Liên quan đến vụ việc nữ sinh Th. bị áp giải vào nhà nghỉ hành hung, ông Chu Văn Quýnh, Hiệu trưởng Trường THPT Thành Sen (TP Hà Tĩnh), cho biết nữ sinh bị đình chỉ 1 năm học vì là người chủ mưu vụ việc này. 

Chủ mưu đánh hội đồng bạn, nữ sinh bị đình chỉ 1 năm học

Một Thế Giới | 06/04/2015, 16:25

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Th. bị áp giải vào nhà nghỉ hành hung, ông Chu Văn Quýnh, Hiệu trưởng Trường THPT Thành Sen (TP Hà Tĩnh), cho biết nữ sinh bị đình chỉ 1 năm học vì là người chủ mưu vụ việc này. 

Nữ sinh bị đình chỉ 1 năm học là hình thức kỷ luật sau cùng Ông Quýnh đưa ra sau khi có kết luận điều tra chính thức của Công an phường Văn Yên (TP Hà Tĩnh) và thông qua nhiều cuộc họp giữa lãnh đạo trường với các phụ huynh, học sinh có liên quan.
Dinh chi 1 nam hoc nu sinh chu muu to chuc danh hoi dong ban-hinh-anh-1
 Kết quả giám định của cơ quan công an cho thấy nữ sinh Th. bị đánh tổn hại sức khỏe 5%.
Theo đó em L.T.B được xác định là chủ mưu nhận mức kỷ luật là đình chỉ 1 năm học (thời hạn tính từ 11/2), còn em N.T.H.P (lớp 12C) người bị lôi kéo tham gia đánh hội đồng em Th. bị đình chỉ học 1 tuần, sau khi chấp hành thì nay đã trở lại lớp.
Cũng liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Hồng Cường, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Đình Phùng cho biết, 2 nữ sinh N.T.H.N (lớp 12D1) và T.T.T (lớp 12D3) cũng nhận mức kỷ luật đình chỉ học 1 tuần.
“Kết quả giám định của cơ quan công an cho thấy nạn nhân bị đánh tổn hại sức khỏe 5%. Ngoài ra, gia đình nạn nhân và gia đình các em T.T.H.T và N.T.H.N cũng đã có đơn xin giảm nhẹ mức kỷ luật, nên hội đồng kỷ luật nhà trường đã ra quyết định đình chỉ học 1 tuần đối với hai em này”, thầy Cường cho biết thêm.
Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, khoảng 15h 22/12/2014, trong lúc đang nằm ngủ tại nhà riêng ở khối phố Trung Quý (phường Thạch Quý, TP.Hà Tĩnh), em T.T.Th bị các nữ sinh L.T.B và T.T.H.T đến gọi dậy sau đó đưa thẳng đến khách sạn L.N đóng trên địa bàn phường Văn Yên. Tại đây, L.T.B, T.T.T gọi N.T.H.P, N.T.H.N đến rồi đánh hội đồng T.T.Th khiến nạn nhân bị chảy máu đầu, mặt mày thâm tím.
Sau khi đánh em Th. bốn nữ sinh trên đã chở nạn nhân đến trước cổng chợ TP.Hà Tĩnh rồi bỏ đi. Em Th. sau đó được gia đình đưa vào Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu và phải chuyển ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.
Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn chuyện tình cảm giữa Th. và B.
Theo Dân Trí


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ mưu đánh hội đồng bạn, nữ sinh bị đình chỉ 1 năm học