Trợ lý Lee Young-jin, đội trưởng Hùng Dũng, tiền đạo Tiến Linh... đều tiết lộ U.22 Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ, phân tích đối thủ từng chia tiết để có một chiến thắng vẻ vang trước Indonesia

'U.22 Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận chung kết với Indoensia'

11/12/2019, 06:15

Trợ lý Lee Young-jin, đội trưởng Hùng Dũng, tiền đạo Tiến Linh... đều tiết lộ U.22 Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ, phân tích đối thủ từng chia tiết để có một chiến thắng vẻ vang trước Indonesia

Với chiến thắng 3-0 trước Indonesia ở trận chung kết SEA Games, U.22 Việt Nam đã giành chiếc HCV sau 60 năm chờ đợi. Đội bóng Sao vàng đã đến với chiếc HCV bằng hành trình bất bại thi thắng 6 trận và hoà 1 trận chỉ trong 15 ngày. Thế nhưng, khi nhìn các cầu thủ đá trận chung kết với những đôi chân mạnh mẽ, tinh thần dâng cao thì theo các thành viên đội bóng, họ chơi bóng bằng tất cả để biến giấc mơ vàng thành hiện thực.

Nói về trận chung kết thắng Indonesia tưng bừng, Tiến Linh bật mí HLV Park hang-seo và toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu ngày hôm nay.

Riêng trợ lý Lee Young-jin - người được chỉ định tham dự họp báo sau trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 cho biết: “Ở trận đấu này, U.22 Việt Nam đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ và có được những tính toán hợp lý. Chúng tôi đã tập rất kỹ các tình huống cố định và hôm nay đã có được 2 bàn thắng từ các tình huống như vậy. Chúng tôi cũng cảm thấy may mắn vì các cầu thủ đã thi đấu thành công”,

Trợ lý Lee Young-jin cũng chia sẻ, trước trận đấu HLV trưởng Park Hang-seo đã tâm sự với các cầu thủ về niềm mong mỏi kéo dài nhiều thập kỷ của người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, các cầu thủ đừng vì đó mà phải chịu áp lực. “Ông ấy muốn các cầu thủ tự tin vào bản thân, vì chỉ như thế họ mới thể hiện được hết khả năng. Chúng tôi cũng nhắc các cầu thủ rằng toàn thể dân tộc Việt Nam đang đứng sau cổ vũ họ. Chúng tôi muốn cảm ơn người hâm mộ Việt Nam vì đã hết lòng ủng hộ đội tuyển. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn các cầu thủ đã cố gắng hết mình trong trận chung kết cũng như suốt hành trình đã qua của SEA Games”, trợ lý Lee Young-jin nói thêm.

Trong khi đó, đội trưởng Hùng Dũng cũng cho biết, Ban huấn luyện đã nghiên cứu rất kỹ cách chơi của Indonesia và cả đội rất tự tin bước vào trận chung kết: "Ban huấn luyện phân tích rất kỹ đối thủ, nói cho chúng tôi những điều cần làm trên sận. Khi ra sân chúng tôi cứ thế làm theo đấu pháp. Sau ít phút đầu chơi không như ý, chúng tôi đã lấy lại tinh thần để rồi giành chiến thắng xứng đáng”, cầu thủ của Hà Nội FC cho biết.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'U.22 Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận chung kết với Indoensia'