Hãy đến Myanmar trong tháng 12 để ngắm nhìn những ngồi đền, chùa vàng lộng lẫy trong khung cảnh nên thơ và hòa mình trong không khí ngày hội thể thao lớn nhất khu vực – SEA Games.

Chiêm ngưỡng hoàng hôn Myanmar và cổ động SEA Games

Một Thế Giới | 30/11/2013, 11:45

Hãy đến Myanmar trong tháng 12 để ngắm nhìn những ngồi đền, chùa vàng lộng lẫy trong khung cảnh nên thơ và hòa mình trong không khí ngày hội thể thao lớn nhất khu vực – SEA Games.

Được mệnh danh là đất nước của những ngọn tháp vàng, không quá khi nói rằng nhìn Myanmar từ trên cao sẽ thấy nổi bật chóp vàng của các ngôi chùa vàng khắp đất nước. Ngôi chùa vàng Shwedagon là ngôi chùa linh thiêng nhất và là biểu tượng đáng tôn kính nhất cho đất nước Myanmar cũng như Thế giới.
Chiem nguong hoang hon Myanmar va co dong SEA Games
Chùa Shwedagon nổi tiếng ở Myanmar
Đây cũng được đánh giá là một trong những điểm chiêm ngưỡng hoàng hôn đẹp nhất. Quần thể chùa gồm hơn 1.000 ngôi chùa nhỏ bao quanh tòa tháp trung tâm bằng vàng cao tới 99m gồm đáy tháp, thân tháp và đỉnh tháp đều được dát một lớp vàng ròng kích thước khoảng 20 x 20cm. Đỉnh tháp có hình vương miện, được nạm 5.448 viên kim cương, 2.317 viên đá quý cùng 1.065 chiếc chuông nhỏ bằng vàng. Trên lá cờ ở đỉnh tháp, có một viên kim cương nặng tới 76 carat và lưu giữ 4 báu vật thiêng liêng của Phật Giáo.
Dù ngay hay đêm, sắc vàng của ngọn tháp đều tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp mà du khách nên ngắm một lần. Còn gì đáng nhớ hơn khi đắm mình trong buổi hoàng hôn rực sáng ánh vàng huy hoàng, lộng lẫy trên nền trời xanh. Đó là vẻ đẹp mà nếu chưa chứng kiến một lần, du khách không thể nào hình dung được.
Ngoài chùa vàng Shwedagon và các danh lam thắng cảnh cổ kính của Myanmar, lộ trình chính của chuyến đi là cơ hội hoà mình vào không khí SEA Games, cùng các cổ động viên từ Việt Nam, kiều bào tại Myanmar đến sân vận động Zabuthiri cổ vũ cuồng nhiệt cho các cầu thủ U23 Việt Nam trong những chặng đường lần đầu tiên giành lấy tấm huy chương vàng danh giá tại giải đấu lớn nhất khu vực. Sự xuất hiện của cổ động viên từ nước nhà trong chiếc áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn, biểu ngữ Việt Nam vô địch chính là sự khích lệ tinh thần lớn lao cho các cầu thủ.
Chiem nguong hoang hon Myanmar va co dong SEA Games
 
Nếu là tín đồ yêu bóng đá, du khách đừng bỏ qua cơ hội cổ cũ, hát vang bài quốc ca hùng tráng trên đất Myanmar. Đăng ký để cổ vũ trận Việt Nam thi đấu với Malaysia, với Singapore hay trận bán Kết, chung Kết là hoàn toàn do du khách lựa chọn. Carnival Group có 3 lộ trình hấp dẫn để đưa cổ động viên Việt Nam tham gia các trận đấu này từ 6.12 đến 18.12 với gia tour chỉ từ 18.000.000đ/khách.
Xem chi tiết các tour tại http://www.carnivalvn.com/News_Detail.aspx?id=1
Liên hệ: Carnival Group - 357 Võ Văn Tần, P.5, Q.3, ĐT: (08) 38342384
VP Hà Nội: Phòng 607, Tòa Nhà Savina, Số 1 Đinh Lễ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội; ĐT: (04) 3724 6881; VP Huế: 23 Chu Văn An, TP.Huế. ĐT: (054) 38198 55
Email: info@carnivalvn.com; Hotline: 1800.585853



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiêm ngưỡng hoàng hôn Myanmar và cổ động SEA Games