Trong bộ phim 12 Strong đang công chiếu nam diễn viên Chris Hemsworth có vài cảnh nóng cùng vợ, nữ diễn viên Elsa Pataky.

Chris Hemsworth không thoải mái khi đóng cảnh nóng cùng... vợ

thao nguyen | 06/02/2018, 11:22

Trong bộ phim 12 Strong đang công chiếu nam diễn viên Chris Hemsworth có vài cảnh nóng cùng vợ, nữ diễn viên Elsa Pataky.

Trong cuộc trò chuyện trên truyền hình mới đây, nam diễn viên Chris Hemsworth đã tiết lộ chuyện thú vị khi anh đóng vai chính cùng vợ của mình, nữ diễn viên Elsa Pataky. Trong phim 12 Strong, Chris Hemsworth vào vai người chồng phải xa vợ con để lên đường sang Afghanistan truy quét các phần tử khủng bố Taliban sau cuộc tấn công 11.9.

Để đóng cảnh vợ chồng sắp chia tay, Chris và bà xã đã thể hiện một số cảnh nóng cùng nhau. Tuy nhiên, nam diễn viên người Úc chia sẻ, dù đã là vợ chồng nhưng đóng cảnh nóng trên phim cũng chẳng dễ dàng gì."Chúng tôi đã có khoảng thời gian 7 đến 8 năm tập dượt để đóng vai này (cười). Tuy nhiên, việc chúng tôiâu yếm nhau giữa một đội ngũ quay phim hùng hậu thật không thoải mái.Đó là một sự khác biệt lớn. Những chiếc máy quay phim rồi ánh sáng... điều mà chúng tôi chưa hề quen. Đó không phải là bối cảnh thông thường của chúng tôi!", anhchia sẻ.

Chris Hemsworth và Elsa Pataky đã kết hôn được hơn 7 năm trước. Họ hiện có 3 con nhỏ và Chris cho biết, đóng chung phim 12 Strong là dịp họ tranh thủ đi nghỉ cùng nhau mà không bận bụi con cái. "Tôi hy vọng sắp tới chúng tôi sẽ có thêm những bộ phim cùng nhau nữa. Bởi khi đóng phim cùng vợ, khi chúng tôi diễn cùng nhau, tôi đều để cô ấy "chỉ đạo", đặc biệt là những cảnh tình cảm", Chris hài hước cho biết.

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chris Hemsworth không thoải mái khi đóng cảnh nóng cùng... vợ