Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn 2015 do chính siêu mẫu Thanh Hằng làm đại sứ đã được tổ chức tại Hà Nội vào chiều 12.9.

Xuân Bắc tình nguyện nâng chân ướm hài cho người đẹp Thanh Hằng

Một Thế Giới | 13/09/2015, 06:27

Chiến dịch truyền thông toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn 2015 do chính siêu mẫu Thanh Hằng làm đại sứ đã được tổ chức tại Hà Nội vào chiều 12.9.

Nghệ sĩ Xuân Bắc với vai trò MC anh đã gây được sự chú ý của khán giả tham gia khi trực tiếp cúi xuống "mang hài" cho người đẹp trong sự kiện.
Mặc dù trước đó phải bay chuyến sáng sớm nhưng khi góp mặt tại sự kiện, siêu mẫu vẫn tỏ ra rạng rỡ và phong thái quyến rũ thường thấy. Chia sẻ tại sự kiện, Thanh Hằng cho biết đây là năm thứ hai cô đồng hành cùng chiến dịch ý nghĩa này. Cô rất vui khi nhận thấy những thay đổi tích cực của mọi người. "Số lượng 4.000 đoàn viên, thanh niên tham gia Lễ phát động hưởng ứng năm nay chứng tỏ ngay chính trong cộng đồng người dân cũng đã ý thức rất rõ tầm quan trọng của việc tuyên truyền quy định đội mũ đạt chuẩn và mong muốn góp sức chuyển tải thông điệp này đến nhiều đối tượng hơn. Đó là tín hiệu rất đáng mừng” - người đẹp phim Mỹ nhân kế phát biểu.
Xuan Bac, Thanh Hang, Chien dich truyen thong toan dan doi mu bao hiem dat chuan 2015
Siêu mẫu Thanh Hằng tham gia sự kiện
Chiến dịch Toàn dân đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn năm nay do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, thành Đoàn Hà Nội thực hiện. Ngoài Thanh Hằng, diễn viên hài Xuân Bắc cũng tham gia chương trình này với vai trò MC. Ca sĩ Phạm Anh Khoa, Min (St 319) và Minh Chuyên - giải Nhất cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2010 đồng hành cùng chiến dịch và tham gia biểu diễn vài tiết mục.
Xuan Bac gay chu y khi  mang hai  cho nguoi dep Thanh Hang-hinh-anh-1
Chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân
Trong khuôn khổ chương trình, Xuân Bắc, Thanh Hằng, Phạm Anh Khoa đã cùng tham gia đi bộ quanh Bờ Hồ để hưởng ứng chiến dịch. Khi siêu mẫu bất ngờ gặp sự cố với giày cao gót, Xuân Bắc đã chứng tỏ độ ga lăng bằng cách cúi xuống giúp cô đi lại đôi giày cao gót mà không may cô bị tuột ra.
Xuan Bac, Thanh Hang, Chien dich truyen thong toan dan doi mu bao hiem dat chuan 2015Xuan Bac, Thanh Hang, Chien dich truyen thong toan dan doi mu bao hiem dat chuan 2015Xuan Bac, Thanh Hang, Chien dich truyen thong toan dan doi mu bao hiem dat chuan 2015
Hành động của Xuân Bắc khiến anh ghi điểm với khán giả và người đẹp
Hành động ga lăng này của Xuân Bắc khiến khán giả không khỏi thích thú và reo hò gọi tên anh. Thậm chí có những khán giả đặt luôn cho Xuân Bắc danh hiệu "Người đàn ông của năm" khi có những hành động đẹp với người mẫu này.
Minh Khuê

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế quý 2 tăng vượt kỳ vọng, mục tiêu GDP tăng đến 6,5% năm nay có đạt?
Bà Nguyễn Thị Hương, Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê, cho rằng có khả năng Việt Nam sẽ đạt mục tiêu tăng trưởng cả năm 2024 trong khoảng 6 - 6,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân Bắc tình nguyện nâng chân ướm hài cho người đẹp Thanh Hằng