Vì chụp ảnh nude với Justin Bieber, siêu mẫu Lara Stone bị chồng bỏ sau 60 giây?

Chụp ảnh nude với Justin Bieber, siêu mẫu ‘ngực khủng’ bị chồng bỏ

Một Thế Giới | 12/09/2015, 12:08

Vì chụp ảnh nude với Justin Bieber, siêu mẫu Lara Stone bị chồng bỏ sau 60 giây?

Danh hài người Anh David Walliams đã chính thức ly dị vợ mình, là siêu mẫu Lara Stone tại phiên toà xử vào hôm qua, kéo dài trong tích tắc khoảng 60 giây. David cho rằng vợ anh đã có những hành động không thể lý giải nổi và cô này cũng không hề chăm lo cho gia đình.

Tuy nhiên thực tế, siêu mẫu Lara Stone và chồng đã li hôn cách đây 6 tháng trước, cùng thời điểm cô này tham gia buổi chụp ảnh nude thân mật với nam ca sĩ Justin Bieber cho chiến dịch quảng cáo của hãng thời trang Calvin Klein.
Chup anh nude voi Justin Bieber, sieu mau ‘nguc khung’ bi chong bo-hinh-anh-1
Chụp ảnh nude với Justin Bieber, siêu mẫu ‘ngực khủng’ bị chồng bỏ.

Bên cạnh đó, có rất nhiều nguồn tin báo cáo việc Justin Bieber đã cố gắng xin một cuộc hẹn với chân dài nổi tiếng đằng sau hậu trường, nhưng vì không biết cô đã có chồng, Justin đã bị Lara từ chối. Theo Daily Mail, đây có thể là lý do chính dẫn đến việc Lara Stone bị chồng bỏ.

“Trong thời gian họ làm việc cho chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein, Justin đã rất mong mỏi và hỏi xin Lara một cuộc hẹn” – nguồn tin của HollywoodLife cho hay – “Lúc đầu, Justin làm như đó chỉ là một trò đùa, nhưng sau đó cậu ta đã cố tỏ ra quyến rũ”.

Dĩ nhiên, bản thân David Walliams không phải là người duy nhất cảm thấy ghen tỵ với nam ca sĩ Justin Bieber. Có khá nhiều fan của hoàng tử nhạc Pop đã tỏ ý ghen tức và phẫn nộ trước "may mắn được đụng chạm vào người của Justin Bieber" mà Lara Stone có được.
Chup anh nude voi Justin Bieber, sieu mau ‘nguc khung’ bi chong bo-hinh-anh-2
Chụp ảnh nude với Justin Bieber, siêu mẫu ‘ngực khủng’ bị chồng bỏ?

Họ đăng tải lại các bức ảnh có mặt Justin Bieber và Lara Stone đang âu yếm nhau và bình luận với giọng điệu vô cùng tức tối. Thậm chí có một số fan còn "đánh ghen" bằng cách lên giọng cảnh cáo và... dọa giết Lara Stone trên mạng xã hội.

"Tôi sẽ giết cô gái kia", "Đồ khốn, tao ghét mày, hãy thử đụng vào Justin một lần nữa đi, tao giết mày, không đùa đâu", "Tìm chỗ trốn đi bằng không là tao sẽ giết mày"... là những lời dọa giết Lara của những "fan cuồng".
Tại phiên toà xét li thân hồi tháng 3 năm nay, một số nguồn tin nhận định danh hài người Anh 44 tuổi đã rất sốc trước quyết định không trở về nhà để hàn gắn hôn nhân của vợ mình. Hiện đại diện của Lara lẫn David Walliams đều từ chối bình luận về vấn đề trên khi được các phóng viên tiếp cận.
Chup anh nude voi Justin Bieber, sieu mau ‘nguc khung’ bi chong bo-hinh-anh-3
 Lara Stone và chồng, David Walliams.

Lara Stone là một siêu mẫu người Hà Lan, là gương mặt quảng cáo chính của Calvin Klein. Cô lên trang bìa của tạp chí W vào tháng 8 năm 2009, Vogue Paris cũng bình chọn cô là 1 trong 30 người mẫu hàng đầu thập niên 2000. Còn David Walliams là diễn viên, nhà văn, người dẫn chương trình truyền hình, nhà hoạt động xã hội nổi tiếng của nước Anh.

David và Lara hẹn hò từ tháng 9 năm 2009 và kết hôn vào năm 2010. Mối tình bắt đầu sau khi Lara được điều trị chứng nghiện rượu tại trại cai nghiện. Cặp vợ chồng đã có một cậu con trai 2 tuổi Alfred.

Bảo Toàn (Theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chụp ảnh nude với Justin Bieber, siêu mẫu ‘ngực khủng’ bị chồng bỏ