Báo chí phương tây đang rộn lên chuyện sau 2 tấm ảnh nude của 2 ngôi sao. Trong đó, ngôi sao Hollywood Dakota Johnson đã tiết lộ với báo giới rằng cô đã bị “hành” đến hoảng hốt khi quyết định khỏa thân chụp loạt ảnh bìa cho một tờ tạp chí. Trong khi đó, nữ ca sĩ Selena Gomez lại bị ném đá tơi bời khi tung tấm ảnh khỏa thân lên mạng xã hội.

Chuyện đằng sau tấm ảnh nude của 2 ngôi sao...

Một Thế Giới | 13/09/2015, 15:21

Báo chí phương tây đang rộn lên chuyện sau 2 tấm ảnh nude của 2 ngôi sao. Trong đó, ngôi sao Hollywood Dakota Johnson đã tiết lộ với báo giới rằng cô đã bị “hành” đến hoảng hốt khi quyết định khỏa thân chụp loạt ảnh bìa cho một tờ tạp chí. Trong khi đó, nữ ca sĩ Selena Gomez lại bị ném đá tơi bời khi tung tấm ảnh khỏa thân lên mạng xã hội.

Siêu sao bị biến thành “kẻ vô tích sự”

Chuyen sau tam anh nude cua 2 ngoi sao-hinh-anh-1
Dakota Johnson trên bìa tạp chí AnOther
Sao "50 sắc thái" chụp ảnh bán khỏa thân trên bìa tạp chí thú nhận thường xuyên có cảm giác mình là kẻ “vô tích sự” trong những buổi chụp ảnh thử.

Nữ diễn viên 25 tuổi này xuất hiện gần như khỏa thân hoàn toàn, với đôi cánh tay bắt chéo che phần ngực trong serie ảnh nghệ thuật đen – trắng của tạp chí AnOther.

Con gái của Melanie Griffith và Don Johnson trông giống như có một nhan sắc tự nhiên với vẻ mặt gần như không trang điểm gì cả trên nền tóc ướt.

Tuy nhiên, cô cho biết mình đã chịu đựng những cảnh bị tấn công trong lúc chụp thử:

“Đôi khi tôi hoảng hốt đến mức tôi không biết mình đang nghĩ gì hay làm gì” – Johnson, vừa xuất hiện cùng Johnny Depp trong Black Mass,  cho biết.

“Tôi bị tấn công đến mức cảm thấy rất lo lắng”.
Ngôi sao tóc nâu cũng cho biết cô đã có cảm giác “là đồ vô tích sự” mặc dù đã thể hiện được diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim nổi tiếng 50 sắc thái.
“Nó cứ ám ảnh tôi, tôi thực sự cảm thấy sợ hãi” – Johnson nói. Cô cho biết ngay sau khi kết thúc serie ảnh, cô lập tức đến bên cạnh Johnny Depp – người thủ vai tên cướp người Ireland nổi tiếng Jams Whitey Bulger.
Chuyen sau tam anh nude cua 2 ngoi sao-hinh-anh-2
 Selena Gomez Bán nude trên tạp chí V Magazine
 Người đẹp bị ném đá

Xuất hiện trên chương trình The Cruz Show hôm thứ sáu để quảng bá cho album mới – Revival, Selena Gomez lên tiếng phản ứng dữ dội những người ném đá mình trên mạng xã hội.

Ngoài vấn đề kể về những cảm xúc của mình trong quá trình thực hiện album, ký kết hợp đồng mới, cô ca sĩ nổi tiếng với Good For You cũng đưa ra vấn đề “bị ném đá khi trưng hình khỏa thân lên mạng xã hội”.

Nữ ca sĩ này vừa qua bị phản ứng, đặc biệt là từ các đấng mày râu khi đưa tấm ảnh nude trên mạng xã hội Twitter và cho biết đây sẽ là cover của album mới.

J.Cruz – người dẫn chương trình hỏi Gomez rằng vì sao cô quyết định chọn ảnh nude làm album.

“Chuyện này rất thú vị,” – Gomez cho biết, nhắc lại rằng cô đã làm chuyện tương tự khi chụp ảnh nude bán thân cho tạp chí V Magazine hồi đầu năm.

Gomez giải thích rằng năm nay cô đã phải “chống chọi” với những trận ném đá của rất nhiều người về một vấn đề mà cô chưa hề có kinh nghiệm.

Năm ngoái, một tấm ảnh Selena Gomez xuất hiện trên mạng với thân hình tròn đẫy đà đã trở thành đề tài nóng cho dân mạng xã hội.

“Tôi không quan tâm đến chuyện đó, nhưng thực sự là tôi có lên cân và tôi không chú ý lắm. Nhưng cánh đàn ông đã làm tổn thương tôi. Tôi biết nhiều người đã cố gắng kiểm soát cân nặng của mình, còn tôi thì chưa có kinh nghiệm đó và không chú ý”.

“Đây là lúc tôi quảng bá alum mới. Tôi muốn chứng minh cho họ thấy mình có một thể hình đẹp” – Gomez nói.

“Người ta không chỉ nói về cân nặng của tôi mà còn là cách tôi đáp trả những thứ vớ vẩn cánh đàn đã ném đá tôi”.

“Họ sẽ thấy tôi rất đẹp, đẹp một cách tự nhiên. Tôi không muốn kim cương và những thứ khác bao phủ cơ thể, kể cả việc trang điểm. Tôi muốn thật tự nhiên”.

Chuyen sau tam anh nude cua 2 ngoi sao-hinh-anh-3
Ảnh lên cần tròn như số 10 của Selena Gomez
Bảo Nam (theo Mirror, Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện đằng sau tấm ảnh nude của 2 ngôi sao...