Theo Vogue, Jennifer Gates đã diện mẫu váy cưới của thương hiệu Vera Wang trong ngày lễ trọng đại được tổ chức bí mật theo phong cách Hồi giáo hồi cuối tuần qua.

Chiếc váy cưới xa xỉ của con gái tỷ phú Bill Gates

Minh An | 19/10/2021, 15:16

Theo Vogue, Jennifer Gates đã diện mẫu váy cưới của thương hiệu Vera Wang trong ngày lễ trọng đại được tổ chức bí mật theo phong cách Hồi giáo hồi cuối tuần qua.

Cũng theo tờ Vogue, con gái tỷ phú Bill Gates đã đặt Vera Wang thiết kế hai bộ váy cưới dòng Haute Couture độc nhất và xa xỉ từ vài tháng trước. Tại buổi lễ ngoài trời, cô diện váy chữ A dài tay thêu ren và đính kim sa; trong khi đó, chú rể Nayel Nassar diện bộ lễ phục của Giorgio Armani mang phong cách cổ điển. Còn ở tiệc chiêu đãi, Jennifer mặc váy dạ hội dáng trumpet màu kem.

jennifer2.jpg
Bức ảnh hiếm hoi tại hôn lễ bí mật được Jennifer Gates đăng tải công khai trên Instagram 

Jennifer Gates đã dành những lời có cánh cho nhà thiết kế áo cưới châu Á trên tờ Vogue: "Vera và nhóm thiết kế của cô ấy thật tuyệt vời khi biến chiếc váy trong mơ của tôi thành hiện thực. Ngay từ lần gặp đầu tiên, tôi biết rằng mình đã lựa chọn sáng suốt".

Theo truyền thông quốc tế, chi phí dành cho đám cưới của con gái tỷ phú Bill Gates là 2 triệu USD. Ngoài ra, lễ cưới được tổ chức ở trang trại trị giá 16 triệu USD, rộng 50 ha của Jennifer. Bất động sản này là quà tỷ phú công nghệ Mỹ tặng con gái không lâu sau khi cô tốt nghiệp Đại học Standford năm 2018.

jennifer.jpg
Chiếc váy cưới Haute Couture mà Vera Wang đã thiết kế riêng cho con gái tỷ phú Bill Gates

Tại lễ cưới theo phong cách Hồi giáo, các khách mời tham dự lễ cưới đều được tiêm phòng đầy đủ và xét nghiệm âm tính với COVID-19. Trên Vogue, Jennifer bày tỏ cảm xúc rằng vô cùng may mắn khi có những người thân yêu quây quần an toàn vì dịch COVID-19 đang tàn phá cộng đồng và trên thế giới.

aocuoijenifer.jpg
Tỷ phú Bill Gates trong ngày cưới của cô con gái lớn 

Jennifer Gates và Nayel Nassar hẹn hò từ năm 2016. Nayel Nassar mang 2 quốc tịch Mỹ và Ai Cập. Anh vừa là doanh nhân, vận động viên cưỡi ngựa nổi tiếng Ai Cập. Tại Thế vận hội Tokyo vừa qua, Nayel Nassar đã tham dự với tư cách là vận động viên Ai Cập.

Jennifer sinh năm 1996 và là con gái lớn của tỷ phú Bill Gates với vợ cũ Melinda. Cô tốt nghiệp Đại học Standford năm 2018 và đang học Trường Y khoa Icahn ở New York. Ở tuổi 25, Jennifer sở hữu khối tài sản gần 20 triệu USD.

Cách đây hơn 5 tháng, tỷ phú Bill Gates thông báo về tình trạng hôn nhân của mình với người vợ gắn bó 27 năm, Melinda. Họ đã quyết định ly hôn, tuy nhiên, không công bố lý do dẫn đến tan vỡ. Thông tin này gây chấn động bởi trước khi được công bố, gia đình của Bill Gates và Melinda được coi là kiểu mẫu: giàu có quyền lực, hạnh phúc, con trai gái đều học ở các ngôi trường danh giá, thành công. Đặc biệt, cả 2 người từng được người hâm mộ ca ngợi vì có một cuộc tình đẹp đẽ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiếc váy cưới xa xỉ của con gái tỷ phú Bill Gates