Sau khi cho đang tải một dòng trạng thái trên trang Facebook với nội dung “Cảm thấy không hạnh phúc ở đây nữa”. Mới đây, tiền đạo Errol Stevens lại tiếp tục tung lên mạng xã hội bức thư mà anh gởi cho BLĐ Hải Phòng FC.

Chưa có hợp đồng, chân sút Errol Stevens doạ kiện Hải Phòng FC lên FIFA

Văn Lâm | 08/08/2017, 23:07

Sau khi cho đang tải một dòng trạng thái trên trang Facebook với nội dung “Cảm thấy không hạnh phúc ở đây nữa”. Mới đây, tiền đạo Errol Stevens lại tiếp tục tung lên mạng xã hội bức thư mà anh gởi cho BLĐ Hải Phòng FC.

Bức thư đó có nội dung như sau:

Gửi Ban Lãnh Đạo CLB Hải Phòng!

Tôi, Errol Anthony Stevens, người có số hộ chiếu A3151998 muốn gửi bức thư này cho các ông về vấn đề hợp đồng mới.

Bản hợp đồng đó được ký bởi tôi, với nội dung là tôi sẽ gia hạn hợp đồng từ năm 2017 đến năm 2019. Tôi đã ký vào 4 bản nhưng chưa nhận được bản nào được ký từ CLB.

Tôi đã hỏi Ban Lãnh Đạo CLB Hải Phòng về hợp đồng trên để làm hộ chiếu cho con trai út của tôi. Và tôi đã nhận được thông báo rằng hợp đồng đã được BLĐ ký và gửi lên UBND thành phố Hải Phòng.

Tôi rất mong sẽ nhận được bản sao của hợp đồng mới. Nếu CLB Hải Phòng không đưa bản hợp đồng mới mà tôi đã ký thì để bảo vệ bản thân, tôi sẽ không còn lựa chọn nào khác là đưa vụ việc lên FIFA dù bản thân không hề muốn vậy.

Tôi rất mong Ban Lãnh Đạo CLB Hải Phòng sẽ hiểu và ủng hộ tôi trong việc này.

Trân trọng

Errol Anthony Stevens

Cầu thủ của CLB Hải Phòng

Bức thư màErrol Stevens gởi cho BLĐ Hải Phòng FC

Thông tin trên trang web của CLB cho biết, vào tháng 5 năm 2017 vừa qua, Errol Stevens và Hải Phòng đã ký kết một bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài 2 năm, từ 2017-2019. Theo điều khoản đã thỏa thuận, hợp đồng sẽ được in thành 4 bản và mỗi bên sẽ giữ 2 bản.

Tuy nhiên theo lời kể của tiền đạo này thì kể từ sau khi ký kết hợp đồng trên, anh chưa nhận lại được bản thảo đã ký với CLB dù đã nhiều lần lên tiếng đòi.

Errol Stevens khi còn khoác áo tuyển Jamaica

Sự việc càng thúc giục khi Errol Stevens cần những bản thảo hợp đồng trên để làm passport cho đứa con sau của mình, Daniel RonaldoStevens. Cậu bé vừa ra đời cách đây 1 tháng ngay tại Hải Phòng.

“Tôi đã yêu cầu họ gửi trả hợp đồng mỗi tuần, nhưng rốt cuộc vẫn không có gì. Họ bảo rằng hợp đồng đang được chính quyền thành phố phê duyệt. Nhưng tôi nghĩ đó không phải là sự thật. Tôi đã chờ đợi mòn mỏi trong 2 tháng qua và con trai tôi thì rất cần những giấy tờ này để làm giấy thông hành”, chân sút cho Hải Phòng FC bức xúc.

Khi được hỏi sẽ giải quyết vấn đề này theo chiều hướng nào, cựu tiền đạo tuyển thủ Jamaica cho biết:

“Tôi đã cho CLB rất nhiều thời gian để làm theo thỏa thuận giữa hai bên. Và vì nó không được thực hiện nên tôi đã phải liên hệ với FIFA và LĐBĐ Jamaica. Đồng thời, tôi cũng đã nói chuyện với luật sư của mình và họ sẽ fax cho Hải Phòng một bức thưlàm rõ sự việc vào ngày mai. Ban lãnh đạo CLB sẽ có 18 ngày để gửi trả tôi những bản thảo”, Errol Stevens nói thêm.

“Nếu sau thời gian hạn định, CLB HP không làm đúng theo yêu cầu của tôi thì bản hợp đồng có chữ ký của tôi sẽ hoàn toàn vô hiệu hoá và tất nhiên tôi, Errol Stevens sẽ trở thành người tự do ngay sau đó”, tiền đạo 31 tuổi đã nhiều lần muốn chia tay đội bóng đất Cảng kết luận.

Theo tìm hiểu của chúng tôi từ văn phòng luật sư HS thì cái lý do mà Errol Stevens đưa ra nó chưa hợp lý vì khi làm passport thì không nhất thiết phải có giấy tờ chứng minh lao động như tiền đạo này chia sẻ.

Văn Lâm, Ảnh FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chưa có hợp đồng, chân sút Errol Stevens doạ kiện Hải Phòng FC lên FIFA