Dù làn da có xấu xí hay chi chít mụn đi chăng nữa thì chỉ cần 1 nắm rau má bán đầy ngoài chợ với 2 viên vitamin E sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn vấn đề này một cách dễ dàng.

Chỉ với 2 viên vitamin E và 1 nắm rau má, da trắng mịn không tì vết như em bé

Blogtamsu | 01/12/2016, 16:45

Dù làn da có xấu xí hay chi chít mụn đi chăng nữa thì chỉ cần 1 nắm rau má bán đầy ngoài chợ với 2 viên vitamin E sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn vấn đề này một cách dễ dàng.

Rau má không chỉ là món ăn dân dã quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày mà nó còn được coi là loại mỹ phẩm trời ban giúp sát trùng, giải nhiệt, thải độc da rất tốt. Đó là lý do người ta không ngừng tìm ra và áp dụng các phương pháp làm đẹp từ rau má như trị mụn, trị sẹo, dưỡng ẩm, chống lão hóa,…

‘’Thần dược’’ rau má kết hợp với dịch trong vitamin E giúp nuôi dưỡng da mềm mịn từ sâu bên trong mà không cần dùng bất cứ loại kem dưỡng nào. Cùng chuẩn bị nguyên liệu và làm theo các bước hướng dẫn sau đây nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 nắm nhỏ rau má

- 2 viên vitamin E

- 1 thìa nước cốt chanh

- 2 thìa mật ong

- 100ml nước lọc.

Cách làm:

- Rau má nhặt sạch, bỏ hết những lá sâu, hỏng rồi ngâm rau với nước muối pha loãng 15 phút để làm sạch hoàn toàn. Sau đó, rửa lại với nước sạch.

- Cho rau má vào máy xay sinh tố cùng 100ml nước lọc xay nhuyễn. Sau đó, dùng rây lọc lọc bỏ bã và chỉ lấy phần nước cốt, cho vào một cái bát.

- Trích dịch vitamin E vào bát nước rau má, trộn thêm mật ong và nước cốt chanh vào rồi khuấy đều tay thành hỗn hợp sánh đồng nhất.

Cách dùng: Sau khi làm sạch da mặt với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, bạn thoa đều hỗn hợp này lên da kết hợp massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu sâu vào da, nuôi dưỡng da mềm mịn và trắng sáng hơn. Để 20 phút cho hỗn hợp khô thì rửa lại với nước sạch để kết thúc quá trình.

Công thức này vô cùng an toàn với da vì hoàn toàn bao gồm các thành phần tự nhiên nên bạn có thể thoải mái thực hiện 2-3 lần mỗi tuần mà không lo kích ứng hay tổn thương da. Trong tuần đầu tiên áp dụng, da sẽ mềm mịn hơn rõ rệt, sang tuần tiếp theo sẽ trắng hồng lên.

Ngoài mặt nạ rau má như trên, hãy uống 1 cốc sinh tố rau má mỗi ngày để thanh lọc cơ thể, cải thiện tình trạng nóng trong người và ngăn ngừa mụn nhọt hiệu quả nhé.

Chúc các bạn thành công!

Hà Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chỉ với 2 viên vitamin E và 1 nắm rau má, da trắng mịn không tì vết như em bé