Hậu trường chụp ảnh người lớn phong cách JAV ở Việt Nam; bắt kẻ trọc đầu chặn đường, cưỡng hiếp người phụ nữ trong đêm ở Hà Nội; bác sĩ Hoàng Công Truyện không hả hê khi được xin lỗi; vụ ông Phạm Sỹ Quý kê khai tài sản không trung thực: Công an nên vào cuộc để phơi bày tất cả kẽ hở. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Hậu trường chụp ảnh người lớn phong cách JAV ở Việt Nam

Hồng Quân | 24/10/2017, 10:16

Hậu trường chụp ảnh người lớn phong cách JAV ở Việt Nam; bắt kẻ trọc đầu chặn đường, cưỡng hiếp người phụ nữ trong đêm ở Hà Nội; bác sĩ Hoàng Công Truyện không hả hê khi được xin lỗi; vụ ông Phạm Sỹ Quý kê khai tài sản không trung thực: Công an nên vào cuộc để phơi bày tất cả kẽ hở. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Chân dài gây xôn xao phố Trần Duy Hưng làm diễn viên 'Tòa tuyên án' trên VTV6

Bị thổi phạt, cụ ông xô ngã và chém xe CSGT Nam Định

Giả GrabBike đón khách không ngờ bị xe ôm truyền thống chặn đường, doạ giết

1. Hậu trường chụp ảnh người lớn phong cách JAV ở Việt Nam:

2. Bắt kẻ trọc đầu chặn đường, cưỡng hiếp người phụ nữ trong đêm ở Hà Nội. Video: ANTĐ


Khoảng 2 giờ 40 ngày 21.10, chị Nguyễn Thị M (39 tuổi, trú tại huyện Thường Tín) đi xe đạp trên cánh đồng xã Thắng Lợi để đến nơi làm thuê. Một nam thanh niên đi xe máy từ phía sau vượt lên chặn lại, vờ hỏi đường rồi bất ngờ ôm ghì chị M, vật xuống vệ cỏ giở trò đồi bại. Đúng lúc này, tổ tuần tra của CAH Thường Tín đi ngang qua, phát hiện sự việc đã dừng xe, giải cứu cho nạn nhân. Lực lượng công an thu giữ của đối tượng 1 điện thoại và chiếc gậy sắt dài khoảng 80cm.

Danh tính đối tượng được làm rõ là Tạ Văn Tuấn (sinh 1988), trú tại xã Chương Dương, huyện Thường Tín. Bước đầu, Tuấn khai đang đi “tăm tia” để trộm cắp và cướp tài sản. Khi đến cánh đồng xã Thắng Lợi thì gặp chị M, Tuấn chặn đường định cướp nhưng sau đó đã nổi tà dâm.

3. Cụ bà ân cần chăm sóc, tâm sự với chồng nằm liệt giường khiến triệu người cảm phục:

4. Cảnh sát phô diễn sức mạnh khí công phục vụ APEC:

Cảnh sát gánh cặp tạ nặng 120kg rồi đi trên mảnh thủy tinh, dùng thanh sắt sắc nhọn kê vào yết hầu đẩy xe nặng hơn 3 tấn, nhảy lên mảnh sành... trong chương trình tổng duyệt lễ xuất quân, diễn tập phương án bảo vệ Tuần lễ Cấp cao APEC tại Đà Nẵng.

5. Thanh niên chạy xe máy ngược chiều trên đường Vành đai 3 Hà Nội tốc độ kinh hoàng:

6. Cô gái nghi ngáo đá bị còng tay chở về công an phường ở quận 1, TP.HCM liên tục kêu cứu:

7. Lý Hải từ ca sĩ hết thời còn 5 ngàn trong túi, đến đạo diện phim 'Lật mặt' doanh thu 72 tỉ:

8. Bác sĩ Hoàng Công Truyện không hả hê khi được xin lỗi:

Ngày 23.10, bác sĩ Hoàng Công Truyện, Phó khoa cấp cứu hồi sức – Trung tâm Y tế huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế), cho biết đã nhận được lời xin lỗi từ Sở Y tế tỉnh và mong sự việc dừng lại tại đây để chuyên tâm vào công việc, không bị người khác quấy rầy làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư.

"Giám đốc Sở Y tế và Trung tâm Y tế huyện đã xin lỗi tôi rồi. Tôi có nghe thông tin Sở Thông tin - Truyền thông cũng hủy quyết định xử phạt 5 triệu đồng. Nói thật lòng, tôi không lấy làm hả hê khi có cái kết đó. Tôi khẳng định lại là tôi chỉ mong muốn sự việc của mình yên ắng qua đi để tôi chú tâm vào làm việc", bác sĩ Hoàng Công Truyện chia sẻ.

Bác sĩ Hoàng Công Truyện cũng cho biết thêm, trong nội dung đăngtải lên trang cá nhân ngày 14.7, ông sử dụng từ "mụ" là từ địa phương để chỉ Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến mà không hề có ý xúc phạm. Ở Huế, từ "mụ" được dùng để nói đến phụ nữ lớn tuổi nhưng ở các vùng miền khác có quan niệm khác.

Ông cũng tự nhận rằng bản thân có lỗi khi sử dụng văn phong chưa chuẩn mực.

Ngoài ra, vị bác sĩ 53 tuổi cũng cho rằng "rất khó nói" khi có những người nhận xét mình là hèn nhát và cho rằng, nội dung chia sẻ trên trang cá nhân chỉ mong ngành y tế đi lên.

"Người ta đánh giá này nọ là quyền của mỗi người. Tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm, các nhà chức trách xem xét nhưng mong mọi người đừng làm phiền để tôi tiếp tục công việc cứu người", bác sĩ Hoàng Công Truyện bày tỏ.

9. Vụ ông Phạm Sỹ Quý kê khai tài sản không trung thực: Công an nên vào cuộc để phơi bày tất cả kẽ hở

Chiều 23.10, bên hành lang Quốc hội, đại biểu Dương Trung Quốc (đoàn Đồng Nai) chia sẻ với báo chí về kết luận kê khai tài sản của ông Phạm Sỹ Quý, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái. Ông Dương Trung Quốc cho rằng sau kết luận thanh tra, cơ quan điều tra cần vào cuộc để làm rõ kẻ hở sai phạm của Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Yên Bái.

Thanh tra Chính phủ vừa đề nghị tổ chức kiểm điểm, có hình thức xử lý kỷ luật nghiêm minh đối với ông Phạm Sỹ Quý – Giám đốc Sở Tài nguyên – Môi trường tỉnh Yên Bái về vi phạm trong việc kê khai tài sản thu nhập; vi phạm quy định của Luật Phòng, chống tham nhũng với vai trò của người đứng đầu Sở này.

Đại biểu Đỗ Đức Hồng Hà - Ủy viên Thường trực Ủy ban Tư pháp của Quốc hội cho rằng, việc kê khai không trung thực thì đầu tiên xem xét hình thức kỷ luật, sau đó có thể có bước tiếp theo để xác minh tài sản không kê khai.

Nếu có dấu hiệu vi phạm pháp luật khác thì căn cứ quy định để xử lý, nhất là liên quan Luật Phòng chống tham nhũng, thậm chí nếu vi phạm quy định của Bộ luật Hình sự thì cơ quan điều tra sẽ vào cuộc theo đúng quy định. Từ đó, tuỳ mức độ có hình thức xử lý tương xứng”, ông Đỗ Đức Hồng Hà nêu rõ.

Xem thêm: Bị chàng trai Thái Bình vác dao hăm dọa, nữ sinh mới đồng ý yêu và nhận gấu bông

Vụ chàng trai bảo vệ bạn gái bị đâm gục: Côn đồ đăng status báo hiếu và tạm biệt bà

Bị CSGT Hà Nội thổi phạt, nữ tài xế taxi mặc váy lên nóc xe chửi bới

Sợ người yêu mệt, mỹ nữ nhờ chàng trai thích mình chuyển nhà và cái kết đắng

Thất tình, cô gái trông xinh hiền xăm ma thuật trước ngực và kín lưng

Giật mình vì tô bánh canh lề đường giá 240 đồng, tay không bốc đồ ăn

Mỹ nữ bán thuốc giả rủ khách đi nhà nghỉ, vừa vào phòng tự cởi sạch đồ

Duy Mạnh biếu kẻ đánh mình 2 triệu: Triệu người khen, trừ Jimmii Nguyễn

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
34 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hậu trường chụp ảnh người lớn phong cách JAV ở Việt Nam