Chỉ hơn 2 tuần sau khi chủ động chấm dứt cuộc hôn nhân 10 năm được cô ví như “địa ngục,” Mel B vừa xin thêm một lệnh cách ly với chồng cũ Stephen Belafonte.

Chồng Mel B 'phản pháo' khi bị tố bạo hành và ép vợ 'sex tập thể'

như ý | 07/04/2017, 06:28

Chỉ hơn 2 tuần sau khi chủ động chấm dứt cuộc hôn nhân 10 năm được cô ví như “địa ngục,” Mel B vừa xin thêm một lệnh cách ly với chồng cũ Stephen Belafonte.

Trong đơn trình tòa án, cựu thành viên Spice Girls đề cập chi tiết về hành vi bạo lực thể xác lẫn tinh thần nhà sản xuất phim đã gây ra suốt thời gian dài cho cô. Tuy nhiên, phía luật sư đại diện Belafonte mới đây lại “thẳng tay” chỉ trích loạt cáo buộc này. Họ cho rằng những gì Mel B tiết lộ đều mang yếu tố “lăng mạ và vô căn cứ.”

Chi tiết về các “bằng chứng” bạo hành trên cơ thể Mel B

Văn bản phản hồi còn nhấn mạnh quan điểm Belafonte đưa ra về scandal tố cáo của vợ cũ. Rằng, ông “kịch liệt bác bỏ mọi tố giác” liên quan đến bất kì hành vi xâm phạm, dọa nạt hay hành hung do nữ ca sĩ mô tả. “Khi tòa án phân định rõ đâu là sự thật, mọi người có thể thấy toàn bộ vụ việc chỉ là một chiến dịch bôi nhọ nhằm che đậy chính hành vi có vấn đề của cô Brown [Melanie Janine Brown - tên đầy đủ của Mel B] trong cuộc sống hôn nhân.” - luật sư phía Belafonte trình bày thêm.

Từ một số mô tả trên, có thể thấy chồng cũ ngôi sao Dancing with the Stars đang vô cùng bực tức khi hình ảnh cá nhân trở thành “tâm điểm” thù ghét của công chúng. Belafonte thậm chí mong muốn sớm đến tòa để giải quyết rành ròi tất cả, cũng như giành lấy quyền nuôi con.

Gia đình đầm ấm một thời của cựu thành viên Spice Girls

Cách đây vài ngày, Mel B vừa công khai tố cáo lối hành xử bạo lực, bệnh hoạn cùng sự kiểm soát thái quá người chồng Belafonte “áp đặt” lên cô qua gần 10 năm chung sống. Trong số này, gây phẫn nộ nhất chính là những hành vi bạo hành thể xác liên tiếp, hăm dọa tinh thần và ép buộc quan hệ tình dục với nhiều người khác. Nữ nghệ sĩ người Anh cho rằng chồng cũng từng “vụng trộm” thời gian khá lâu với chính bảo mẫu của gia đình họ, Lorraine Gilles. Khi Gilles mang thai ngoài ý muốn, Belafonte yêu cầu cô gái trẻ làm phẫu thuật phá thai bằng chính tiền riêng của vợ.

Nhà Mel B chụp ảnh cùng cô bảo mẫu Lorraine Gilles (tóc vàng, ngoài cùng)

Trước áp lực gia đình nặng nề, minh tinh 41 tuổi đã có ý định tự sát vào năm 2014. May thay, cô chủ động gọi điện kêu cứu và được đưa đi nhập viện ngay sau đó. “Một mảnh” của ban nhạc Spice Girls chia sẻ: “Ngay năm đầu hôn nhân, tôi từng muốn ly dị. Belafonte lại đe dọa sẽ hủy hoại cuộc đời tôi, bắt tôi phải từ bỏ cả các con, nếu tôi chủ động ra đi.”

Thế nhưng, đến nay, có vẻ Mel B đã đủ can đảm lên tiếng, tìm lại công bằng cho chính mình. Tòa thượng thẩm Los Angeles, Mỹ, vừa chính thức thông qua đơn xin cách ly của cô đối với Belafonte. Riêng quyền nuôi dưỡng đứa con chung của 2 người, bé gái Madison Brown, sẽ được quyết định tại tòa vào ngày 24 tháng này. Trong thời gian tới, theo lệnh cách ly, Belafonte không được phép ghé thăm, gặp gỡ trực tiếp mẹ con Mel B.

Như Ý (theo E!Online)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chồng Mel B 'phản pháo' khi bị tố bạo hành và ép vợ 'sex tập thể'