Chiếc thắt lưng có tên Rope có đính logo thương hiệu được bán trên web với giá 630USD được cư dân mạng ví như đây cột đồ.

Nhà mốt Pháp ra mắt thắt lưng giá gần 15 triệu đồng, nhiều người ví như như dây buộc đồ

26/05/2020, 16:01

Chiếc thắt lưng có tên Rope có đính logo thương hiệu được bán trên web với giá 630USD được cư dân mạng ví như đây cột đồ.

Mới đây, nhà mốt Pháp Louis Vuitton gây tranh cãi trong giới mộ điệu thời trang khi ra mắt mẫu dây thắt lưng nhỏ dành cho nam giới có khóa mang logo LV. Thiết kế mới nằm trong BST Xuân Hè 2020 và được bán với giá 630USD (khoảng 15 triệu đồng).

Dây thắt lưng có khóa là logo thương hiệu

Sản phẩm có nhiều màu sắc như xanh bạc hà, xám hay xanh biển và có chiều dài gần 100cm, và có thể điều chỉnh độ dài ngắn theo các nút thắt.

Nhờ khóa bằng kim loại mà người mang có thể điểu chỉnh độ dài ngắn của thắt lưng

Nhiều người nhận xét rằng Louis Vuitton có phần "chơi trội" khi ra mắt sản phẩm này, bởi trông chiếc thắt lưng này chỉ như dây buộc đồ.
hế nhưng, nếu tìm trên các trang bán hàng online quốc tế, thì một số trang thông báo sản phẩm này hết hàng. Điều này cũng chứng tỏ rằng, sức hút và sự sáng tạo của các sản phẩm hàng hiệu, dù thiết kế “bình dân” như thế nào cũng luôn có sức hút riêng với người yêu hàng hiệu.

Minh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà mốt Pháp ra mắt thắt lưng giá gần 15 triệu đồng, nhiều người ví như như dây buộc đồ