Đúng là không hổ danh "công chúa thủy tề", chỉ vài bức ảnh quằn quại trong bộ đồ giáng sinh cũng đã khiến dân mạng gào thét gọi tên.

Choáng váng với phản ứng của người đi đường khi thấy Tùng Sơn quằn quại phát quà Noel

Blogtamsu | 13/12/2016, 13:56

Đúng là không hổ danh "công chúa thủy tề", chỉ vài bức ảnh quằn quại trong bộ đồ giáng sinh cũng đã khiến dân mạng gào thét gọi tên.

Thời gian qua, dân mạng không còn xa lạ với cái tên "Tùng Sơn" gắn liền với trang phục khác người và chất giọng "khó tả" trong nhiều đoạn clip hát hò. Gần đây, khi cái tên này còn chưa hết ồn ào vì thướt tha trong áo yếm và tóc bím hồng, "công chúa Thủy Tề" Tùng Sơn lại một lần nữa khiến dân mạng khóc thét khi "quằn quại" trong bộ ảnh giáng sinh mới nhất.

Bộ đồ giáng sinh nổi bật mà Tùng Sơn khoác lên người khiến triệu người chỉ biết gào thét

"Công chúa Thủy Tề" bên hồ nước nơi công cộng

Xuất hiện trong bộ ảnh mới này, Tùng Sơn "phô diễn" hết mức khả năng uốn éo và tạo dáng có một không hai của mình. Anh chàng còn "háo hức" đăng tải dòng trạng thái: "Noel này sẽ đi phát quà cho các bạn khiến cả cộng đồng mạng chỉ còn nước mong Noel đừng vội qua đây.

Tóc dài thướt tha, áo đỏ nổi bật và đôi giày thể thao nam tính khiến "mẫu ảnh" lệch tông ngay từ cái nhìn đầu tiên

Vẫn cứ là "công chúa" thì phải ngập chìm trong vườn hoa

Bộ ảnh nổi bật của Tùng Sơn nhận được sự chú ý của nhiều người, chỉ sau một ngày đăng tải đã có hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ của dân mạng. Hầu hết đều bày tỏ thái độ "phẫn nộ" khi anh chàng cố tình làm lố quá đà.

Nằm sóng soãi ra giữa nên gạch nơi công viên để tạo dáng thì đúng là chỉ có Tùng Sơn

Dân mạng "gào thét tên anh" khi nhìn thấy "người nổi tiếng" muốn đi phát quà Noel trong bộ dạng không thể yêu thương này

Ảnh: FBNV

Hải Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Choáng váng với phản ứng của người đi đường khi thấy Tùng Sơn quằn quại phát quà Noel