Hôm nay 11.12 là ngày cuối cùng của SEA Games và chỉ duy nhất Việt Nam được quyền hy vọng tấm HCV.

Chỉ Việt Nam được quyền hy vọng tấm HCV vào ngày bế mạc, tiến sát mốc 100 HCV

11/12/2019, 08:08

Hôm nay 11.12 là ngày cuối cùng của SEA Games và chỉ duy nhất Việt Nam được quyền hy vọng tấm HCV.

Hình ảnh bộ môn bóng ném bãi biển

Thực vậy, hôm nay chỉ còn thi đấu lượt cuối môn bóng ném bãi biển. Đội Việt Nam lúc này đang dẫn đầu với 3 trận toàn thắng trong khi đội nhì bảng Thái Lan 2 thắng và 1 thất bại trước Việt Nam.

Tính chi li hơn thì Việt Nam có 6 điểm và hiệu số 6/1 còn Thái Lan có 4 điểm và hiệu số 4/2. Trong bộ môn bóng ném bãi biển tại SEA Games 2019 thì đội nào thắng 2 set trước thì sẽ thắng và 1 trận thắng được tính 2 điểm. Do vậy, Thái Lan chỉ có khe cửa rất hẹp để đoạt HCV là họ cần thắng Philippines 2-0 và chờ Việt Nam thua Indonesia 0-2.

Thái Lan muốn thắng Philippines 2-0 cũng khó vì Philippines cũng đang có 4 điểm (hiệu số 4/3) và cạnh tranh tấm HCB. Trong khi đó, Việt Nam rất dễ chơi trước Indonesia được đánh giá không cao.

Có thể coi tấm HCV cuối cùng của SEA Games 2019 để bỏ túi đội Việt Nam. Có thêm tấm HCV này thì đoàn thể thao Việt Nam sẽ càng củng cố vị trí thứ 2 trước Thái Lan. Đồng thời, đây sẽ là kỳ SEA Games thành công nhất của Việt Nam tại nước ngoài khi chúng ta tiến sát đến mốc 100 HCV.

A.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
5 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chỉ Việt Nam được quyền hy vọng tấm HCV vào ngày bế mạc, tiến sát mốc 100 HCV