung trên đường Hà Nội

Lừa đảo link clip sex 19 phút của nữ sinh Đà Nẵng 17 tuổi

Hari Won chia sẻ ảnh Ngọc Trinh bên nhà báo Lại Văn Sâm và chuyện ngoại tình

Thực hư chuyện fan Noo Phước Thịnh làm Sơn Tùng M-TP bị khóa Facebook

Gọi con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là hoa hậu, ông bầu của Ngọc Trinh có ý đồ gì?

Bí kíp MV Lạc trôi của Sơn Tùng trôi lạc khắp thiên hạ: Chiêu trò tăng view đến tài năng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chị gái khuyên Ngọc Trinh đừng buông tay Hoàng Kiều, con trai tỷ phú lại gọi mẹ