Đôi môi là một trong những điểm nhấn quan trọng góp phần làm nên nét duyên trên gương mặt người phụ nữ. Bờ môi đẹp làm nên nét quyến rũ của người phụ nữ và son môi là công cụ đắc lực giúp phụ nữ che khuyết điểm, cải thiện sắc môi

Bí quyết trang điểm nổi bật với son đỏ

thyhang | 12/05/2017, 10:59

Đôi môi là một trong những điểm nhấn quan trọng góp phần làm nên nét duyên trên gương mặt người phụ nữ. Bờ môi đẹp làm nên nét quyến rũ của người phụ nữ và son môi là công cụ đắc lực giúp phụ nữ che khuyết điểm, cải thiện sắc môi

Nếu như trước đây son đỏ quyến rũ này chỉ có ở các ngôi sao phim ảnh, người mẫu thời trang thì gam màu quyến rũ này đã lan tỏa khắp với các tín đồ làm đẹp.

Mặc dù vậy, son đỏ không dễ để trang điểm, thậm chí có thể làm bạn già đi hoặc lòe loẹt thì sau đây là một số bí quyết để giúp bạn trang điểm với son đỏ.

1. Mặt không tì vết với phấn nền

Bạn không thể tô son đỏ chỉ với gương mặt mộc, vì thế, việc đầu tiên là phải trang điểm với lớp nền mịn màng, càng ít tì vết càng tốt. Đặc biệt là chọn màu phấn kem, phấn nền tiệp với màu da của mình. Tiếp đến là phủ chút má hồng cho gương mặt thêm rạng rỡ, hồng hào.

2. Hãy chú ý trang điểm cho mắt

Son đỏ chính là phần nổi bật nhất trên gương mặt, vì thế, bạn phải giữ cho khuôn mặt thật đơn giản, đặc biệt là đôi mắt. Chỉ cần bạn uốn mi cong và chải mascara kỹ càng là được. Trong trường hợp tô son đỏ, nếu bạn là fan của kiểu kẻ mắt mèo hay mắt cánh cũng nên hạn chế, hoặc đánh màu mắt cũng đừng quá “lạm dụng”, chỉ nên phủ chút màu mắt nhẹ nhàng. Hãy nhớ, điểm nhấn trên gương mặt bạn là son đỏ.

3. Chọn son cho môi

Son đỏ bao gồm nhiều dạng cùng nhiều tone đỏ khác nhau. Về dạng son, son lì và son nước được ưa chuộng.Chúng có màu sắc đẹp và giữ được lâu. Tuy nhiên, để chọn lựa được màu son hợp nhất với mình, tốt hơn hết bạn xem lại phong cách trang điểm và làn da của mình sao cho phù hợp.

Thêm nữa, trang điểm với son đỏ rất dễ bị loang ra ngoài viền môi vì thế, bạn nên kẻ viền môi bằng chi tiệp màu trước khi tô son. Có thể dùng cọ để tán son đều trên kẽ môi.

Trước khi dùng son môi màu đỏ, bạn nên tẩy tế bào chết cho môi, giúp chúng mịn màng và “ăn” son hơn.

Các bạn gái làm đẹp có thể tham gia cuộc thi ảnh Bờ môi quyến rũ của Deborah Milano. Cuộc thi ảnh online dành cho mọi thí sinh là nữ công dân Việt Nam.

Tham gia cuộc thi này, thí sinh sẽ gửi ảnh chân dung chụp thẳng mặt tôn được nét quyến rũ của đôi môi cho Deborah Milano Vietnam thông qua Zalo/Viber của số hotline 0908267646 hoặc email:congtyviety@deborahmilano.vn. Giải thưởng là các phần quà hấp dẫn, trong đó 2 giải nhất với mỗi giải là 1 chuyến du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm.
Cuộc thi diễn ra từ 12.5.2017 đến 25.6.2017 trên Fapage của Deborah Milano Vietnam.

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết trang điểm nổi bật với son đỏ