Hải tức tối vô cùng vì những câu nói của bố nên anh ta quay ngoắt lên xe phóng đi mà không hay biết bạn gái đã nghe được hết câu chuyện của mình với ông...

Chứng kiến cuộc nói chuyện của bạn trai và người bố nghèo, cô gái bước xuống từ chiếc xe sang làm chuyện động trời

Blogtamsu | 15/12/2016, 17:23

Hải tức tối vô cùng vì những câu nói của bố nên anh ta quay ngoắt lên xe phóng đi mà không hay biết bạn gái đã nghe được hết câu chuyện của mình với ông...

My quen Hải qua một người bạn giới thiệu. Thấy Hải tướng ngoài cũng bảnh bao lại làm cho một công ty cũng có tiếng tăm nên cô quyết định nhận lời hẹn hò cùng anh liền.

Buổi hẹn đầu tiên Hải đến rất đúng giờ. Nhìn anh bước xuống từ chiếc xe sang trọng trong bộ đồ hàng hiệu thì My ngỡ ngàng. So với hôm trước hôm nay anh thể hiện đẳng cấp hơn rất nhiều lần. Hai người nói chuyện khá hợp nhau và My quyết định nhận lời hẹn tiếp theo của Hải.

Hai người quen nhau được tròn 1 tháng và có 4 lần hẹn hò, nói chung My cũng ưng Hải rồi. Cô định cuối tuần sau sẽ ngỏ ý mời anh về nhà mình chơi dù Hải chưa chủ động đề nghị. Song My là mẫu cô gái chủ động, tính cô từ nhỏ đã thế cô không ngồi đó chờ đợi người ta mang tới cho mình thứ gì. Cô thích là cô làm thôi, kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy.

Song My là mẫu cô gái chủ động, tính cô từ nhỏ đã thế cô không ngồi đó chờ đợi người ta mang tới cho mình thứ gì. Cô thích là cô làm thôi, kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy. (Ảnh minh họa)

Nếu My không chủ động sợ rằng có cô gái nào khác lại nhanh tay cướp mất Hải thì sao. Vậy là cô quyết định nhắn tin mời Hải tới nhà chơi, không ngờ anh nhận lời liền. Lòng My mừng rơn, nói chuyện với Hải bố cô sẽ thích lắm đây. Với lại nghe Hải nói bố mẹ anh cũng toàn là những người đầu tư vào bất động sản như bố cô nên chắc chắn ông sẽ chấm chàng trai này ngay.

Hôm ấy vừa lái xe trên đường từ công ty về thì bất ngờ My nhìn thấy một cuộc to tiếng giữa 2 người đàn ông trên đường. My sẽ không chú ý gì cả nếu như cô không nhìn thấy cái dáng người quen thuộc ấy. Kia chẳng phải là Hải sao? Sao anh lại đứng cãi nhau với một người đàn ông giống ăn xin thế kia. Cô từ từ dừng xe cạnh đường, kéo gương xuống.

Cô định gọi Hải thì bất ngờ nghe được cuộc đối thoại của bạn trai mới quen và người đàn ông lớn tuổi kia:

- Bố về ngay quê đi cho con nhờ, không thì đi nơi khác mà làm chứ cứ lang thang ở đây rồi bạn bè con nhìn thấy ảnh hưởng hết tới việc làm ăn của con.

- Mày sợ người ta chê bố mày là người đàn ông chuyên chui xuống cống bẩn để móc cống thuê chứ gì. Nhưng tao làm ăn chân chính có gì mà sợ. 4 năm mày ăn học cũng nhờ những đồng tiền bố mày kiếm được từ công việc bẩn thỉu này đấy con ạ. Giờ mày làm có tiền rồi mày đã cho bố mẹ được xu nào chưa hay chỉ thích khoe mẽ.

- Con khoe gì kệ con, tiền con còn để đầu tư chưa thể cho bố mẹ được.

- Thôi sống đúng với bản chất của mình đi con ạ. Thuê xe thuê nhà rồi suốt ngày mở miệng ra là nói tới tiền tỷ nhưng trong túi rỗng tuếch thì được gì. Đến lúc cám cũng không có mà ăn đâu.

Hải tức tối vô cùng vì những câu nói của bố nên anh ta quay ngoắt lên xe phóng đi mà không hay biết bạn gái đã nghe được hết câu chuyện của mình với ông. My bước xuống xe, nhìn bố bạn trai người dính nước cống bẩn tay run run gặm cái bánh mì trong trời giá rét, cô cúi đầu chào:

- Bác là bố anh Hải phải không ạ, cháu là bạn anh ấy.

- Tôi không có con tên Hải đâu cô ạ, chắc cô nhầm rồi.

Ông cụ một mực từ chối nhưng My tin những gì tai cô vừa nghe được. My lập tức mua cho ông một cái áo ấm và biếu ông một ít tiền nhưng ông cụ nhất quyết không lấy tiền mà chỉ nhận áo: “Cảm ơn cô tôi còn sức còn kiếm được cái ăn chưa phải nhờ vả ai cả. Có cái áo này cô cho thì tối nay tôi giặt cái áo bẩn này không lo bị lạnh nữa rồi”.

Nhìn người đàn ông lầm lũi bước đi mà My ứa nước mắt. Không ngờ trên đời này lại có những đứa con bất hiếu như Hải, vậy mà suýt chút nữa cô đã nghĩ rằng mình may mắn gặp được một chàng trai tuyệt vời. Đúng là không thể nào nhìn mặt mà đoán lòng người được.

Minh Minh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đầu tuần, giá vàng 'bốc hơi' gần 3 triệu đồng/lượng
Sau khi có chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, giá vàng miếng SJC sáng nay đã "bốc hơi" tới 2,8 triệu đồng mỗi lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chứng kiến cuộc nói chuyện của bạn trai và người bố nghèo, cô gái bước xuống từ chiếc xe sang làm chuyện động trời