Chia sẻ từ cuộc thi Miss Earth tại Philippines, đại diện Việt Nam - Hoa khôi Nam Em cho biết: "Bản thân mình đã rất nỗ lực trong thời gian qua, giờ thì chỉ cần cố gắng thêm chút nữa và mong thần may mắn sẽ mỉm cười với mình".

Chờ Nam Em toả sáng tại chung kết Miss Earth 2016 tối nay

Diệu Linh | 29/10/2016, 15:02

Chia sẻ từ cuộc thi Miss Earth tại Philippines, đại diện Việt Nam - Hoa khôi Nam Em cho biết: "Bản thân mình đã rất nỗ lực trong thời gian qua, giờ thì chỉ cần cố gắng thêm chút nữa và mong thần may mắn sẽ mỉm cười với mình".

Trước đó, suốt gần 3 tuần tham gia cuộc thi Miss Earth - Hoa hậu trái đất 2016, đại diện Việt Nam - Hoa khôiNam Em luônnhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như kỳ vọng của công chúng vào một kết quả tốt đẹp nâng bảng thành tích của nhan sắc Việt tại cuộc thi tầm cỡ này.

Bên cạnh việc đoạt thêm Huy chương vàng Hoa hậu ảnh và đoạt thêm Huy chương bạc ở phần thi tài năng cùng với liên tục vào top 10 thí sinh được chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao, không chỉ giúp đại diện Việt Nam tạo nhiềuưu thế ngay trướcđêm chung kết mà còn giúp ngườiđẹp có tâm lý thoải mái hơn để mang đến phần thi ấn tượng tới khán giả thế giới.

Không chỉ vậy, trước khi lên đường sang Philippines tham dự cuộc thi,Nam Emcũngđã gây bất ngờ với giới truyền thông nước nhà khi lần lượt giới thiệu trọn vẹn những bộ trang phục quan trọng cô sẽ tham gia cuộc thi -điều mà chưa có bất kỳ thí sinh Việt Nam nào làm trướcđó. Chính hànhđộng này giúp ngườiđẹp nhậnđược nhiều lời gópý,điều chỉnh và cũnggóp phần không nhỏ trong việc giúp cô tự tinđể giành chiến thắng Huy chương bạcdanh hiệu Trình diễn trang phục dạ hộiđẹp nhất.

Hoa khôi Nam Em đang có những lợi thế nhất định khi đạt 3 thành tích phụ tại "Miss Earth 2016"

Tại cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá các thí sinh là ở chiến dịch kêu gọi, thực hiện việc bảo vệ môi trường sống do các người đẹp thực hiện tại quê nhà.Đại diện Việt NamNamEmcũng mangđến câu chuyện về việc bảo vệ môi trường tạiđảoNamDu với hy vọng người dân nơiđâysẽ có thể có một cuộc sống sạch hơn, môi trường đẹp hơn.

Chođến lúc này, video chia sẻ của cô dẫnđầu về lượt view cùng những lời ngợi khen "có cánh". Nam Em cũng liên tục có tên trong các bảng xếp hạng, dựđoán trước thềm cuộc thi, sựủng hộ lớn từ khán giả quê nhà lẫn bạn bè quốc tế. Hiếm khi nào Việt Nam lại có mộtđại diệnđược fansủng hộ cao và bản thân cũng nỗ lựcđạtđược khá nhiều chiến tíchở một cuộc thi nhan sắc thế giới.

Chia sẻ về nhàngay trước thềmđêm chung kết, Nam Em hào hứng cho biết: "Những ngày này Nam Em cùng các thí sinh tập trung tập luyện chođêm chung kết ngày 29.10 này. Mọi người khá thoải mái, sức khoẻ cũng tốt hơn nhiều. Bản thân Nam Em thú thật cũng có hồi hộp trướcđêm chung kết và cũng gặp khôngítáp lực trước sự kỳ vọng rất lớn từ khán giả quê nhà. Nhưng Nam Em tin là bản thân mìnhđã rất nỗ lực trong thời gian qua, giờ thì chỉ cần cố gắng thêm chút nữa và mong thần may mắn sẽ mỉm cười với mình. Nam Em khôngđặt ra chỉ tiêu phảiđạt thứ hạng cụ thể nào, nhưng sẽ rất tuyệt vời nếuít nhất bản thân có thể lọtđược vào Top các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi".

Trước khi đến với cuộc thi "Miss Earth 2016" Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em đã tự bỏ tiền túi hơn 200 triệu đồng để thực hiện dự án bảo vệ môi trường biển tại huyện đảo Nam Du (Kiên Giang).

Trướcđêm chung kết, đại diện Việt Nam vẫn đang nhiệt tình cùng với cácthí sinh các nước tham gia rất nhiều các hoạtđộng khác nhau, trongđóđáng chúý là việc ngườiđẹpđược mời sang sớm cùng 9 thí sinh khácđể tham gia sự kiện mở màn của cuộc thi.Điềuđó cũng cho thấy sựđánh giá cao từ BTCvớiđại diện của Việt Nam tham gia năm nay,đồng thời cũng là nguồnđộng viên Nam Em ngay từ những ngàyđầu cuộc thi.

Hoa khôi Nam Em đang được đánh giá là top 10 gương mặt triển vọng cho chiếc vương miện "Hoa hậu Trái đất 2016".
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chờ Nam Em toả sáng tại chung kết Miss Earth 2016 tối nay