Sau khi kêu người nhà đánh khách tóe máu vì thắc mắc có hay không tô hủ tiếu giá 100 ngàn đồng, chủ quán không tên ở xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã nhận cái kết đắng.

Chủ quán nghi bán tô hủ tiếu 100 ngàn và kêu người đánh khách tóe máu bị quả báo

Phạm Hồng Quân | 02/05/2019, 22:35

Sau khi kêu người nhà đánh khách tóe máu vì thắc mắc có hay không tô hủ tiếu giá 100 ngàn đồng, chủ quán không tên ở xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã nhận cái kết đắng.

Xem thêm:'Không tìm vợ trong quán bar, tránh thành đồ chơi cho trai Tây ở phố Bùi Viện'

Thực hư vụ Ngọc Trinh lộ clip sex với bạn trai?

Sư thật chuyện hot girl mặc nội y lên máy bay đòi ngồi ghế trước dù mua vé phía sau?

Nguy cơ bị chụp lén dưới váy khi trải nghiệm cầu kính 5D đầu tiên ở Việt Nam

Tối qua,dân mạng sôi sục vì câu chuyện vị khách bị chủ quán ở xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An (qua cầu Bến Lức khoảng 3km) kêu người nhà đánh tóe máu vì thắc mắc vì sao 2 chai nước tăng lực giá 60 ngàn và tô hủ tiếu bình dân giá 100.000 đồng.

Hôm nay, quán nàyđã bị người lạđập phá. Chưa rõ ai làm việc này nhưng dân mạng hả hê khi biết chủ quánhổ báo"chặt chém" khách nhận trái đắng.

Không biết có phải sợ công an xã Nhựt Chánh làm rõ và xử lý chủ quán theo quy định của pháp luật quá lâu nên "hảo hán" đã trả thù cho vị khách bị đánh bể đầu?

“Quả gì mà cay cay thế, xin thưa rằng quả báo”,một dân mạng bình luận.

Nữ chủchủ quán cho biết lúc đang nấu hủ tiếubán cho kháchthì có hai thanh niên cầm mã tấu đi xe máy đến, hô lên "đúng quán này rồi" rồixông thẳng vào chị. Chị sợ bỏ chạy vào trong nhà và họ nhào tới đập phá quán.

Theo nữ chủ quán, sau hai người đi đầu thì có đến hơn 10 người khác cũng xông vào phá quán.

Sau khi quán bị đập phá và người khác dọa chém, vợ chồng chủ nói sẽ nghỉ bán và về quê làm ăn.

Quán "chặt chém" và đánh khách bị đập phá.

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 1.5, vợ chồng anh Nguyễn Xuân Quang M (38 tuổi) và chị Phạm Thị Cẩm D (35 tuổi) chở hai con nhỏ từ quê Bến Tre lênTP. HCM bằng xe máy rồi ghé quán nước bên đường để trú mưa.

Gọi một chai nước tăng lực và một chai nước ngọt, vợ chồng anh M bị nữ chủ quánlấy giá 60.000 đồng. Chị D thắc mắc vì sao giá cao vậynhưng vẫn trả tiền bình thường rồi nói đùa: "Chắc bán một lần". Chủ quán liền hét lớn: "Đúng, tao bán một lần".

Chưa hết, một vị khách bàn kế bên chia sẻ với anh M và chị D rằng: "Có lần ở đây bán tô hủ tiếu giá 100.000 đồng". Hai vợ chồng anh chị rất ngạc nhiên và hỏi lại: "100.000 đồng/tô luôn à?".

Lúc này, chủ quán nghe được và tưởng vợ chồng anh D nói nênchửi: "Mày ăn chưa mà nói 100.000/tô hả?". Sau đó, vợ chồng anh D không nói gì nữa nhưng chủ quán tiếp tụcchửi nặng lời và hăm doạ.

Anh M hốt hoảng, định gọi điện cầu cứu công an thì bị nữ chủ đuổi đi, dắt xe máyđẩy ra ngoài rồi thách thức không sợ cơ quan chức năng.

Do sợ ra đường sẽ bị chặn đánh nên gia đình chị D tiếp tục ngồi lại quán, chờ công an đến giải cứu thì có hai thanh niên lao tới đánh hội đồng anh M.

Chị D la lớn cầu cứu nhưng không ai tới giúp đỡ, chỉkhi anh công an xã đến thì hai thanh niên kia mới ngừng đánh anh M.

Anh M bị đánh chảy máu đầu.
Nữ chủ quán gọi người thân đánh khách thắc mắc chuyện tô hủ tiếu giá 100.000 đồng.

Anh M bị đánh đổ máu, chấn thương đầu khiến chị và các con rất sợ hãi.Công an xã đến hỗ trợ đưa anh đến trạm y tế để băng bó vết thương rồi mời những người có liên quan về trụ sở làm việc.

Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, khoảng 23 giờ tối 1.5, gia đình anh M và chị D được công an hỗ trợ đưa về TP.HCM bằng ô tô để đảm bảo an toàn. Anh M đã đến bệnh viện để kiểm tra lại vết thương ở vùng đầu.

Ngồi ănở bãi biển Hải Tiến (tỉnh Thanh Hóa), kháchbị lấy 500 ngàn cho 6 bàn nhựa​:

Chi P (Thanh Hóa) cảnh báo mọi người: "Ai đi biển bãi Hải Tiến thì tránh quán này ra nhé! 6 cái bàn tính 500 ngàn đồng. Gọi gần 400 ngànđồ ăn ở quán chứ khôngđâu. Trước đó, em đã hỏi nhưng người takhông nói là bàn ngồi phải thuê 50 ngàn đồng/giờ. Tính tiền đồ ăn, tính luôn tiền thuê bàn theo giờ".

Xem thêm:Cô gái đi cổ vũ livestream và khoe địa điểm đua xe, hơn 100 quái xế bị tóm

Trái dừa giá 150 ngàn ở Vũng Tàu: Ngàn người than đắt, một người nói hợp lý!

Bị xe máy tông bể đèn và móp đầu siêu ô tô Porsche, đại gia không bắt đền vì đâu?

Tô phở 920 ngàn đồng ở tòa nhà cao nhất Việt Nam có đắt nhất Sài Gòn?

Nhờ chồng giả khách mua dâm, mỹ nữ phát hiện bị hàng xóm lấy ảnh rao bán dâm

Trẻ trâu tóc bờm ngựa đánh võng tông 2 mẹ con nhập viện còn châm thuốc hút

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ quán nghi bán tô hủ tiếu 100 ngàn và kêu người đánh khách tóe máu bị quả báo