Quảng trường Đà Lạt tối 6.4 đã có một ngày tất bật khi những khâu cuối cùng trong công tác chuẩn bị cho đêm nhạc "Thư tình gửi một người" đã gần như hoàn tất. Đây là đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại thành phố ngàn hoa.

Đà Lạt sẵn sàng cho đêm nhạc Trịnh lớn nhất từ trước đến nay

Tiểu Vũ- Trương Tú | 06/04/2017, 21:45

Quảng trường Đà Lạt tối 6.4 đã có một ngày tất bật khi những khâu cuối cùng trong công tác chuẩn bị cho đêm nhạc "Thư tình gửi một người" đã gần như hoàn tất. Đây là đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại thành phố ngàn hoa.

Mặc dù còn 2 ngày nữa đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mới chính thức được diễn ra tại quảng trường Đà Lạt, nhưng trong hôm nay (6.4), mọi công tác chuẩn bị đã gần như hoàn thiện nhữngkhâu cuối cùng.

Các công nhân đang lắp đặt dàn đèn trên sân khấu

Từ sáng sớm, BTC đã bố trí hàng trăm người bao gồm các bộ phận kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng, hậu đài...tại quảng trường Đà Lạt để lắp đặt và vận hành thử các thiết bị, nhằm phục vụ cho đêm nhạc diễn ra một cách suônsẻ nhất. Đây cũng là khâuquan trọng nhất nên những người có trách nhiệm đã thực hiện một cách cẩn thận từng chi tiết nhỏliên quan đến đêm nhạc Trịnh sắp diễn ra.

Bộ phận kỹ thuật đang thử âm thanh

Trong khi bộ phận âm thanh, ánh sáng đang tất bật chuẩn bị tại quảng trường Đà Lạt,thì tại TP.HCM, bộ phận chịu trách nhiệm về âm nhạc do nhạc sĩ Lê Quang làm đạo diễn cũng đã di chuyển về Đà Lạt từ sáng sớm. Sau khi đến Đà Lạt, chiều naynhạc sĩLê Quang cũng đã đích thân lên sân khấu thử âm thanh cho từng nhạc cụ. Nhạc sĩ Lê Quang cho biết anh rất hàilòng với khâu chuẩn bị này.

Nhạc sĩ Lê Quang, đạo diễn âm nhạc của chương trình

Ngày mai (7.4), các ca sĩsẽ có mặt tại Đà Lạt để tham gia buổi tổng duyệt chương trình cho đêm nhạc chính thức diễn ra vào tối8.4. Chương trình ca nhạc mang chủ đề Thư tình gửi một ngườinằm trong chuỗi hoạt động tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Đà Lạt. Đâycũng là hoạt động nhằm chào mừng các ngày lễ lớn tại thành phố Đà Lạt và hưởng ứng các hoạt động văn hóatrong năm 2017.

Chương trình cósự tham gia của các ca sĩ: Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Hồng Nhung, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, Mỹ Hạnh, Hồng Hạnh, Thái Hòa, Trọng Bắc, Hiền Thục, Nguyên Hà, Pha Lê... cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Một số hình ảnh chuẩn bị cho đêm nhạc Trịnh tại Đà Lạt:

Pano giới thiệu về chương trình xuất hiện trên khắp nẻo đường TP.Đà Lạt

Công nhân đang lắp đặt màn hình LED hiện đại

Thư tình gửi một người

Đêm nhạc "Thư tình gửi một người" sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 8.4.2017 tại Quảng trường Lâm Viên, phường 10, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Chương trình được dàn dựng gồm 3 phần:Tình muôn thuở, Thư tình gửi một người, Ca khúc da vàngvới sự tham gia của các ca sĩ:Cẩm Vân, Ánh Tuyết, Hồng Nhung, nghệ sĩsaxophone Trần Mạnh Tuấn, Mỹ Hạnh, Hồng Hạnh, Thái Hòa, Trọng Bắc,Hiền Thục, Nguyên Hà, Pha Lê...

Chương trình do Công ty cổ phần Dịch vụ và Giải trí Thanh Niên (thuộc Tập đoàn truyền thông Thanh Niên) phối hợp với Sở VHTT&DL tỉnh Lâm Đồng cùng gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thực hiện.

Tiểu Vũ - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đà Lạt sẵn sàng cho đêm nhạc Trịnh lớn nhất từ trước đến nay