Nếu như đại gia thủy sản ở Bạc Liêu chi trên 200 triệu đồng thuê nghệ sĩ phục vụ đám cưới con trai thì đại gia Cà Mau chi gấp 10 lần và của hồi môn là khối tài sản trên 300 tỉ đồng.

Chi trên 2 tỉ đồng thuê nghệ sĩ phục vụ đám cưới

Một Thế Giới | 09/01/2016, 13:12

Nếu như đại gia thủy sản ở Bạc Liêu chi trên 200 triệu đồng thuê nghệ sĩ phục vụ đám cưới con trai thì đại gia Cà Mau chi gấp 10 lần và của hồi môn là khối tài sản trên 300 tỉ đồng.

Như đã thông tin, chị Ngọc Mai 28 tuổi, hiện là Tổng giám đốc Công ty Du lịch Minh Hải, mà ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường chuyên ngành thủy sản ở vùng ĐBSCL, là cổ đông sáng lập. Chồng chị là anh Nguyễn Thanh Duy, đang làm trong ngành xây dựng.

Đêm 8.1, cả hai người cùng vợ chồng ông Cường có mặt tại “đảo uyên ương” để tham gia buổi tổng duyệt chương trình văn nghệ được cho là hoành tráng có một không hai ở các đám cưới miền Tây.

dam cuoi, dai gia, mien Tay, Ca Mau Sân khấu phục vụ lễ cưới
Chương trình văn nghệ này sẽ diễn ra trên sân khấu nổi giữa nhà hàng Vân Thủy vào đêm 9 và 10.1. Đêm tổng duyệt, gần 100 diễn viên, đạo diễn, nghệ sĩ đã tham gia khiến hồ Vân Thủy rộn ràng. Hàng trăm người dân Cà Mau cũng đứng dọc theo hồ theo dõi cho đến tận nửa đêm…

Theo ông Cường, ông mời 1.900 thiệp cưới đến bạn bè, người thân và đối tác và dự kiến khoảng 2.000 người tham dự. Ngoài ra, còn có khoảng 500 người là nhân viên phục vụ, điều khiển âm thanh, ánh sáng… nên tiệc cưới được chia thành 2 đợt khách mời trong 2 ngày.

dam cuoi, dai gia, mien Tay, Ca MauNơi đãi khách
Hồ Vân Thủy nằm ở trung tâm TP.Cà Mau, giữa hồ có “đảo” đất tự nhiên. Để lễ cưới con gái được chu đáo và hoành tráng, ông Cường đã chi hơn 9 tỉ đồng để trang trí, mua sắm bàn ghế, chỉnh trang cơ sở vật chất, dựng sân khấu nổi… để phục vụ tiệc cưới được cho là có một không hai ở Cà Mau.

Theo chương trình tổng duyệt, đạo diễn Nguyễn Tấn Kiệt, hội viên Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam phụ trách tổng thể. Hai MC là Hồng Phúc (VTV) và Hoa hậu biển Việt Nam 2015 Nguyễn Thị Loan. Nghệ sĩ có Phi Nhung, Giáng Tiên, Dương Ngọc Thái, Thanh Thanh Hiền, Nguyễn Phi Hùng… tham dự.

“Sau đám cưới, tôi cho tài sản và giao quyền điều hành cho vợ chồng con gái đối với cụm công ty con tại Cà Mau có tổng giá trị khoảng 300 tỉ đồng. Tiền mừng cưới được trích ra 50% để làm từ thiện”, ông Cường nói.

Hàm Yên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi trên 2 tỉ đồng thuê nghệ sĩ phục vụ đám cưới