U.19 Viettel thắng đậm 5-0 trước Sanatech Khánh Hòa ở trận bán kết 2 diễn ra chiều nay 25.3 trên sân 19.8 Nha Trang để vào chung kết gặp Hà Nội T&T. Chủ nhà dừng chân ở bán kết.

Chủ nhà Sanatech Khánh Hòa dừng chân ở bán kết

Một Thế Giới | 25/03/2016, 18:58

U.19 Viettel thắng đậm 5-0 trước Sanatech Khánh Hòa ở trận bán kết 2 diễn ra chiều nay 25.3 trên sân 19.8 Nha Trang để vào chung kết gặp Hà Nội T&T. Chủ nhà dừng chân ở bán kết.

Với lực lượng được đánh giá mạnh hơn rất nhiều so với đội chủ nhà U.19 Sanatech Khánh Hòa, lại thi đấu đúng phong độ, các học trò của HLV Hoa Mạnh Hưng đã làm chủ hoàn toàn thế trận. 
Tiền vệ chơi hay nhất từ đầu giải Nguyễn Hoàng Đức tiếp tục ghi dấu ấn với bàn thắng khai thông bế tắc ở phút 35 bằng pha sút phạt đẳng cấp. Người nâng tỷ số lên 2-0 cho Viettel là Dương Văn Hào cũng là cầu thủ được bầu chọn chơi hay nhất trận đấu. 
Chu nha Sanatech Khanh Hoa dung chan o ban ket-hinh-anh-1
Tiền đạo Dương Văn Hào (26) được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu 
Khi tiền vệ trái Nguyễn Đức Hoàng Minh ghi bàn nâng cách biệt lên 3-0 cho U.19 Viettel thì đội chủ nhà cũng không còn hy vọng lật ngược tình thế mà chỉ nỗ lực tìm kiếm bàn danh dự.
Rất tiếc, Sanatech Khánh Hòa đã không làm được điều đó mà còn nhận thêm 2 bàn thua ở phút 83 và 87 của Nguyễn Trọng Đại và Trần Hoàng Sơn. 
Chu nha Sanatech Khanh Hoa dung chan o ban ket-hinh-anh-2
Gặp Viettel quá mạnh, Sanatech Khánh Hòa phải dừng chân ở bán kết
Phải dừng chân ở bán kết, nhưng các cầu thủ Khánh Hòa không quá buồn bởi đối thủ Viettel thật sự quá mạnh. Trong khi đó, mục tiêu ban đầu của đội chỉ là học hỏi qua từng trận đấu chứ không mơ đến có mặt ở vòng bán kết.
Đối thủ của của Viettel trong trận chung kết diễn ra lúc 16 giờ ngày 27.3 là Hà Nội T&T, đội đã vượt qua PVF ở trận bán kết 1 ngày hôm qua sau loạt sút luân lưu 11m. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV6, Bóng đá TV, VTC3, Đài PT-TH Khánh Hòa, BTV, HTV thể thao.
HOÀNG ANH - ẢNH: NGUYÊN TRƯƠNG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ nhà Sanatech Khánh Hòa dừng chân ở bán kết