Hòn đảo nhỏ hình trái tim giữa vịnh Lan Hạ có chiều ngang khoảng 160m, chiều dài khoảng 110m và được phủ kín cây xanh trên bề mặt đảo.

Phát hiện hòn đảo mang hình trái tim trên vịnh Lan Hạ

Minh An | 25/12/2020, 12:52

Hòn đảo nhỏ hình trái tim giữa vịnh Lan Hạ có chiều ngang khoảng 160m, chiều dài khoảng 110m và được phủ kín cây xanh trên bề mặt đảo.

Hòn đảo hình trái tim trên vịnh Lan Hạ được blogger du lịch Qủy Cốc Tử chia sẻ khi anh sử dụng flycam để thực hiện những cảnh quay cho dự án “Ngắm Việt Nam trên những tầng trời”. Dự án cá nhân là những cảnh quay đẹp ở Việt Nam được blogger du lịch quay từ trên cao, bằng flycam, trực thăng hoặc từ các nóc nhà cao tầng.

dji-0205-2.jpg
Hòn đảo hình trái tim có bãi cát dài để nối qua đảo khác  - Ảnh: Qủy Cốc Tử

Có thể thấy từ trên cao, hòn đảo mang hình dạng xinh xắn này có phần đuôi là một bãi cát trải dài để nối qua một hòn đảo khác.

Theo Quỷ Cốc Tử, một trong những trải nghiệm không thể thiếu khi đến vịnh Lan Hạ đó là chèo kayak. Đây là cách dễ dàng nhất để chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của vịnh Lan Hạ với những vòm núi đá vôi và luồn lách qua các hang động ngầm triệu năm tuổi.

img-0702-2_1608523446.jpg
Chèo thuyền Kayak hay trekking ở vườn quốc gia, băng qua 11km rừng nguyên sinh... sẽ là trải nghiệm khó quên khi đến vịnh Lan Hạ - Ảnh: Qủy Cốc Tử

Bên cạnh đó, blogger cũng trekking qua các cung đường ở vườn quốc gia, khám phá khu rừng nguyên sinh, leo núi đá, hang động và thăm làng chài Việt Hải 300 tuổi hay Cái Bèo.

Ngoài ra, việc ngắm hoàng hôn trên vịnh Lan Hạ cũng là trải nghiệm khó quên khi khám phá điểm du lịch nổi tiếng này.

Nằm ngoài khơi thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng, phía Đông đảo Cát Bà và phía Nam vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam và là điểm đến không thể bỏ qua khi đến đảo Cát Bà - địa danh đứng đầu xu hướng tìm kiếm biển đảo của người Việt trong năm 2020, theo thống kế của Google.

dji-0153-1.jpg
Vịnh Lan Hạ từ trên cao qua góc chụp flycam của blogger Qủy Cốc Tử

Vịnh Lan Hạ có diện tích hơn 7.000 ha, bao gồm một quần đảo khá hoang sơ với khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ dày đặc mang nhiều hình thù khác nhau tạo nên một bức tranh khổng lồ đẹp huyền ảo. Vịnh biển này có đến 139 bãi cát vàng hoang vắng để du khách khám phá. Nhiều bãi cát trải dài giữa hai núi đá, yên tĩnh không có sóng lớn là những bãi tắm lý tưởng cho du khách. Ngoài ra, vịnh biển còn có nhiều nơi để lặn biển ngắm san hô.

Được mệnh danh là “thiên đường bị bỏ quên”, vịnh Lan Hạ không đông du khách như vịnh Hạ Long hay những nơi khác, vì vậy, đây là nơi lý tưởng để du khách khám phá sự hoang sơ, yên tĩnh, thư thái và những hoạt động dưới nước ở một vịnh biển đẹp của Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phát hiện hòn đảo mang hình trái tim trên vịnh Lan Hạ