Cứ ngỡ con rắn đã chết, người đàn ông thoải mái đùa nghịch mà không hay vài giây sau nó trở thành thế này.

Ung dung livestream bên xác rắn, 10 giây sau người đàn ông phải đối mặt với cơn ác mộng kinh hoàng

Blogtamsu | 15/12/2016, 17:09

Cứ ngỡ con rắn đã chết, người đàn ông thoải mái đùa nghịch mà không hay vài giây sau nó trở thành thế này.

Sự việc kỳ lạ này vừa xảy ra cách đây ít ngày tạiMission, Texas, Mỹ. Đó là khi ông Eric Johnson phát hiện ra một con rắn đã nằm bất động và tiến lại gần để kiểm tra.

Vài giây ban đầu, con rắn ấy hoàn toàn bất động như một sinh vật đã chết. Thế nhưng, khi tay vừa buông cũng là lúc thân hình nó bắt đầu cựa quậy, thậm chí là có hành động thè lưỡi rất nhanh và nguy hiểm.

Chứng kiến sự việc này, ông Johnson cho hay mình vô cùng sửng sốt. Chính vì thế, ông đã quyết định livestream cho bạn bè trên Facebook cùng được xem cảnh tượng hay ho này."Từ khi sinh ra tới giờ, đây là lần đầu tiên tôi bắt gặp con rắn "khó lường" đến vậy. Bạn thấy đấy, nếu không cẩn thận, có lẽ tôi đã bị nó tặng cho vài nhát răng rồi đây"- ông Johnson háo hức chia sẻ.

\

Nếu chưa hình dung được, mời bạn xem clip này để thấy con rắn đã hóa thân thành cái xác không hồn xuất sắc như thế nào

Lý giải về hiện tượng lạ này, ôngKristen Wiley, một nhà phụ trách khu bảo tồn sinh vật học địa phương cho hay có thể con rắn "đánh hơi" được sự nguy hiểm đang cận kề và cố tình giả chết. Cũng có thể, nó bị chấn thương dẫn tới việc không thể cử động như bình thường hoặc vì đói mà kiệt sức. Tuy nhiên, khả năng nó giả chết vẫn cao nhất. Đây là trường hợp cực kỳ hiếm gặp và cần thời gian nghiên cứu mới đưa ra được kết luận chính xác.

Tuy nhiên, dù kết quả có như thế nào thì vẫn thật may cho ông Johnson. Nếu chẳng may lúc đó con rắn đổi tính, đổi nết thì chắc hẳn ông ấy đã không còn hào hứng chia sẻ trải nghiệm của mình như thế này.

Có thể bạn chưa biết, chỉ một vết rắn cắn và không được chữa trị kịp thời...

... cơ thể bạn hoàn toàn có thể bị hủy hoại một cách đáng sợ như thế này

Nguồn Dailymail

Ảnh Internet

Nhật Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ung dung livestream bên xác rắn, 10 giây sau người đàn ông phải đối mặt với cơn ác mộng kinh hoàng