Vượt ra khuôn khổ công trình kiến trúc độc đáo, Cầu Vàng tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group còn trở thành sân khấu nghệ thuật quyến rũ, là điểm đến mơ ước của hàng triệu du khách, biểu tượng mới của du lịch Đà Nẵng.

Chuyện ít biết về cây cầu biểu tượng mới của du lịch Đà Nẵng

Q.C | 29/12/2020, 15:10

Vượt ra khuôn khổ công trình kiến trúc độc đáo, Cầu Vàng tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills của Tập đoàn Sun Group còn trở thành sân khấu nghệ thuật quyến rũ, là điểm đến mơ ước của hàng triệu du khách, biểu tượng mới của du lịch Đà Nẵng.

Đó cũng là lý do vì sao Cầu Vàng được World Travel Awards 2020 tôn vinh với danh hiệu “Cây cầu du lịch biểu tượng hàng đầu thế giới”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyện ít biết về cây cầu biểu tượng mới của du lịch Đà Nẵng