Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Hân và Mai Phương Thúy là những người đẹp có trình độ học vấn đáng nể nhất  

Chuyện học vấn của các hoa hậu Việt Nam

Một Thế Giới | 14/09/2015, 05:35

Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Hân và Mai Phương Thúy là những người đẹp có trình độ học vấn đáng nể nhất  

Hoa hậu Kỳ Duyên
Kỳ Duyên cũng từng theo học tại một trong những trường cấp ba nổi tiếng nhất nước - THPT chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định). Theo kết quả học tập năm lớp 12, Kỳ Duyên đạt điểm cao ở rất nhiều môn như Toán (8,8); Lịch sử (8,5), tổng điểm trung bình đạt 8,3 và tốt nghiệp THPT loại giỏi. Cô thi đỗ lớp Pháp 1, khoa Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại thương với số điểm 25. Khả năng nói tiếng Pháp của Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi.
Hoa hau nao hoc gioi nhat
Hoa hậu Kỳ Duyên 

Hoa hậu Mai Phương
Từng là một học sinh giỏi của lớp chuyên Lý tại một trường THPT ở Hải Phòng và tốt nghiệp loại giỏi. Sau này, Mai Phương không học đại học tại Việt Nam mà đi du học ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Luton – Anh.
Hoa hậu Ngọc Hân 
Được biết tới là sinh viên giỏi của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Trong lễ bảo vệ tốt nghiệp cuối khóa vừa qua với bộ sưu tập mang tên “Trang phục dạo phố Xuân Hè cho thiếu nữ dựa trên họa tiết gốm sứ thời Lý”, cô đã xuất sắc nhận tấm bằng tốt nghiệp đại học loại giỏi. Không những vậy, với điểm số khá cao 9,32; cô xếp thứ ba toàn trường. 
Hoa hau nao hoc gioi nhat
Hoa hậu Ngọc Hân 
Hoa hậu Mai Phương Thúy
Trong các hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy luôn giữ được một lượng fan đông đảo dù cô đăng quang đã lâu. Một trong những yếu tố làm nên độ “hot” của người đẹp này là tri thức. Năm 2006, cô đã trúng tuyển vào ngành Kinh tế Đối ngoại của trường ĐH Ngoại Thương với số điểm: 24,5. Trong đó, môn tiếng Anh đạt điểm cao nhất: 9, văn: 7,5 và toán: 8 điểm.
Hoa hau nao hoc gioi nhat
Hoa hậu Mai Phương Thúy 
Có khả năng nói tiếng Anh tốt, cô chia sẻ, phương pháp của mình là dành nhiều năm liền luyện tập bằng cách nghe bản tin, xem phim, xem các chương trình truyền hình thực tế.
Hoa hậu Thu Thảo
Được tôn vinh, ca ngợi là “hoa hậu của các hoa hậu Việt Nam” nhờ vẻ đẹp mong manh, không tì vết, tuy nhiên, sau khi đăng quang, học vấn của Thu Thảo từng bị đưa lên bàn cân. Trước những lời đồn đại, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam đã công bố bảng điểm thi liên thông từ trung cấp lên đại học và giấy báo nhập học của người đẹp. Theo đó, Thu Thảo đạt 20,5 điểm, đỗ hệ cao đẳng, chuyên ngành Tài chính – Kế toán của Đại học Tây Đô.

Lôi Phong (tổng hợp )

Bài liên quan
Bê bối trong lịch sử hoa hậu Mỹ: 1 tuần, 3 hoa hậu trả vương miện
Sau khi Hoa hậu Mỹ Noelia Voigt và Miss Teen USA UmaSofia Srivastava từ bỏ danh hiệu thì vào hôm thứ 6, Arianna Lemus, Hoa hậu Colorado cũng tuyên bố từ bỏ vương miện. Đây như một cú giáng vào loạt bê bối của cuộc thi sắc đẹp của Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện học vấn của các hoa hậu Việt Nam