Đội U.21 Hà Nội đã có chiến thắng dễ dàng trước U.21 Bình Dương, nhờ bàn thắng sớm vào phút thứ 7 của trận đấu và trở thành nhà vô địch mới của giải U.21 Báo Thanh Niên.

Chùm ảnh: U.21 Hà Nội lần thứ 3 lên ngôi vô địch dưới thời HLV Minh Đức

Hà Ngọc Bách | 18/11/2018, 05:30

Đội U.21 Hà Nội đã có chiến thắng dễ dàng trước U.21 Bình Dương, nhờ bàn thắng sớm vào phút thứ 7 của trận đấu và trở thành nhà vô địch mới của giải U.21 Báo Thanh Niên.

Trận đấu chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên đã diễn ra với chất lượng rất cao, khi hai đội đã bung sức thi đấu ngay trong những phút đầu tiên.

Phút thứ 7, trong một tình huống lộn xộn trước khung thành, Thành Chung đã nâng tỷ số của trận đấu lên 1-0 nhờ cú sút mạnh từ ngoài vòng 16,5 m.

Nhận bàn thua sớm, U.21 Bình Dương đã tràn lên tấn công nhằm tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Các chân sút của Bình Dương tỏ ra khá kém duyên trong khâu dứt điểm, dù nhận được không ít cơ hội trong cả trận.

Kết quả, Hà Nội chiến thắng Bình Dương và trở thành nhà tân vô địch của giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 22.

Ngay sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho biết ông rất vui khi lần cuối cùng dẫn dắt đội bóng trẻ của Hà Nội lại có thể giúp đội bóng này lên ngôi vô địch. Vị HLV từng trưởng thành từ giải đấu này cách đây 21 năm cho biết thời gian tới ông sẽ có kế hoạch khác cho bản thân, nhưng không tiết lộ kế hoạch đó là gì.

Sau đây là chùm ảnh dăng quang ngôi vô địch giải U.21 Báo Thanh Niên của U.21 Hà Nội:

Thành Chung nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết - Ảnh: Thiên Hà



Tổ trọng tài trận chung kết nhận thưởng tổ trọng tài hoàn thành nhiệm vụ do Báo điện tử Một Thế Giới trao tặng - Ảnh: Thiên Hà



Nhà báo Nguyễn Công Khế và đại diện Tập đoàn Trung Nguyên Legend trao giải phong cách cho đại diện U.21 Viettel - Ảnh: Thiên Hà

11 cầu thủ đội hình tiêu biểu của giải - Ảnh: Thiên Hà


U.21 Bình Dương nhận giải hạng nhì - Ảnh: Thiên Hà


Nhà báo Nguyễn Công Khế trao giải cho các cầu thủ U.21 Hà Nội - Ảnh: Thiên Hà

Nhà Báo Nguyễn Công Khế chia vui cùngđội vô địch giảiU.21


Các cầu thủ U.21 Hà Nội nâng cúp vô địch - Ảnh: Thiên Hà


Các cầu thủ Hà Nội chụp hình lưu niệm với chiếc cúp vô địch giải U.21 Báo Thanh Niên - Ảnh: Thiên Hà

Lời cảm ơn

Ban tổ chức Giải bóng đá U.21 quốc gia BáoThanh Niênchân thành cảm ơn nhà tài trợ vậnchuyểnTổng công ty Hàng không Việt Nam, nhàtài trợ đồngTập đoàn Trung Nguyên Legend, cùng các nhà tài trợ khác đã đồng hành, trợ giúp tổ chức giải đấu năm nay.

Thiên Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chùm ảnh: U.21 Hà Nội lần thứ 3 lên ngôi vô địch dưới thời HLV Minh Đức