Ca sĩ Chris Brown bị cáo buộc đe dọa một người phụ nữ bằng một khẩu súng ở nơi cư trú của mình tại Tarzana vào ngày hôm qua.

Chris Brown sẽ lại đi tù vì dùng súng đe dọa phụ nữ?

Chí Thiện | 31/08/2016, 05:41

Ca sĩ Chris Brown bị cáo buộc đe dọa một người phụ nữ bằng một khẩu súng ở nơi cư trú của mình tại Tarzana vào ngày hôm qua.

Cảnh sát ở Los Angeles (Mỹ)cho biết, nam ca sĩChris Brown đã dùng súng uy hiếp và tấn công một phụ nữ là hàng xóm của anh vào sáng 30.8(giờ địa phương)."Đó là một cuộc tấn công bằng vũ khí chết người",nguồn tin trong bộ phận West Valley của LAPD cho biết. "Cảnh sátngay bây giờ đang đưa ramột lệnh tìm kiếm và có thể là một lệnh bắt giữ", nguồn tin cho biết.

Vị cảnh sát này cho biết thêm có một phụ nữ đã gọi911 nhờ giúp đỡ khi xảy ra mâu thuẫn với nam ca sĩ 28 tuổi.

Ngôi nhà nơiChris Brown đang sống.

Chris Brownlà một ca sĩ, nhạc sĩ nhạc R&B, vũ công, đạo diễn video nhạc và diễn viên người Mỹ. Cuối năm 2005, anh phát hành album đầu tiên vàđã bứt phá bảng xếp hạng Billboard Hot 100 với đĩa đơn "Run It!". Sau đó, anh được biết đến nhiều vì mối quan hệ với nữ ca sĩ Rihanna.

Bên cạnh sự nổi tiếng anh cũng được biết đếnlà một ca sĩ có hồ sơ đen. Anh thường bị cảnh sát tìm đến vì có những hành vi bạo lực. Năm 2009,Chris Brown từng phải đi tù vì tộiđánh đập Rihanna trong một chiếc Lamborghini. Năm 2013, Chris Brown đã đánh một người đàn ông. Chủ nhân ca khúc "Look at me now" đãphải bồi thường 1 triệu USDvàchịu hìnhphạt 1.000 giờ lao động công ích.

Thảo Mai
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chris Brown sẽ lại đi tù vì dùng súng đe dọa phụ nữ?