Chiếc thắt lưng có tên Rope có đính logo thương hiệu được bán trên web với giá 630USD được cư dân mạng ví như đây cột đồ.
Mới đây, nhà mốt Pháp Louis Vuitton gây tranh cãi trong giới mộ điệu thời trang khi ra mắt mẫu dây thắt lưng nhỏ dành cho nam giới có khóa mang logo LV. Thiết kế mới nằm trong BST Xuân Hè 2020 và được bán với giá 630USD (khoảng 15 triệu đồng).
Sản phẩm có nhiều màu sắc như xanh bạc hà, xám hay xanh biển và có chiều dài gần 100cm, và có thể điều chỉnh độ dài ngắn theo các nút thắt.
Nhiều người nhận xét rằng Louis Vuitton có phần "chơi trội" khi ra mắt sản phẩm này, bởi trông chiếc thắt lưng này chỉ như dây buộc đồ.
hế nhưng, nếu tìm trên các trang bán hàng online quốc tế, thì một số trang thông báo sản phẩm này hết hàng. Điều này cũng chứng tỏ rằng, sức hút và sự sáng tạo của các sản phẩm hàng hiệu, dù thiết kế “bình dân” như thế nào cũng luôn có sức hút riêng với người yêu hàng hiệu.
Minh An