Tika, một chú chó xám 9 tuổi đến từ Ý đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ những trang phục lộng lẫy được thiết kế riêng cho mình.

Chú chó 9 tuổi nổi tiếng nhờ những bộ cánh thời trang ‘chất lừ’ được thiết kế riêng

29/05/2020, 13:17

Tika, một chú chó xám 9 tuổi đến từ Ý đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ những trang phục lộng lẫy được thiết kế riêng cho mình.

Tika có 1 tủ quần áo được thiết kế riêng với những bộ cánh tràn ngập màu sắc tươi sáng, sequin và những họa tiết vui nhộn.

"Điều quan trọng là Tika không chỉ thấy đẹp mà còn cảm thấy thoải mái. Đó là sự pha trộn giữa thời trang và thực tiễn", Thomas Shapiro, chủ của Tika, một nhà phát triển phần mềm ở Canada chia sẻ trên Insider về chú chó cưng của mình.

Tika và người chủ của mình

Thiết kế và màu sắc của quần áo được lấy cảm hứng từ các ngôi sao nổi tiếng. Shapiro thường gọi quần áo của Tika là "haute couture athleisure". Những trang phục này được may đo theo kích thước của Tika.

Các trang phục của Tika đều được thiết kế riêng theo ngoại hình của nó

Tika bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội vào năm 2016 sau khi anh Shapiro tạo một trang riêng cho cô chó cưng của mình. Sau 4 năm, tài khoản của Tika có gần 200.000 người theo dõi.

Dù sở hữu gia tài những trang phục bắt mắt nhưng nàng chó 9 tuổi chỉ thích mặc những bộ đồ khiến nó cảm thấy thoải mái. Shapiro nói rằng món đồ yêu thích nhất của nó là chiếc áo lông cừu có mũ trùm đầu. "Nếu không thích, nó sẽ có biểu cảm khó chịu như trong ảnh", chủ nhân của chú chó nổi tiếng chia sẻ.

Khi không thích trang phục nào đó, Tika sẽ có phản ứng như trong tấm hình này

Ngoài ra, anh cho biết là những thiết kế đều mang tính ứng dụng cao, kết hợp tính thời trang, thẩm mỹ, ngoại hình Tika và vui chơi, sinh hoạt hằng ngày”.

Hãy cùng xem những bộ cánh mà "cô" chó nổi tiếng này đang sở hữu nhé:

Nhật Hạ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chú chó 9 tuổi nổi tiếng nhờ những bộ cánh thời trang ‘chất lừ’ được thiết kế riêng