Tiếng cãi vã trong một xóm trọ tại phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước dứt giữa đêm khuya 29.2, mọi người tưởng chỉ là mâu thuẫn nhỏ bình thường nên không để ý.

Chồng hờ sát hại vợ là chủ đại lý vé số rồi tự tử

Một Thế Giới | 01/03/2016, 17:38

Tiếng cãi vã trong một xóm trọ tại phường Thác Mơ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước dứt giữa đêm khuya 29.2, mọi người tưởng chỉ là mâu thuẫn nhỏ bình thường nên không để ý.

chòng hò, bán vé só, án mạng, Bình Phuóc, Phuóc Long
 Xóm trọ nơi xảy ra vụ án mạng
 Sáng 1.3, cả xóm trọ bàng hoàng khi chứng kiến một người đàn ông sau khi đốt sạch quần áo đã cầm dao sát hại bà chủ đại lý vé số rồi tự sát.
Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh) và Công an thị xã Phước Long (Bình Phước) đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng khiến 2 người tử vong tại phòng trọ L. L. (phường Thác Mơ, thị xã Phước Long).
Theo lời khai của các nhân chứng, khoảng 8 giờ sáng 1.3, mọi người nhìn thấy bà Lê Thị Lan (51 tuổi, là chủ đại lý vé số) đang ngồi đếm vé số trong phòng trọ thì bất ngờ bị ông Nguyễn Đình Văn (55 tuổi) cầm một con dao to, xông vào chém nhiều nhát vào người bà khiến nạn nhân gục tại chỗ. 
Người dân địa phương liền kéo đến ngăn cản, nhưng ông Văn cầm dao doạ, nếu ai vào can sẽ bị chém. Tiếp đó, ông Văn vào phòng trọ khóa trái cửa rồi tự sát. Người dân phá cửa vào kiểm tra thì phát hiện bà Lan đã tử vong, còn ông Văn vẫn còn thoi thóp nên đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, vết thương quá nặng nên ông Văn đã tử vong. 
Trước đó, tối 29.2, nhiều người nghe tiếng cãi vã phát ra từ phòng trọ bà Lan. Sau đó, ông Văn đem quần áo của mình đi đốt và bỏ đi. Đến sáng ông quay lại phòng trọ thì xảy ra sự việc.
Được biết bà Lan thuê phòng trọ ở đây từ rất lâu, hằng ngày bà phân phối vé số cho người đi bán dạo. Ông Văn thì làm nghề bán vé số và sống với bà Lan như vợ chồng. 
Giang Sơn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng hờ sát hại vợ là chủ đại lý vé số rồi tự tử