Đêm chưa xuống đã say xỉn, người đàn ông thả xe đạp chạy tự do ở lề bên trái, lao vào đầu ô tô đậu sẵn từ lúc nào và nằm một đống dưới đường.

Clip ma men đạp xe lề bên trái lao vào ô tô và thông điệp 'Say xỉn lái xe là tội ác'

Phạm Hồng Quân | 02/05/2019, 20:43

Đêm chưa xuống đã say xỉn, người đàn ông thả xe đạp chạy tự do ở lề bên trái, lao vào đầu ô tô đậu sẵn từ lúc nào và nằm một đống dưới đường.

Xem thêm:'Không tìm vợ trong quán bar, tránh thành đồ chơi cho trai Tây ở phố Bùi Viện'

Thực hư vụ Ngọc Trinh lộ clip sex với bạn trai?

Sư thật chuyện hot girl mặc nội y lên máy bay đòi ngồi ghế trước dù mua vé phía sau?

Nguy cơ bị chụp lén dưới váy khi trải nghiệm cầu kính 5D đầu tiên ở Việt Nam

Không như Lê Trung Hiếu, tài xế lái ô tô Mercerdes lao vun vút qua hầm Kim Liên (Hà Nội) tông chết hai người phụ nữ lúc 0 giờ sáng ngày 1.5, người đàn ông say xỉn đạp xe không gây ra tội ác với người khác mà là... chính bản thânvà gia đình nếu bị đền bù thiệt hại.

Theo hàng xóm thì ông tacó hoàn cảnh khó khăn, công việc không ổn định lại thường xuyên uống rượu say xỉn.

Đêm chưa xuống, ông đã uống say đến nỗi không đạp xe được và chạy luôn sang lề trái. Thật may là ma menchưa bị ô tô khác tông trúng. Thế nhưng, với việc tông vào ô tô đậu bên đường thì ông đã gây ra "tội ác" cho bản thân lẫngia đình nếu bị tài xế bắt đền tiền.

“Đã nghèo còn mắc cái eo” hay “Lấy tiền đâu ra mà đền” là hai trong những bình luận đáng chú ý của dân mạng về clip này.

Người đàn ông nghèo gây tội ác cho bản thân lẫn gia đình nếu phải bồi thường tiền cho tài xế ô tô.

Vụ Lê Trung Hiếu (tài xế có vợ đẹp con khôn và sinh ra trong gia đình danh giá với bố là doanh nhân, mẹ giảng viên đại học) gây chết hai ngườinhư giọt nước tràn ly, thổi bùng lên cơn giận dữ và bức xúc bấy lâu nay trước vấn nạnlái xe sau khi uống rượubia.

Để lên án và phản đối hành động lái xe khi say xỉn, nhiều người đã đồng loạt thay đổi avatar Facebook bằng những hình ảnh mang thông điệp: “Say xỉn lái xe là tội ác”, “Đã uống rượu bia không được lái xe”, “Đã uống không lái”, …

Nhiều người thay avatar hưởng ứng trào lưu: Nói không với rượu bia khi lái xe!

Chị Nga, bạn của hai phụ nữ tử nạnở hầm Kim Liên, là một trong những người đầu tiên hưởng ứng và kêu gọi cộng đồng mạng cùng tham gia trào lưu này.Chị Nga mong muốn mọi người sẽ ý thức được hậu quả nghiêm trọng của việc say xỉn khi lái xe và truyền tải thông điệp về an toàn giao thông, bảo vệ tính mạng bản thân lẫn người xung quanh.

“Hôm nay và ngày mai, tôi xin đổi avatar 2 ngày để tưởng niệm hai người bạn đồng niên đã ra đi sau cú tông kinh hoàng của chiếc Mercedes trong hầm chui Kim Liên. Người gây tội ác là một thanh niên ít uống bia rượu nhưng đã quá chén trong cuộc họp lớp rồi lên xe ra về và trở thành kẻ giết người ít phút sau đó. Mong rằng mỗi ông bố sẽ là tấm gương cho chính con cái mình vì một thế hệ văn minh hơn.

Tập tục và thói quen xấu, văn hóa rượu bia ngập tràn khắp nơi là thứ chính chúng ta tạo ra thì chúng ta có thể từ bỏ nó.

Các bạn của tôi đang cùng nhau:

- Từ bỏ việc cầm vô lăng khi có chất men trong người.

- Từ bỏ việc trở thành kẻ dự bị giết người sau tay lái.

Chắc chắn chúng ta làm được nếu cùng làm”,chị Nga chia sẻ.

Về vụ tai nạn thương tâm này, PGS.TS Hà Huy Phượng, Trưởng khoa Xuất bản, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nêu câu hỏi day dứt: “Không biết giờ này mấy người ép Trung Hiếu uống rượu, có ngủ được không?" và nhận định thêm:"Kể cả có bị ai ép hoặc mời rượu, Hiếu vẫn phải gánh toàn bộ trách nhiệm về vụ tai nạn này. Hiếu sẽ còn mất ngủ dài dài để sám hối”.

Ngồi ănở bãi biển Hải Tiến (tỉnh Thanh Hóa), kháchbị lấy 500 ngàn cho 6 bàn nhựa​:

Chi P (Thanh Hóa) cảnh báo mọi người: "Ai đi biển bãi Hải Tiến thì tránh quán này ra nhé! 6 cái bàn tính 500 ngàn đồng. Gọi gần 400 ngànđồ ăn ở quán chứ khôngđâu. Trước đó, em đã hỏi nhưng người takhông nói là bàn ngồi phải thuê 50 ngàn đồng/giờ. Tính tiền đồ ăn, tính luôn tiền thuê bàn theo giờ".

Xem thêm:Cô gái đi cổ vũ livestream và khoe địa điểm đua xe, hơn 100 quái xế bị tóm

Trái dừa giá 150 ngàn ở Vũng Tàu: Ngàn người than đắt, một người nói hợp lý!

Bị xe máy tông bể đèn và móp đầu siêu ô tô Porsche, đại gia không bắt đền vì đâu?

Tô phở 920 ngàn đồng ở tòa nhà cao nhất Việt Nam có đắt nhất Sài Gòn?

Nhờ chồng giả khách mua dâm, mỹ nữ phát hiện bị hàng xóm lấy ảnh rao bán dâm

Trẻ trâu tóc bờm ngựa đánh võng tông 2 mẹ con nhập viện còn châm thuốc hút

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip ma men đạp xe lề bên trái lao vào ô tô và thông điệp 'Say xỉn lái xe là tội ác'