"Nhiều trai Tây nghĩ phụ nữ Việt mê họ. Ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu nhưng kiểu bạn gái kiếm được ở quán bar, pub, club thì đàn ông hiếm khi thiết lập mối quan hệ nghiêm túc lâu dài".

'Không tìm vợ trong quán bar, tránh thành đồ chơi cho trai Tây ở phố Bùi Viện'

Phạm Hồng Quân | 02/05/2019, 15:55

"Nhiều trai Tây nghĩ phụ nữ Việt mê họ. Ở đâu cũng có người tốt kẻ xấu nhưng kiểu bạn gái kiếm được ở quán bar, pub, club thì đàn ông hiếm khi thiết lập mối quan hệ nghiêm túc lâu dài".

Xem thêm:Thực hư vụ Ngọc Trinh lộ clip sex với bạn trai?

Sư thật chuyện hot girl mặc nội y lên máy bay đòi ngồi ghế trước dù mua vé phía sau?

Nguy cơ bị chụp lén dưới váy khi trải nghiệm cầu kính 5D đầu tiên ở Việt Nam

Trái dừa giá 150 ngàn ở Vũng Tàu: Ngàn người than đắt, một người nói hợp lý!

Bị xe máy tông bể đèn và móp đầu siêu ô tô Porsche, đại gia không bắt đền vì đâu?

Nhiều người có suy nghĩ rằng quán bar chỉ là ăn chơi, thác loạn và tiêu tốn tiền bạc. Nặng nề hơn, quán bar được cho là mầm mống của các tệ nạn xã hội như ma túy, mại dâm. Thế nên, hiếm có người đàn ông nào tới quán bar để tìm người yêu hay vợ. Nếu có thì cũng chỉ là mối quan hệ không nghiêm túc hay dạng vui chơi qua đường.

Không chỉ nhấn mạnh đến chuyện trên, Facebooker T.T.T còn cảnh báocác cô gái Việt tránh làm "mồi miễn phí" cho trai Tây ở phố Bùi Viện (quận 1, TP.HCM).

Trong suy nghĩ của nhiều cô gái Việt, ngoài vẻ ngoài cao to thìtrai Tây có tính tình cởi mở, ga lăng và nhiều tiền. Thế nhưng, đa số người nước ngoài giàu có qua Việt Nam thường đi du lịch những danh lam thắng cảnh, nghỉ ngơi ởkhách sạn hay resort sang trọng chứ hiếm khi lết tới phố Bùi Viện làm vài chai bia, ly rượu rồi ngồi tán dóc nhưTây ba lô.

Do đó, các cô gái dù mê học ngôn ngữ và kiến thức nước ngoài khi ra phố Bùi Viện cũng nên cẩn thận để tránh trở thành “mồi ngon miễn phí” cho những chàng Tây dẻo miệng, tất nhiên trừ những ai có ham muốn tình dục cao và thích trải nghiệm “hàng khủng”.

Thậm chí trang Neothenomad còn đăngbài viết 10 bước đưa cô gái Việt lên giường và đánh giáSài Gòn là một trong những thành phố dễđánh lừa các cô gái nhấttrên ứng dụng hẹn hò Tinder nếu bạn là người da trắng.

Phố Bùi Viện được xem là phố Tây vì có nhiều người nước ngoài lui tới.

Status của Facebooker T.T.T thu hút sự quan tâm và nhận được sự đồng tính của nhiều dân mạng:

Tôi từng nghe một bạn học người Mỹ nói: “Ngay cả thằng lùn nhất (dưới 1m8), kém nhất bên Mỹ qua Việt Nam cũng được khen là đẹp trai, cao to, mắt đẹp, mũi đẹp, râu cũng đẹp luôn. Thế nên đứa nào bên đó không có tiền hẹn hò bạn gái thì vác ba lô qua mấy chỗ này kiếm, chỉ tốn tiền khách sạn và vài ly nước thôi”.

Nghe xong, tôi cấm luôn vợ giao tiếp với trai Tây ở phốBùi Viện dù chỉ là lịch sự, vì vợ mình cũng giống nhiều bạn trẻ xứ ta mê học ngôn ngữ và kiến thức nước ngoài nên hay kiểu lịch sự, thấy bạn bè Tây ở đâu là giao tiếp để trau dồi kiến thức, hay hướng dẫn giúp đỡ này nọ...

Vấn đề ở mấy chỗ này, họ không nghĩ mình muốn học ngôn ngữ hay kiến thức gì đâu. Nhiều trai Tây nghĩ phụ nữ Việt mê họ. Ởđâu cũng có người tốt kẻ xấu, nhưng kiểu bạn gái kiếm được ở quán bar/pub thì đàn ông từ cổ chí kim không kể Tây ta hiếm khi thiết lập mối quan hệ nghiêm túc lâu dài.Đây là quan điểm của mọi đàn ông, bạn bè mình quen.

Chính mình hay các bạn tomboy cũng không chọn người yêu trong các cuộc vui vẻ không tỉnh táo ở quán bar, pub, club... Thế nên các cô gái đi chơi nên cẩn thận, đâu là giao tiếp lịch sự, tập giao tiếp tiếng Anh và đâu là chỗ đàn ông xem mình như “miếng mồi ngon miễn phí”.

Chúng ta, đàn ông hay phụ nữ, Tây hay ta hầu hết đều không hẹn bạn bè nói chuyện nghiêm túc ở những nơi thế này. Chơi đúng nơi, học hành đúng chỗ nhé!".

Xem thêm:David Bond - kẻ gạ tình và quay clip sex các cô gái Việt, Thái, Hàn, Nhật

Ngồi ănở bãi biển Hải Tiến (tỉnh Thanh Hóa), kháchbị lấy 500 ngàn cho 6 bàn nhựa​:

Chi P (Thanh Hóa) cảnh báo mọi người: "Ai đi biển bãi Hải Tiến thì tránh quán này ra nhé! 6 cái bàn tính 500 ngàn đồng. Gọi gần 400 ngànđồ ăn ở quán chứ khôngđâu. Trước đó, em đã hỏi nhưng người takhông nói là bàn ngồi phải thuê 50 ngàn đồng/giờ. Tính tiền đồ ăn, tính luôn tiền thuê bàn theo giờ".

Xem thêm:Cô gái đi cổ vũ livestream và khoe địa điểm đua xe, hơn 100 quái xế bị tóm

Tô phở 920 ngàn đồng ở tòa nhà cao nhất Việt Nam có đắt nhất Sài Gòn?

Nhờ chồng giả khách mua dâm, mỹ nữ phát hiện bị hàng xóm lấy ảnh rao bán dâm

Trẻ trâu tóc bờm ngựa đánh võng tông 2 mẹ con nhập viện còn châm thuốc hút

Clip 3 cô gái đi khách đánh hội đồng dân chơi quậy phá ở quán

Gặp lại bạn trai cũ 96 tuổi sau 65 năm, cụ bà 93 tuổi 'hẹn kiếp sau mình sẽ thành đôi'

Nữ quái 1m5 gây ám ảnh với trò đập cửa ô tô, đòi đi ké, nói bố chết để xin tiền

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Không tìm vợ trong quán bar, tránh thành đồ chơi cho trai Tây ở phố Bùi Viện'