Đứng trước thông tin rất có thể Gareth Bale bị bán đi, HLV Man United cho biết, ông sẽ là người đón cầu thủ xứ Wales này trở lại giải Ngoại hạng Anh.

Mourinho quyết tâm đưa Gareth Bale về Man United

tuong anh = nghia pham | 08/08/2017, 13:33

Đứng trước thông tin rất có thể Gareth Bale bị bán đi, HLV Man United cho biết, ông sẽ là người đón cầu thủ xứ Wales này trở lại giải Ngoại hạng Anh.

Tham gia buổi họp báo trước trận siêu Cúp vào rạng sáng ngày mai giữa Man United và Real Madrid, HLV JoseMourinho không giấu tham vọng có tiền vệ Bale. Ông cho rằng mình sẽ chiến đấu để có tiền vệ này nếuReal Madrid để anh ra đi.​

"Nếu Bale ra sân thì rõ ràng cậu ấy sẽ ở lại Real.Điều đó cho thấy Bale còn nằm trong kế hoạch của họ. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn còn tham vọng tiếp tục thi đấu cho Real. Nhưngnếu Bale không còn trong kế hoạch của Real. Trong trường hợp Real muốn bán Balethì tôi sẽ chiến đấu để có anh ấy để đưa lại Anh", HLV M.U cho biết.

Trong bốn mùa tại Real, Bale cùng CLB giành tới ba chức vô địch Champions League và một La Liga.

Gareth Bale từng được Man Utd theo đuổi từ khi anh còn chơiở Tottenham và kể cả khi chuyển sang Real năm 2013 với mức giá kỷ lục thế giới thời điểm đó là 120 triệu đôla. Tuy nhiên, thời gian qua, Bale thường xuyên phải ngôi ngoàido chấn thương. Điều này khiến HLV Zidane sử dụng nhiều cầu thủ khác thay thế và hình như sự thay thế này khiến Real chơi hay hơn mà đặc biệt là Ronaldo chơi càng hiệu quả hơn. Chính vì thế, mặc dùđã gia hạn hợp đồng với Real tới năm 2022 nhưngnhững thông tin gần đây cho thấy đội chủ sân Bernabeu có ý định bán một vị trí trong bộ ba BBC đểmua Kylian Mbappe. Bale được xem là cầu thủ có khả năng ra đi lớn nhất bởi vị thế kém hơn Cristiano Ronaldo và Karim Benzema.

K.Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mourinho quyết tâm đưa Gareth Bale về Man United