Bị dân mạng chửi bới vì khoe ảnh chụp nội y hở hang trên Facebook cá nhân, Ngọc Trinh bày tỏ sự bức xúc và đáp trả bằng lời lẽ đanh đá.

Chụp ảnh hở hang bị chửi là phò, Ngọc Trinh đáp trả đanh đá

Hồng Quân | 06/07/2017, 23:36

Bị dân mạng chửi bới vì khoe ảnh chụp nội y hở hang trên Facebook cá nhân, Ngọc Trinh bày tỏ sự bức xúc và đáp trả bằng lời lẽ đanh đá.

Xem thêm:Cường Sấm từ vệ sĩ lành tính, dân cầm đồ đến kẻ sát nhân máu lạnh

Sở thích khoe siêu xe, tiền, ĐTDĐ của kẻ chém lìa đầu thanh niên Vĩnh Phúc

Mới đây, Ngọc Trinhkhiến cộng đồng mạng xôn xao khi tung ra loạt ảnh hậu trường buổi chụp ảnh mới nhất. Diện nội y xuyên thấu, Ngọc Trinh đốt mắtcánh mày râu với ngoại hìnhquyến, siêu vòng 3. Thế nhưng,nhiều dân mạng cho rằng trang phục và cách tạo dáng của Ngọc Trinh có phần phảncảm. Thậm chí có người chửi cô là 'phò'.

Ngọc Trinh bị chửi là phò vì ảnh mặc như không.

Bức xúc vì bị nhiều người ném đá, mới đâyNgọc Trinh đã đăng status phản pháo trên trang cá nhân theo kiểu 'mình thích thì mình làm thôi'. Nội dung như sau:

Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ xồn xồn nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy ẻm.Nói nghe nà, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín, chứ không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé mấy cưng.

Mấy em chỉ giỏi nói người khác chứ khôngbiết nhìn lại mình đâu, nhìn xem mình là ai nà? Nếu mấy cưng muốn chị chia bớt độ hot để ké ké cho vui thìcứ inbox nhẹ cho chị 1 cái chứ không cần phải giả vờ lên tiếng bêu riếu chị, trong khi mấy cưng cũng y chang vật.

Chị sống trong showbiz hơn 10 năm rùi, độ cứng, độ lì và độ nhìn nguời của chịcũng đượcrèn luyện lên rồimấy cưng ơi. Ghét nó khác, còn gato nó khác, có gato thì ém ém lại chút nà, chứ chửi lộ liễu trong khi mình cũng vậy, người ngoài nhìn vônguời ta cười á kakaka.

P/S: Sorry cả nhà, lâu lâu cho Trinh “chặt chém” trên fb xíu chứ để mấy em nhỏ lộng hành quá! Nó tưởng Trinh hiền khô muốn nói gì là nói à!

Không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh chụp ảnh nội y hở hang như vậy, song nhiều có lẽ đâylà lần cô phản ứng mạnh mẽ nhất trước lời bêu riếu của anti-fan.

Trong status, nữ hoàng nội y khẳng định không quân tâm người khác nghĩ gì vàlên giọng rằng những ai chửi bới cô nên xem mình là ai?!Cuối cùng, mỹ nhân Trà Vinh cho thấy mình không phải dạng vừa và không dễ bắt nạt.

Dưới đây là bộ ảnh khêu gợi của Ngọc Trinh với e-kíp hầu hết là người khác giới:

Cô gái chơi trượt ván bị nước cuốn tụt quần:

Thanh niên mặc áo GrabBike bốc đầu xe trên phố:

Xem thêm:Bị bắt quả tang đi nhà nghỉ với nhân tình, vợ 2 con rêu rao chồng bê đê?!

Truy tìm mỹ nữ nổi bật nhất ảnh chụp nhóm, phát hiện sự thật sốc

Ảnh bìa Facebook không thấy đầu của thanh niên Vĩnh Phúc bị chém lìa đầu

Thanh niên Vĩnh Phúc bị chém lìa đầu từng nhận lời dọa giết, đăng status chết chóc

Bị bắt, tên trộm 21 tuổi được chủ nhà cho 1 triệu về quê Hoà Bình

Cô gái trượt ván bị nước cuốn tụt quần, thanh niên mặc áo Grab bốc đầu xe trên phố

Bắt vợ kéo tụt váy cô gái, 4 thanh niên dàn cảnh cướp tiền tài xế ô tô ở Sài Gòn

Duy Mạnh: 16 tỉ cặp được với 100 em đẹp hơn Phương Nga!

Hana.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chụp ảnh hở hang bị chửi là phò, Ngọc Trinh đáp trả đanh đá