Tuyên bố “Đằng sau người đàn ông thất bại là một người phụ nữ luôn lải nhải”, Vỹ phàn nàn bạn gái hay nhõng nhẽo. Đi công tác 3 ngày không nhắn tin và không mua BVS cho bạn gái vì bận đi gặp khách hàng nhưng lại chủ động nói lời chia tay, anh chàng Hà Nội bị dân mạng chỉ trích.

Chia tay vì bạn gái nhờ mua BVS lúc gặp khách hàng, chàng trai Hà Nội bị 'ném đá'

Hồng Quân | 13/09/2018, 08:01

Tuyên bố “Đằng sau người đàn ông thất bại là một người phụ nữ luôn lải nhải”, Vỹ phàn nàn bạn gái hay nhõng nhẽo. Đi công tác 3 ngày không nhắn tin và không mua BVS cho bạn gái vì bận đi gặp khách hàng nhưng lại chủ động nói lời chia tay, anh chàng Hà Nội bị dân mạng chỉ trích.

          

Xem thêm: Clip 2 cô gái Bến Tre chở nhau đi sờ vùng kín hàng loạt chàng trai

Vụ bộ xương ở nhà hoang: Kẻ sát nhân đăng ảnh với 4 nghệ sĩ hài trước khi bị bắt

Bà mẹ 2 con làm chuyện ấy với chồng dưới biển Cát Bà lên tiếng

Cặp đôi làm chuyện ấy dưới biển Cát Bà gây bức xúc

Bộ xương trong ngôi nhà hoang ở Vĩnh Phúc và status rùng mình của người chết

Coi trọng sự nghiệp hay tình yêu hơn luôn là vấn đề khiến nhiều chàng trai suy nghĩ. Yêu cô gái hay nhõng nhẽo và luôn muốn được quan tâm, Vỹ cảm thấy khó chịu và cho rằng anh khó thành công trong sự nghiệp dù bản thân vô tâm: 3 ngày đi công tác không nhắn tin cho người yêu. Khi người yêu đau bụng và nhờ mua BVS, Vỹ không chỉ từ chối vì đang bận đi gặp khách hàng mà sau đó còn nói lời chia tay.

Đăng tâm sự lên fanpage hơn 2 triệu like, Vỹ bị nhiều người chỉ trích:

Ông bà nói không có sai, tôi vừa chia tay người yêu vì tội làm phiền và lải nhải quá nhiều. Tính tôi không gia trưởng nhưng từ trước tới giờ tôi vẫn nghĩ là người đàn ông, muốn thành đạt thì người phụ nữ phải làm mọi việc để anh ta được an tâm đi làm việc của mình. Chứ đôi ba cái nhõng nhẽo thì người đàn ông khó có thể thành công được. Mà đấy, người phụ nữ lại luôn muốn đàn ông thành công, thế mới nghịch lý.

Người yêu tôi cũng vậy, học kinh tế ra trường 1 năm rồi nhưng rất hay nhõng nhẽo linh tinh. Tôi ra trường được 3 năm rồi.

Tôi đi làm thì em ấy hỏi là có rảnh thì qua chỗ em đi ăn và uống nước rồi chiều làm tiếp. Thực sự rảnh tôi đã tự qua, chẳng cần người yêu nói. Tôi đi công tác cũng bận, 3 ngày không nhắn tin thì em hỏi: "Anh không quan tâm em nữa à? Sao anh không nhắn tin cho em?". Nói thật là cũng phức tạp, yêu nhau được 1 năm rồi mà 3 ngày không nhắn tin đã nghĩ linh tinh.

Hôm kia, em ấy bảo là: “Em bị đau bụng, hết BVS rồi. Anh có thời gian đi mua hộ em”.

Lúc đó, tôi đang đi gặp khách hàng buổi tối và tất nhiên là bận rồi. Tôi không đi mua cho người yêu được và tối hôm đó qua phòng em ấy để nói về vấn đề này. Cả hai đứa cãi nhau và tôi chốt là: “Em không làm anh an tâm mỗi khi anh đi làm việc như này thì mình chia tay đi”.

Người yêu im lặng, tôi kệ và về. Đàn ông nói 1 là 1; 2 là 2, còn hơn những nói mà không làm được.

Phụ nữ, con gái quá khó hiểu, muốn đàn ông thành đạt nhưng lại hết mực quan tâm chăm sóc. Trẻ phải đi làm kiếm tiền thì mới thành đạt được, còn khi lập gia đình, trung tuổi rồi có điều kiện kinh tế thì yêu thương hết mình. Cái đó là lẽ đương nhiên, chưa kể các bạn trẻ giờ còn đòi đẹp trai, nhà giàu. Không đến lượt các bạn đâu, ở đời phải biết mình là ai!

Chia tay vì vô tâm mà còn đổ lỗi cho bạn gái, Vỹ bị nhiều người ném đá - ảnh minh họa

Hầu hết dân mạng đều chỉ trích Vỹ vì vô tâm với người yêu, chỉ lo nghĩ cho bản thân, còn đổ lỗi cho cô ấy ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Một số cô gái cho rằng có nhiều người đàn ông thành đạt vẫn yêu thương bạn gái mình hết mực.

“Thành đạt hay không là ở mình chứ có cái kiểu đổ tại người con gái cạnh mình. Không có bản lĩnh lại đổ lỗi cho người khác. Không nói thì thôi, viết lên đây thấy tính ông gia trưởng quá. Bận cái gì 3 hôm không nhắn được tin cho người yêu”;

“Riêng trong trường hợp này phải nói là phía sau thất bại của một người đàn ông là bản chất đàn bà chưa được bộc lộ. Đầy người thành đạt mà vẫn duy trì được nhiều mối quan hệ với người xung quanh. Đừng lấy lý do công việc ra. Muốn so sánh, sao không bảo nhiều người thành đạt hơn mà vẫn chiều chuộng bạ gái, vợ con”.

“Để cô ấy kiếm người khác sống có tình cảm hơn. Viết được ra những câu này, hẳn trong đầu anh ta chỉ nghĩ tới bản thân mình”;

“Thất bại hay thành công là do bản thân bạn cố gắng, đừng đổ lỗi cho người khác. Không quan tâm, chăm sóc người yêu thì bạn không xứng đáng để được yêu. Hãy cứ ôm cái công việc của bạn suốt đời đi. Cô gái đó thật may mắn khi rời xa bạn”;

“Bận công tác chỉ là lý do. Phải chăng chỉ là chị gái đấy không có vị trí trong trái tim anh? Chẳng có ai bận đến mức không có thời gian nhắn cho người yêu một tin nhắn”.

“3 ngày không nhắn nổi một tin nhắn mà còn lên đây gào mồm mà trách bạn gái. Tất cả chỉ là nguỵ biện. Đầy người đàn ông vừa thành đạt và vừa yêu thương bạn gái mình hết mực nhé!”.

Nam sinh Tây Nguyên cưỡi voi đi học:

Dường như chỉ học sinh ở vùng cao mới có cơ hội cưỡi voi đi học.

Sửu nhi Nghệ An kẹp 3 tông cô gái ở ngã tư, xe máy lao xuống kênh:

3 thiếu niên đi xe máy kẹp không đội mũ bảo hiểm còn gây tai nạn cho người khác. Sau va chạm, người phụ nữ nằm đau đớn, 3 thiếu niên không sao nhưng xe máy lao luôn xuống kênh.

Xem thêmClip người phụ nữ đạp cô gái ngã ngửa lộ nội y trên tàu, không ai quan tâm

Mỹ nữ Thanh Hóa sốc vì 100% khán giả ‘Ai là triệu phú’ ở trường quay trả lời sai

Chạy xe máy 200km kỉ niệm 2 năm ngày yêu, phát hiện bạn gái ngoại tình trong ô tô

Từ chối đại gia vì bạn trai 8 năm mới đi làm, mỹ nữ ngân hàng được ngợi ca

Chê bạn gái mặc quần lót hồng quê mùa, nam sinh Hà Nội bị chửi hội đồng

Chạy ngược chiều trên cao tốc tránh CSGT, tổ lái tử nạn dưới bánh xe tải

Nhân Hoàng

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chia tay vì bạn gái nhờ mua BVS lúc gặp khách hàng, chàng trai Hà Nội bị 'ném đá'