Với vẻ gợi cảm của mình, trong show diễn mang tên "De Ha Noi à Paris - Từ Hà Nội đến Paris” của NTK Hoàng Hải, Á hậu Huyền My đã chinh phục được các khách mời và đấu giá thành công chiếc váy của mình trình diễn lên tới 6,5 nghìn USD.

Chiếc váy của Á hậu Huyền My được đấu giá 6,5 nghìn USD

Hải Yến | 15/05/2017, 09:12

Với vẻ gợi cảm của mình, trong show diễn mang tên "De Ha Noi à Paris - Từ Hà Nội đến Paris” của NTK Hoàng Hải, Á hậu Huyền My đã chinh phục được các khách mời và đấu giá thành công chiếc váy của mình trình diễn lên tới 6,5 nghìn USD.

Tối 13.5, trong khuôn viên Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội, NTK Hoàng Hải mang đến show diễn thời trang Thu - Đông 2017 mang tên “De Ha Noi à Paris - Từ Hà Nội đến Paris” ấn tượng.

Được lấy cảm hứng từ khu rừng hoang sơ, kỳ bí và những tia sáng nhiệm màu trong các lâu đài cổ, BST lần này vừa quyến rũ, ngọt ngào lại mang chút thơ mộng với những điểm nhấn nhá là ren, hoa nhí, kim sa lấp lánh… Được mong chờ nhất trong đêm diễn là sự xuất hiện của 2 vedette: Hoa hậu Pháp 2014 Flora và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Đảm nhận vai trò kết show, mỗi người mang một màu sắc khác nhau, lột tả những nét đẹp riêng của người phụ nữ.


Vẻ đẹp lộng lẫy của các người đẹp khi tham dự show của NTK Hoàng Hải

Nối tiếp thành công với BST Ngôn ngữ hoa năm 2016, năm nay Hoàng Hải đã dành tâm huyết cho bộ sưu tập Kim cương tím gồm 10 mẫu thiết kế đặc sắc lấy cảm hứng từ sắc tím đặc trưng hiện thân cho vẻ đẹp lộng lẫy của Menard.


Trong khi Hoa hậu Mỹ Linh trẻ trung, ngọt ngào với chiếc váy bồng màu trắng, thì Flora khoe vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ trong chiếc đầm đuôi cá. Cả hai trang phục đều được đính kết đá lấp lánh, kết hợp ren xuyên thấu và tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Hoa hậu Mỹ Linh và Flora nổi bật trong bộ trang phục được đính đá lấp lánh, kết hợp ren xuyên thấu khi đảm nhận vai trò kết thúc show.


Hoa hậu Pháp Flora và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng làm vedette ở show Hoàng Hải

Trong show thời trang, gây ấn tượng nhất chính là Á hậu Huyền My khi chiếc váy của cô được một khách hàng trả tời 6,5 nghìn USD. Số tiền này sẽ được NTK Hoàng Hải sử dụng để quyên góp cho các trung tâm trẻ em nghèo, mồ côi.



Tên tuổi nhà thiết kế Hoàng Hải gắn liền với mốt đầm dạ hội phong cách Haute Couture cầu kỳ, sang trọng. Anh từng chi hơn hai tỷ đồng để thực hiện show Ngôn ngữ hoa năm 2016. Năm nay, Hoàng Hải tiếp tục ra mắt giới mộ điệu “De Hanoi À Paris” gồm các mẫu thiết kế quyến rũ, sang trọng với điểm nhấn là BST “Kim cương tím” lộng lẫy lấy cảm hứng từ sắc tím Menard.

Được biết, trong đêm trình diễn có phần đấu giá chiếc váy dạ hội do Hoàng Hải thiết kế cho hoa hậu Pháp Flora Coquerel đã mang về số tiền 400 triệu đồng. Người đấu giá thành công là một nữ doanh nhân xinh đẹp Vũ Kim Anh – khách mời V.I.P trong show diễn của NTK Hoàng Hải.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiếc váy của Á hậu Huyền My được đấu giá 6,5 nghìn USD