Mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa Selena Gomez và Justin Bieber chưa bao giờ hết "nóng" trong suốt 7 năm qua.

Chuyện hợp tan kéo dài hơn 7 năm của cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez

04/11/2017, 06:55

Mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa Selena Gomez và Justin Bieber chưa bao giờ hết "nóng" trong suốt 7 năm qua.

Có thể nói, kể từ sau Britney Spears - Justin Timberlake thì Selena Gomez - Justin Bieber chính là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý nhất trong làng nhạc pop.

Giàu có, tài năng, xinh đẹp và trẻ tuổi, hai ca sĩ thuộc thế hệ 9X này tượng trưng cho giấc mơ của hàng triệu thanh thiếu niên trên toàn thế giới. Chính vì thế, chuyện tình của Justin Bieber và Selena Gomez kể từ khi bắt đầu vào năm 2010 đã xuất hiện dày đặt trên mọi phương tiện truyền thông đại chúng. Từ chuyện họ ăn mặc như thế nào, đi chơi ở đâu cho đến giận dỗi và chia tay đều trở thành đề tài bàn tán ở khắp mọi ngõ ngách.

Tháng 10 năm 2010

Selena Gomez và Justin Bieber gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2009. Một năm sau, cặp đôi này đã bị paparazzi bắt gặp đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở tiểu bang Philadelphia và làm dấy lên tin đồn.

Tuy nhiên, Selena Gomez (khi ấy 18 tuổi) đã phủ nhận chuyện hẹn hò với đàn em nhỏ hơn 2 tuổi trên tạp chí US Magazine. Thế nhưng chỉ một tuần sau đó, cô lại đến tham dự buổi biểu diễn của Justin Bieber tại Miami và thân mật với nhau hơn trước rất nhiều.

Trả lời phỏng vấn của kênh MTV, Justin Bieber miêu tả Selena Gomez là "một người tuyệt vời" và "đang tận hưởng khoảng thời gian thiếu niên của mình".

Tháng 1 năm 2011

Tuy không hề thừa nhận mối quan hệ đã phát triển trên mức bạn bè, thế nhưng nụ hôn say đắm giữa Justin Bieber và Selena Gomez đã nói lên tất cả. Đầu năm 2011, cặp đôi này đã cùng trải qua kỳ nghỉ xuân tại bãi biển St. Lucia và không ngừng quấn lấy nhau.

Tháng 2 năm 2011

Sau khi bị bắt gặp một lần nữa tại bãi biển Santa Monica, Selena Gomez và Justin Bieber đã lần đầu tiên công khai xuất hiện tay trong tay trên thảm đỏ với tư cách là tình nhân tại buổi tiệc hậu Oscar 2011 của tạp chí Vanity Fair. Trong khi Justin Bieber trông khá chững chạc với bộ vest đen thì Selena Gomez cực kỳ gợi cảm với chiếc váy đỏ lộng lẫy.

Tháng 3 năm 2011

Xuất hiện trong chương trình Ellen Show, Selena Gomez đã không còn phủ nhận chuyện mình hẹn hò với Justin Bieber như những lần trước nữa. Thay vào đó, cô còn nhận một món quà đáng yêu từ MC Ellen DeGeneres. Đó chính là chiếc gối ôm có in hình bạn trai. "Anh ấy sẽ bắt tôi ngủ với nó hằng đêm cho xem", Selena đùa.

Tháng 5 năm 2011

Tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2011, Selena Gomez và Justin Bieber quấn lấy nhau như sam. Hình ảnh của họ khi ấy đã chiếm lấy trang nhất của nhiều tờ tạp chí vào ngày hôm sau.

Tháng 9 năm 2011

Justin Bieber đăng lên Twitter dòng chia sẻ: "Sự lãng mạn chưa chết. Hãy đối xử tử tế với bạn gái của mình, các chàng trai". Tất nhiên là anh có đủ tư cách để nói lên điều này bởi vì nam ca sĩ vừa thuê trọn Staple Center chỉ để cùng coi phim Titanic với riêng mình Selena Gomez.

Tháng 2 năm 2012

Vào dịp Valentine, Selena Gomez đã đăng tải lên Twitter một bức ảnh chụp ngón tay của cô với sự hiện diện của một chiếc nhẫn kim cương mang chữ cái "J". Chưa hết, cô còn kèm dòng chú thích "Tôi đang ở nhà của mình" ("I am home").

Tháng 4 năm 2012

Trong lúc tham dự một trận đấu bóng chày, Justin Bieber và Selena Gomez đã bất thình lình xuất hiện trên kiss cam (camera trực tiếp ghi nhận những màn tình cảm âu yếm trên khán đài). Chia sẻ với Ryan Seacrest, Selena cho biết: "Đó là một trong những khoảnh khắc xấu hổ nhất đời tôi".

Tháng 11 năm 2012

Tờ Associated Press xác nhận Selena Gomez và Justin Bieber đã chia tay. Theo đó, "Khoảnh cách" và "lịch làm việc bận rộn" được xem là những nguyên nhân chính.

Tháng 4 năm 2013

Tin đồn tái hợp bắt đầu xuất hiện sau vài bài đăng trên Instagram của Justin Bieber.

Tháng 5 năm 2013

Xuất hiện tại hậu trường của một lễ trao giải, Justin Bieber và Selena Gomez trao nhau nụ hôn má thân mật. Trong khi đó, Taylor Swift đứng bên cạnh đã bày tỏ một hành động khó hiểu và bị gán ghép là "coi thường Justin Bieber".

Tháng 1 năm 2014

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, cặp đôi đã bị TMZ tình cờ phát hiện đi chơi cùng nhau tại Calabasas. Justin Bieber cũng chia sẻ một bức ảnh của hai trên Instagram với chú thích "yêu cách em nhìn tôi."

Tháng 11 năm 2014

Ca khúc The Heart Wants What It Wants của Selena Gomez ngay sau khi được tung ra đã khiến dân tình sôi sục khi được xem là trải nghiệm của cô về mối tình với bạn trai cũ. Trong khi đó, Justin Bieber thì lại viết trên Instagram rằng: "Đôi khi, tình yêu không phải là về cảm nhận mà là sự lựa chọn".

Giữa tháng 11 năm 2014

Justin Bieber ngừng "theo dõi" Selena Gomez trên Instagram. Nhiều người cho rằng hành động này xuất phát từ việc cô đã đùa trong chương trình của Ryan Seacrest rằng Justin ganh tị với anh chàng mà cô đóng chung trong MV The Heart Wants What It Wants.

Tháng 9 năm 2015

Ca khúc đầu tay từ album Purpose của Justin Bieber là What Do You Mean? được xem là nói về Selena Gomez. Bằng chứng là tên của cô đã xuất hiện trong MV.

Tháng 10 năm 2015

Trong lúc quảng bá cho album mới Revival, Selena Gomez đã nhiều lần nhắc đến bạn trai cũ. Cô cho rằng mình và Justin Bieber vẫn là bạn tốt cũng như luôn ủng hộ anh ta. Tuy nhiên, Selena hy vọng mọi người nên tập trung vào sự nghiệp âm nhạc của cô ấy.

Tháng 11 năm 2015

Justin Bieber thừa nhận ít nhất 3 ca khúc trong Purpose là về Selena Gomez. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ trên tạp chí Billboard rằng: "Khi bạn yêu ai đó quá nhiều thì kể cả xảy ra quá nhiều chuyện, thứ tình yêu ấy sẽ không bao giờ chết. Điều đó thật sự khó khăn. Tôi không biết liệu bây giờ mình đã thật sự vượt qua được hoàn toàn chưa".

Tháng 12 năm 2015

Justin Bieber khuyên mọi người nên "bình tĩnh" sau khi anh đăng hàng loạt tấm ảnh kỷ niệm chung giữa 2 người lên Instagram.

Tháng 2 năm 2016

"Chúng tôi không thường xuyên trò chuyện nhưng vẫn thân thiết. Nếu cô ấy cần gì, tôi sẽ luôn có mặt để giúp đỡ", Justin Bieber chia sẻ trên tạp chí GQ.

Tháng 3 năm 2016

Justin Bieber lần nữa làm người hâm mộ đứng ngồi không yên khi đăng tấm ảnh cũ chụp cảnh họ khóa môi lên mạng xã hội.

Tháng 8 năm 2016

Justin Bieber dọa sẽ không xài Instagram nữa nếu như người hâm mộ không ngừng tấn công bạn gái mới của anh, người mẫu Sophia Richie.

Lần này, Selena Gomez lại đứng về phía người hâm mộ. Cô nói: "Nếu không thể chịu đựng được sự thù ghét như thế thì tốt nhất đừng nên đăng tải ảnh bạn gái lên nữa. Đó nên là chuyện riêng tư giữa 2 người. Đừng nổi điên với fan. Họ yêu anh và ủng hộ anh ngay từ khi chẳng ai làm điều đó".

Tháng 1 năm 2017

Selena Gomez chính thức hẹn hò với The Weeknd. Khi được hỏi liệu có nghe nhạc của The Weeknd hay không thì Justin Bieber đã trả lời: "Ôi không! Tôi chẳng thể nghe bất kỳ bài nào của The Weeknd. Một đống rác".

Tháng 10 năm 2017

Sau khi chia tay với The Weeknd, Selena Gomez đã bị bắt gặp cùng đi nhà thờ và ăn tối riêng với Justin Bieber. Ngoài ra, cả 2 còn đạp xe cùng nhau trông khá tình tứ. Mặc dù vậy, chuyện tái hợp vẫn không được bên nào chính thức thừa nhận.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
3 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện hợp tan kéo dài hơn 7 năm của cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez