Christian Eriksen quan tâm đến lời đề nghị chuyển nhượng từ Manchester United sau khi ước mơ gia nhập Real Madrid bị sụp đổ.

Christian Eriksen muốn gia nhập M.U sau khi vỡ mộng sang Real

Quế Trân | 24/06/2019, 05:30

Christian Eriksen quan tâm đến lời đề nghị chuyển nhượng từ Manchester United sau khi ước mơ gia nhập Real Madrid bị sụp đổ.

Ngôi sao tiền vệ đang khoác áo Tottenham được cho là sẵn sàng gia nhập Manchester United sau khi mong muốn về chơi bóng cho gã khổng lồ Tây Ban Nha không thành hiện thực.

Trong một tuyên bố hồi đầu tháng, Christian Eriksen cho biết anh sẽ sẵn sàng ký một hợp đồng mới với Spurs nhưng cũng thừa nhận rằng mình đang tìm kiếm một thử thách mới vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

“Tôi cảm thấy rằng chơi bóng với Tottenham thật là một điều tuyệt vời. HLV Mauricio Pochettino đã và đang xây dựng một vương quốc với những cầu thủ trẻ tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết để thực hiện những tham vọng còn đang dang dỡ.

Tôi biết rằng đây sẽ là một trong những nơi tốt nhất mà mình có thể phát triển sự nghiệp. Thế nhưng tôi vẫn muốn đối đầu nhiều hơn với những thử thách lớn hơn trong cuộc đời, một thứ gì đó mới mẻ để thách thức những tham vọng”, tiền vệ người Đan Mạch chia sẻ.

Giải thích thêm về việc vẫn muốn tái ký hợp đồng với đội bóng thành London trong khi đang tìm cách để rời khỏi Lilywhites, cầu thủ 27 tuổi nói:

“Tôi ra đi hay tiếp tục ở lại với Tottenham sẽ phụ thuộc vào quyền quyết định định của chủ tịch điều hành, Daniel Levy. Ông ấy và người đại diện của tôi sẽ thảo luận về nhiều vấn đề, nếu những thoả thuận đạt được, tôi sẽ ngồi xuống bàn và đàm phán hợp đồng mới”, người Đan Mạch kết luận.

Chủ tịch Real, Florentino Perez đặc biệt quan tâm đến việc ký hợp đồng với Eriksen như là một phương án hai nếu Manchester United khăng khăng gìn giữ Paul Pogba ở lại Old Trafford

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane đã thể hiện rất rõ quan điểm của mình với bộ phận tuyển trạch Real Madrid, nhà cầm quân người Pháp chỉ muốn có thêm Pogba hoặc không ai cả.

Theo báo cáo từ BBC, động thái kể trên của cựu tiền vệ vô địch thế giới đã làm cho Eriksen cảm thấy hụt hẫng và người Đan Mạch đang hướng tương lai về nửa đỏ thành Manchester hoặc Juventus sau khi Madrid đóng cánh cửa đến Santiago Bernabeu.

Trong một diễn biến liên quan, Spurs rất sẵn lòng để tiền vệ này ra đi nhưng họ lại yêu cầu 100 triệu bảng cho việc bồi thường hợp đồng của Eriksen.

Các báo cáo cũng nói rằng chân chuyền 27 tuổi này đã tuyên bố với những người bạn thân rằng rằng anh sẽ không ở lại Lilywhites cho một mùa giải nữa.

Christian Eriksen gia nhâp Tottenham Hotspur từ Ajax vào ngày 30.8.2013 với phí chuyển nhượng 11,5 triệu bảng trong một bản hợp đồng kéo dài 5 năm và 12 tháng tuỳ chọn.

Trong màu áo Spurs, tiền vệ này có 276 lần ra sân và ghi được 66 bàn thắng, pha lập công thứ 50 cho Tottenham được Eriksen ghi chỉ sau 11 giây trong trận đấu Manchester United.

Bàn thắng này là pha lập công nhanh thứ ba trong lịch sử Premier League, chỉ sau bàn thắng của Ledley King và Alan Shearer.

Ericksen cũng lập một siêu phẩm với cú vuốt bóng từ cự ly gần 30 mét giúp Tottenham đánh bại Chelsea ngay tại Stamford Bridge lần đầu tiên sau 28 năm.

Cùng với việc ra đi của tiền vệ trung tâm Ander Herrera sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng, United đang tìm kiến một tài năng để dẫn dắt thế trận ở khu vực giữa sân và theo đánh giá của những nhà chuyên môn thì Christian Eriksen dường như phù hợp với vai trò này của Quỷ đỏ

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Christian Eriksen muốn gia nhập M.U sau khi vỡ mộng sang Real