Hiện nay, có rất nhiều nữ doanh nhân, đại gia Việt khiến cho cánh mày râu phải trầm trồ thán phục bởi tài năng và cách kiếm tiền siêu đẳng cấp. Các nữ đại gia Việt cũng đang nắm giữ những dinh thự trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Chiêm ngưỡng dinh thự trăm tỷ của nữ đại gia Việt

22/06/2015, 16:35

Hiện nay, có rất nhiều nữ doanh nhân, đại gia Việt khiến cho cánh mày râu phải trầm trồ thán phục bởi tài năng và cách kiếm tiền siêu đẳng cấp. Các nữ đại gia Việt cũng đang nắm giữ những dinh thự trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Dưới đây là những dinh thự hàng trăm tỷ vô cùng hoành tráng của các nữ đại gia Việt:
1. Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu
Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu khiến không ít người phải bàng hoàng khi chứng tỏ độ giàu của mình bằng việc đập biệt thự trị giá 137 tỷ tại 79 Nguyễn Du (Hà Nội) để xây lại. Theo một nguồn tin cho biết, đây là căn biệt thự bà mua tặng con trai Nguyễn Huy Hoàng. Hiện nay, bà còn sở hữu rất nhiều biệt thự ở Hà Tĩnh và Hà Nội.

Chiem-nguong-dinh-thu-tram-ty-cua –nu-dai-gia-Viet-Nam-hinh-anh-1
Bà là một thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia.

Công việc buôn bán của bà Liễu không chỉ bó hẹp ở các nước trong khu vực ASEAN mà còn ở cả một số nước phương Tây. Những nước mà bà Liễu tập trung buôn bán nhiều nhất là Thái Lan, Lào và Malaysia.

2. Nữ đại gia Nguyễn Thị Nga

Bà nguyễn Thị Nga hiện nay đang là một chủ sở hữu của ngôi biệt thự kiến trúc kiểu Pháp hút tầm mắt của nhiều du khách đến tỉnh miền biên ải này bởi sự hào nhoáng.

Hiện nay, bà đang là chủ tịch của Công ty TNHH Thương mại Hoàng Lan. Công ty TNHH Thương mại Hoàng Lan được thành lập năm 2005 với tổng số vốn điều lệ lên đến 300 tỷ đồng.

Chiem-nguong-dinh-thu-tram-ty-cua –nu-dai-gia-Viet-Nam-hinh-anh-2
Doanh nghiệp của nữ doanh nhân này hoạt động trên các lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng, kinh doanh vật liệu xây dựng, khai thác, chế biến, kinh doanh xuất, nhập khẩu khoáng sản; sản xuất, mua bán, xuất nhập khẩu hàng dệt may; kinh doanh xuất, nhập khẩu các mặt hàng nông, lâm, hải sản và giống cây trồng- trồng trọt, chế biến nông lâm sản xuất xuất khẩu, kinh doanh nhà nghỉ, nhà hàng, du lịch lữ hành nội địa...

Công ty của bà Nga đang dẫn đầu ở tỉnh Lào Cai về cung ứng và xuất khẩu chuối, với vùng trồng chuối hơn 700 ha, sản lượng thu hoạch khoảng 150- 200 nghìn tấn, thị trường tiêu thụ tại Trung Quốc với tổng doanh thu khoảng 200 tỷ đồng/năm.

3. Nữ đại gia Diệu Hiền

Một trong những căn biệt thự lọt vào danh sách những biệt thự đẹp ở Việt Nam là căn biệt thự cao cấp của bà Diệu Hiền.

Chiem-nguong-dinh-thu-tram-ty-cua –nu-dai-gia-Viet-Nam-hinh-anh-3
Hiện tại, bà đang sở hữu một căn biệt thự trên đường 30.4 phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Trong ngôi biệt thự này chủ yếu là được trang trí bằng nội thất, tạo cảm giác rât cao quý và sang trọng.

Tuyết Nhung

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiêm ngưỡng dinh thự trăm tỷ của nữ đại gia Việt