Chó Phú Quốc bị chặt chân hốt hoảng bỏ chạy khi nghe bị trả về bà chủ cũ; đạo tặc mở cửa nhà, lục túi, cướp ĐTDĐ trắng trợn trước mặt cô gái; nữ sinh lơ đểnh húc bể cửa kính quán cà phê ở Hà Nội; cần xử lý người ra quyết định phạt sai bác sĩ Hoàng Công Truyện. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Chó Phú Quốc bị chặt chân hốt hoảng bỏ chạy khi nghe bị trả về bà chủ cũ

Hồng Quân | 24/10/2017, 16:56

Chó Phú Quốc bị chặt chân hốt hoảng bỏ chạy khi nghe bị trả về bà chủ cũ; đạo tặc mở cửa nhà, lục túi, cướp ĐTDĐ trắng trợn trước mặt cô gái; nữ sinh lơ đểnh húc bể cửa kính quán cà phê ở Hà Nội; cần xử lý người ra quyết định phạt sai bác sĩ Hoàng Công Truyện. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Chân dài gây xôn xao phố Trần Duy Hưng làm diễn viên 'Tòa tuyên án' trên VTV6

Hậu trường chụp ảnh người lớn phong cách JAV ở Việt Nam

Thực hư cô gái mặc váy treo cổ tự tử trên tường trường học ở Nha Trang giữa đêm

1. Chó Phú Quốc bị chặt chân hốt hoảng bỏ chạy khi bị dọa trả về bà chủ cũ:

Khi nghe chủ mới giả vờ dọa trả về cho bà chủ từng chặt chân mình, chú chó Phú Quốc lo sợ và bỏ chạy vào trong nhà.

Hôm 21.9.2017, chú chó này có chủ mới và được phẫu thuật chân.

2. Đạo tặc mở cửa nhà, lục túi, cướp ĐTDĐ trắng trợn trước mặt cô gái:

3. Nữ sinh lơ đểnh húc bể cửa kính quán cà phê ở Hà Nội:

4. Người phụ nữ đi xe máy qua đường ray bị tàu hỏa tông tử vong ở Đồng Nai:

Sự việc xảy ra khoảng 12 giờ ngày 22.10 đoạn ngã ba Suối Đá, Đồng Nai.

5. Chuyện hãm nhất bạn từng gặp trong đời?

6. Hai bà cháu tử vong, 4 người bị thương trong vụ cháy nhà giữa đêm ở quận 9, TP.HCM:

Hơn 23 giờ ngày 23.10, một căn nhà nằm trong con hẻm ở đường 138, phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM bất ngờ bốc cháy dữ dội. Nhiều người đã hô hoán đồng thời cùng lực lượng chữa cháy tiến hành dập lửa. Thế nhưng, do căn nhà thiết kế theo kiểu phòng trọ không lối thoát nên vụ cháy đã làm cho 2 người chết và 4 người bị thương...

Khi lực lượng cảnh sát PCCC quận 9 dập tắt ngọn lửa thì phát hiện 2 thi thể đã bị cháy là bà Phạm Thị Mùi (63 tuổi) và bé gái Châu Ngọc Hân (3 tuổi). Ngoài ra, vụ hỏa hoạncòn làm 4 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

7. 'Cần xử lý người ra quyết định phạt sai bác sĩ Hoàng Công Truyện'

ĐBQH Phạm Văn Hoà, Ủy viên Ủy ban Pháp luật của Quốc hội cho rằng phải xử lý người làm sai trong vụ xử phạt bác sĩ Hoàng Công Truyện 5 triệu đồng, không thể để "thích thì phạt".

ĐBQH Phạm Văn Hoà nhấn mạnh nội dung bác sĩ Hoàng Công Truyện viết trên Facebook chỉ là phê bình Bộ trưởng Bộ Y tế. "Công dân có quyền đóng góp ý kiến phê bình. Vậy, việc bác sĩ đóng góp ý kiến phê bình đối với Bộ trưởng là đúng chứ có gì sai?, ông Hoà nêu vấn đề.

"Vì vậy, Sở TT-TT tỉnh Thừa Thiên-Huế ký quyết định xử phạt đối với bác sĩ Hoàng Công Truyện là không đúng. Không có căn cứ pháp lý nào để xử phạt cảnh cáo hay hành chính cả", Ủy viên Ủy ban Pháp luật của Quốc hội khẳng định.

Đối với những người ký quyết định xử phạt bác sĩ Hoàng Công Truyện, ông Phạm Văn Hoà cho rằng theo quy định Xử lý vi phạm hành chính; Luật trách nhiệm bồi thường nhà nước, khi ai làm ảnh hưởng đến tài sản, danh dự của công dân thì người để xảy ra hành vi vi phạm đó cần phải bị xử phạt. Rõ ràng ở đây, quyết định sai đó đã làm ảnh hưởng đến tinh thần, vật chất của bác sĩ Truyện.

Sáng 24.10, ông Lê Sĩ Minh, Giám đốc Sở TT-TT tỉnh Thừa Thiên – Huế dẫn đầu đoàn công tác sở này đã đến Trung tâm Y tế huyện Phong Điền để gặp gỡ và trực tiếp xin lỗi bác sĩ Hoàng Công Truyện, Phó trưởng Khoa Hồi sức cấp cứu Trung tâm Y tế huyện Phong Điền.

Ngoài việc trao quyết định về việc "Hủy bỏ quyết định xử phạm vi phạm hành chính" đối với bác sĩ Hoàng Công Truyện và gửi lời xin lỗi, ông Lê Sĩ Minh hy vọng sau sự việc trên, bác sĩ Truyện sẽ tiếp tục yên tâm công tác tại Trung tâm Y tế huyện Phong Điền.

Riêng về việc trả lại số tiền 5 triệu đồng mà bác sĩ Hoàng Công Truyện trước đó đã nộp phạt, ông Minh nói rằng đang làm việc với Kho bạc Nhà nước tỉnh Thừa Thiên - Huế để hoàn tất các thủ tục hoàn tiền.

Sau khi số tiền trên được Kho bạc nhà nước trả lại, Sở TT-TT tỉnh Thừa Thiên – Huế sẽ cử đại diện đưa tiền đến tận nơi cho bác sĩ Truyện. Đáp lại, bác sĩ Hoàng Công Truyện chấp nhận lời xin lỗi của Sở TT-TT tỉnh Thừa Thiên – Huế và gởi lời cảm ơn đến các cơ quan chức năng, các cơ quan báo chí đã minh oan cho ông.

Xem thêm: Bị thổi phạt, cụ ông xô ngã và chém xe CSGT Nam Định

Giả GrabBike đón khách không ngờ bị xe ôm truyền thống chặn đường, doạ giết

Bị chàng trai Thái Bình vác dao hăm dọa, nữ sinh mới đồng ý yêu và nhận gấu bông

Vụ chàng trai bảo vệ bạn gái bị đâm gục: Côn đồ đăng status báo hiếu và tạm biệt bà

Bị CSGT Hà Nội thổi phạt, nữ tài xế taxi mặc váy lên nóc xe chửi bới

Sợ người yêu mệt, mỹ nữ nhờ chàng trai thích mình chuyển nhà và cái kết đắng

Thất tình, cô gái trông xinh hiền xăm ma thuật trước ngực và kín lưng

Vợ trẻ nhảy cầu tự tử vì giận chồng

Khoảng gần 21 giờ tối 23.10, người dân ở xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) hốt hoảng khi thấy người phụ nữ gieo mình từ cầu Anh Trỗi xuống sông.

Theo công an xã Quỳnh Ngọc, người nhảy cầu tự tử và đã tử vong là chị Ngô Thị V. (sinh 2000, quê xóm Thọ Thành, xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Thời điểm này, người dân ở xóm 11, xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu đi trên cầu Anh Trỗi thì thấy chị V. đang đứng trên cầu bất ngờ lao mình xuống sông.

Những người chứng kiến đã lập tức báo tin cho chính quyền địa phương xã Quỳnh Ngọc. Chính quyền xã này đã nhanh chóng huy động nhiều ca nô, thuyền thúng, lưới chài cùng người dân tham gia tìm kiếm nạn nhân. Đến gần 24 giờ cùng ngày, thi thể chị V. được tìm thấy.

Khoảng nửa năm trước, chị V. lấy chồng về xóm Bút Thanh, xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu. Trước khi nhảy cầu tự tử, chị V. có xảy ra cãi vã với chồng nên bỏ về nhà mẹ ruột.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chó Phú Quốc bị chặt chân hốt hoảng bỏ chạy khi nghe bị trả về bà chủ cũ