Sau hơn 2 tháng kết hôn, Lê Phương khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng. Theo đó, trên sân khấu "Hát câu chuyện tình", cô tâm sự từng bị mẹ chồng không thích vì lớn tuổi hơn con trai bà.

Lê Phương từng bị mẹ chồng ‘ghét’ vì lớn tuổi hơn con mình

02/11/2017, 19:27

Sau hơn 2 tháng kết hôn, Lê Phương khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ về mối quan hệ với mẹ chồng. Theo đó, trên sân khấu "Hát câu chuyện tình", cô tâm sự từng bị mẹ chồng không thích vì lớn tuổi hơn con trai bà.

Sau gần 2 năm chia tay Quách Ngọc Ngoan, tưởng chừng nữ diễn viên Lê Phương sẽ hạnh phúc bền lâu bên Quý Bình nhưng cuối cùng họ chỉ dừng lại ở mức độ “bạn tốt”. Cách đây không lâu, cặp đôi Lê Phương – Trung Kiên hạnh phúc tổ chức tiệc mừng đám cưới với sự chúc phúc của đông đảo người thân và bạn bè.

Mới đây, trong chương trình “Hát câu chuyện tình”, cặp vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên cùng nhau trải lòng với khán giả về tổ ấm của mình sau khi về chung một nhà. Cả hai vợ chồng bồi hồi kể lại những chuyện khó khăn đã qua để đến được với nhau và không quên nắm tay nhau trong buổi nói chuyện.

Lê Phương và Trung Kiên chia sẻ về hạnh phúc của mình sau hôn nhân

Trước khi đến với người đàn ông nhỏ hơn mình 7 tuổi, Lê Phương từng “lỡ một chuyến đò” và có một "thiên thần" với người chồng trước. Lê Phương thừa nhận đây là rào cản lớn nhất của cô với gia đình Trung Kiên. Cô tâm sự “điều mà mình cần làm là người ta không thích mình thì mình phải làm cho người ta thương mình. Mà người đó lại là mẹ của người mình thương...”.

Cặp đôi trên sân khấu Hát câu chuyện tình

Theo đó, suốt thời gian yêu nhau, nữ diễn viên đã cố gắng thể hiện tình yêu của mình đối với Trung Kiên để gia đình anh có thể chấp nhận cô. Vì tình yêu chân thành với Lê Phương, Trung Kiên đã bất chấp mọi định kiến để cả hai có thể tiến tới cái kết hôn nhân đầy viên mãn.

Cát Tường ngồi xem cũng cảm thấy ghen tị với hạnh phúc của cặp đôi, bởi cuối cùng họ cũng tìm được bến đỗ. Trung Kiên tiết lộ thêm chuyện tình của hai người bắt đầu trên một chuyến tàu và điều đặc biệt, đa số người đi trên chuyến tàu này đều có người yêu.

Thương cô em gái Cát Tường, Quyền Linh ngay lập tức hỏi số hiệu con tàu và hài hước nhờ chở Cát Tường đi để cô ấy sớm có... người yêu. Xuân Lan cũng động viên Cát Tường hãy tiếp tục tin tưởng vào tình yêu: “Cô Long mà còn yêu Dương Quá thì không có chuyện gì không thể xảy ra được”.

“Hát câu chuyện tình” tập 3 phát sóng lúc 20 giờ 30 ngày 4.11 trên kênh HTV7.

Minh Anh - Ảnh: Vũ Duy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lê Phương từng bị mẹ chồng ‘ghét’ vì lớn tuổi hơn con mình